https://adam7723.lofter.com/post/1f707aea_2baad278a
【 giác trưng 】 chấp nhận, hắn kêu ngươi ca ca, ngươi phải gọi hắn tẩu tẩu.
* chính văn một phát xong. 6800+* tư thiết cung thượng giác không dám rộng mở tâm môn trực diện nội tâm, cung tử vũ tận dụng mọi thứ lấy chấp nhận thân phận cưới cung xa trưng vì chấp nhận phu nhân.
* hai người cãi nhau hậu cung nhị ngộ thương đệ đệ, vô phong tới đoạt mệnh cho nhau cứu vớt.
( truy thê báo động trước * )
* bộ phận nhân thiết lược có xuất nhập nhưng không lớn
☆ cẩu huyết,Không mừng chớ nhập
:
“Ta xác thật tâm hứa một người.”
các trưởng lão cho nhau nhìn quét liếc mắt một cái, toàn như xem diễn tò mò nhìn chằm chằm cung tử vũ.
“Nga? Kia tử vũ không bằng nói đến nghe một chút, người nọ là ai.”
cung thượng giác đang đứng ở cách đó không xa, cũng ở gặp phải tuyển tân nương vấn đề.
phong thường thường xuyên thấu qua rèm cửa thổi hướng trong đại điện, cung xa trưng đứng ở một bên, trước người là cung thượng giác.
hắn đầy đầu lục lạc cùng tóc đẹp quấn quanh ở bên nhau, thường thường theo phấn chấn ra dễ nghe thanh âm.
trừ bỏ cung thượng giác, còn có một người đang ở một bên yên lặng nhìn trộm giờ phút này hắn này phiêu diêu lại êm tai mỹ.
“Ta không vội, người này đang ở đại điện phía trên. Không bằng… Thượng giác ca ca trước tuyển, hắn tuyển xong ta lại định đoạt cũng không muộn.”
bổn hừng hực thiêu đốt ánh nến giờ phút này thản nhiên theo phong đong đưa, như là tùy thời đều sẽ tiêu diệt bộ dáng.
“Nếu tử vũ đệ đệ đã mở miệng, ta cũng không tiện lại chối từ.”
cung tử vũ ánh mắt trước sau gắt gao nhìn chằm chằm cung thượng giác, như là lại sợ hãi hắn sẽ làm ra cái gì quyết định.
nhưng sợ hãi ngọn nguồn dường như không phải đến từ trước mắt đãi tuyển tân nương, từ vào cửa khẩu đến bây giờ, hắn thậm chí một ánh mắt cũng chưa phân cho quá.
hắn để ý, là cung thượng giác bên cạnh người nọ, hắn đệ đệ — cung xa trưng.
ý tưởng này dường như mũi đao khởi vũ, hắn ở đánh cuộc cung thượng giác kế tiếp sẽ không dám trực diện chính mình nội tâm, sẽ bị gia tộc cổ hủ sở giam cầm.
“Ta tuyển… Thượng Quan gia tiểu thư.”
quả thực.
có lẽ không ai chú ý tới cung xa trưng đột nhiên cô đơn thâm tình cùng ép xuống khóe miệng, như là mây đen hắc che khuất nguyên bản không trung lam, cũng không ngừng đem đang ở bay lượn chim bay áp rất thấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5
Короткий рассказlàm đến list thứ 5 rồi, cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng tui. Vẫn là all Chủy, Giác Chủy, và một ít cp liên quan của Vân Chi Vũ, đều là QT làm vì mục đích giải trí phi thuơng mại và chưa xin phép tác giả, có thiếu sót ở đâu mọi người lượng thứ nh...