【 giác trưng 】 nơi nào có trăng tròn ( trung )
Cung thượng giác × cung xa trưngCưới trước yêu sau ngạnh
* trì độn ca cùng ngây thơ đệ cho nhau lôi kéo
* cửa cung thành hôn là vì công pháp hợp tu
* dự tính 2w+ phân thượng trung hạ cụ thể lấy chính văn vì chuẩn
* một đống tư thiết không cần để ý
05.
Cung thượng giác cuối cùng vẫn là thỏa hiệp.
Hắn bổn đang nghe cung xa trưng nói sau im miệng không nói dùng xong rồi đồ ăn sáng, lại không dự đoán được cung tím thương cũng sẽ vì thế sự cố ý tới giác cung.
Đại tiểu thư bước vào môn khi trên bàn kia đạo măng mùa xuân thụ nấm bạch ngọc canh còn không có tới kịp triệt hạ, cùng chút đa dạng điểm tâm cùng tiểu thái đại thứ thứ mà bãi ở ở giữa, mà cung xa trưng tắc nắm cung thượng giác ống tay áo lắc lư, còn ở năn nỉ thành hôn việc.
Vì thế nàng liền nói: "Ai nha, xem ra ta tới không khéo!"
Nàng nói lời này khi dùng ngón tay làm bộ che đậy bộ dáng đặt ở trước mắt, trên thực tế lại cái gì cũng không ngăn trở, lộ ra trong mắt tràn đầy trêu chọc.
"Đại tiểu thư như thế nào lúc này lại đây?" Cung thượng giác nhăn nhăn mày.
Cung tím thương không đáp hắn nói, đi bộ đến trước bàn tinh tế nhìn, ngay sau đó táp táp lưỡi.
"Này măng mùa xuân cùng thụ nấm ở cửa cung đều là hiếm lạ vật, ngươi thế nhưng đem chúng nó hầm canh, phí phạm của trời a phí phạm của trời, còn không bằng cho ta chế thành măng tre hầm chân giò hun khói còn có sang xào thụ nấm, hoặc là trực tiếp tạc ra tới cũng hảo."
"Ta ca đương nhiên là ấn ta khẩu vị phân phó!" Cung xa trưng nghiêng nghiêng liếc cung tím thương liếc mắt một cái, "Thương cung nghèo đến chi không sôi? Mà ngay cả này đó cũng ăn không nổi?"
Ngươi cho rằng ai đều giống ngươi ca dường như như vậy có tiền lại bỏ được cho ngươi tiêu tiền a? Cung tím thương đem lời này yên lặng ở trong lòng nói hai lần, mắt trợn trắng, mở miệng lại là một khác câu nói.
"Xa trưng đệ đệ đi ra ngoài đi, tỷ tỷ ta có việc tìm ngươi ca."
"Chuyện gì còn muốn tránh ta?"
"Kia đương nhiên là ngươi tiểu hài tử này không thể nghe sự." Cung tím thương xả ra một cái giả dối mỉm cười, triều cung thượng giác đưa mắt ra hiệu, kia ý tứ là ngươi xác định muốn cho cung xa trưng ở một bên nghe?
Cung thượng giác đại để cũng đoán ra nàng muốn nói gì, tuy rất là kỳ quái vị này đại tiểu thư như thế nào cũng đảm đương thuyết khách, lại vẫn là nghiêng đầu hướng cung xa trưng ôn nhu nói một câu: "Xa trưng không phải quan tâm ra vân trọng liên sao? Không bằng về trước trưng cung đi."
Thiếu niên nghe vậy có chút buồn bực, hắn không rõ gần nhất vì cái gì tổng đem hắn chi khai, nhưng rốt cuộc cũng không có phản bác, chỉ méo miệng sau đứng dậy cáo từ, đi ra ba bước sau lại chạy về tới ở bên cửa sổ thăm dò kêu:
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5
Короткий рассказlàm đến list thứ 5 rồi, cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng tui. Vẫn là all Chủy, Giác Chủy, và một ít cp liên quan của Vân Chi Vũ, đều là QT làm vì mục đích giải trí phi thuơng mại và chưa xin phép tác giả, có thiếu sót ở đâu mọi người lượng thứ nh...