Trong phòng kín, Kim Taehyung và Jeon Jungkook xuất hiện với hai giao diện trái ngược nhau. Hắn ta ngồi gác chéo chân, khuôn mặt biểu thị chẳng để lời nào lọt vào tai. Còn em Jeon lại hoàn toàn khác, em cúi gầm mặt, hai tay nhỏ đan vào nhau, môi hồng hơi mím lại, hệt như một bé con bị doạ cho sợ hãi.
- Hai cậu thì hay rồi, hai cậu thừa biết mối quan hệ này rất rất không được công nhận không hả ?!Người đàn ông đứng tuổi khuôn mặt bày ra vẻ phẫn nộ, ném một xấp ảnh chụp trộm lúc hai người có chút ám muội lên trên bàn. Cũng chẳng ám muội bao nhiêu, trong ảnh chỉ thấy cái người trên Kim Taehyung đó hết cắn má rồi cắn môi Jeon Jungkook. Còn cái em bé trắng hồng xinh xinh kia chỉ ngồi yên tròn mắt nhìn hắn làm loạn. Mười tấm như một, không khác là bao.
Kim Taehyung lười nói chuyện, hắn chép miệng quăng điện thoại mình lên bàn. Giám đốc công ty bất lực cầm lên xem, trên màn hình hiển thị nội dung bài đăng của hắn hôm qua. Nhìn vào thừa biết hắn yêu cái cậu Jeon Jungkook đó thế nào, âu yếm thế kia mà. Cơ mặt của giám đốc căng ra rõ rệt, sau đó đột nhiên có chút giãn ra, đến cuối cùng là bất ngờ.
Biết là văn hoá ship couple của k-pop cũng rất phổ biến nhưng cũng không cần phải cuồng nhiệt thế chứ. Bên dưới comment khiến người như giám đốc thực sự phải cạn lời nha.
"-Maine: oa- oppa cuối cùng cũng có ngày này rồi!!+1766
-Tan Tan màu nâu: nếu người đó mà không phải Jeon Jungkook em chắc sẽ đau lòng đến chết mất TT—————+19789
- Gaci: không ngờ viên kẹo ngọt như Jungkookie lại bị đại minh tinh mặt than nuốt ha ! Dễ thương chết mất——-+30303
- Gqui: Ghê chết đi được, thiệt tình——-12
-> Vioi: Tên thất bại này không nói được gì tốt hơn sao ?
->Kaie: Mồm phun ra toàn đất thôi ấy.
..."Tình huống này thật sự giám đốc chưa ngờ tới nha, cũng khâm phục hai người bọn họ quá rồi. Có điều sao Kim Taehyung nãy giờ cứ bày ra khuôn mặt doạ người vậy, ai đụng chạm gì hắn sao ?
Giám đốc còn chưa lên tiếng cấm cản hai người được tiếng nào mà mặt của cái tên họ Kim này đã không thể đen hơn nữa rồi.
Hoá ra là...
-Giám đốc ! Ông nói xong chưa ?
Kim Taehyung thiếu kiên nhẫn đá ghế đứng dậy.
- Hả... à, xong...xong rồi, có gì chúng ta sẽ bàn bạc lại sau.
- Ha, xong rồi chứ gì, Jeon Jungkook em đứng dậy ra xe liền cho anh.
Jungkookie đang ngồi trên ghế đột nhiên cũng giật mình ngang. Em nuốt khan một ngụm quay lại nhìn hắn. Trong lòng không khỏi thấp thỏm lo sợ, chuyện hôm qua, không phải Kim Taehyung đã nhìn thấy hết rồi chứ ?
Kim Taehyung mở cửa bỏ ra ngoài trước, để lại một giám đốc tròn mắt và một cái đuôi nhỏ rụt rè lon ton theo sau.
Bình thường anh lớn đi đâu cũng nắm tay em mà, căn bản là em cũng thích như thế. Một chút... chỉ một chút thôi nha. Thế mà giờ anh lớn bỏ đi luôn, còn không thèm quay lại nhìn em nữa.
Em đi mỗi lúc một chậm, bước chân cũng nặng nề hơn. Ghét người ta cũng không cần thái độ ra mặt như vậy chứ ?
Em đi được chút đụng thì phải lưng hắn, ngước mắt lên nhìn thì chỉ thấy mỗi tấm lưng rộng của Kim Taehyung thôi, có điều cái bàn tay thon dài của hắn lại hữu ý chìa ra một ngón.
Jungkookie hiểu chuyện đưa bàn tay nhỏ xinh ra cầm lấy ngón tay hắn, để người họ Kim ấy dắt đi. Giận thì giận, mà thấy cái đuôi nhỏ mặt cứ ỉu xìu như bánh bao thiu, hắn cũng không cam lòng mà.
Tầm 30 phút sau thì cả hai mới lái xe về đến nhà. Vừa đẩy cửa bước vào Kim Taehyung đã buông tay em ra, khiến cho Jeon Jungkookie cũng có chút buồn buồn. Rốt cuộc là hắn đã thấy cái gì vậy ?
Cái chuyện đêm qua, em lỡ ăn hết hộp bánh sữa chiên mà hắn giấu ? Vì sợ em đau bụng ấy, có phải không vậy ?
- Taehyungie...
- Chuyện gì ?
- Em mới ăn có 8 cái thôi, bánh sữa chiên ấy...
Kim Taehyung lập tức hoá đá, làm rơi luôn cả điện thoại xuống sản nhà, hắn mở to mắt quay đầu lại nhìn em.
- Em ăn hết những 8 cái ? Em ăn lúc nào !? Ha khá cho Jeon Jungkook, chưa đánh mà tự khai sao ?
- Ơ, không phải Taehyung giận em vì chuyện này sao ? Em...em chỉ...
Kim Taehyung từng bước tiến lại gần, đưa áo khoác trùm lấy lưng em, kéo sát lại.
- Anh không giận em chuyện đó.
- Nhưng... nhưng em chỉ ăn mỗi bánh sữa chiên thôi, mấy cái khác em không có ăn mà.
Kim Taehyung đột nhiên thấy buồn cười, cái đầu nhỏ nhà em cũng suy nghĩ quá đơn giản rồi, tuy là hắn cấm em ăn mấy thứ khó tiêu ấy, nhưng cũng không đến nỗi sẽ giận em tới mức này, chuyện đáng giận là mối quan hệ của em với tên Han Junggi mới nổi kia kìa. Tức chết hắn mất.
Hôm qua tình cờ xem tivi lại nhìn thấy mấy tên nhà báo rảnh quá không có việc gì làm liền up mấy hình ảnh có chút không thuận mắt của em với tên Han Junggi đó lên. Hắn nhớ không nhầm thì gần đây em có được mời hợp tác chung một dự án phim với tên đó.
Nhìn mặt cái tên họ Han đó, đã thấy không đứng đắn gì rồi, thấy...hắn thấy tà dâm ấy ! Như Kim Taehyung vẫn tốt hơn.
Kim Taehyung tức muốn nổ đom đóm mắt, em cho phép hắn ở bên em rồi thì hắn không muốn có tin đồn ngoài luồng nào khác về em mà không phải hắn.
Phải là hắn, phải là Kim Taehyung mới được !
- Anh thấy em có vẻ thân thiết với Han Junggi nhỉ ?
- Hả ? Bọn em... chỉ là bạn diễn thôi mà, anh Taehyungie ghen ạ ?
- Mới không thèm ghen !
Không thèm ghen cái rắm , mặt hắn đỏ như cà chua chín rồi, khuôn mặt đẹp trai này cũng phản bội chủ nhân quá đi.
-Không ghen thì mau bỏ tay ra, đừng có bóp mông em nữa !
.
.
.
.
.Huhu công sức viết những 3 fic bây giờ đổ sông đổ biển cả rồi, lão nương không cam lòng TT, phải làm sao đây chứ :(((
BẠN ĐANG ĐỌC
Trước khi anh tồn tại
FanfictionDo miin hết duyên với acc cũ nên đây sẽ là những trang sách tiếp theo!