Chữ nghiêng là lời của Bạch Hiền còn chữ bình thường là của Xán Liệt nha!!
__________________________________________________________
Xán Liệt đi Mỹ công tác cũng đã được ba ngày rồi, mặc dù công việc bận rộn nhưng mà ngày nào cũng dành ra nửa tiếng để chat video với vợ nhỏ ở nhà hết nha~~~~ Vợ của Xán Liệt xinh lắm, da trắng hồng này, người tròn tròn này, lại còn có bụng mỡ núc ních nữa, sờ vào thật thích, cứ như cục bông a~~~
Không biết Biện tiểu cún bây giờ làm gì ở nhà nhỉ?! Xán Liệt nhìn nhìn đồng hồ..
-Aaaaaaaaaaaaaaa!!!!!! Chết rồi!!!!
Có ai đó đang hoảng hốt tới độ rũ bỏ hình tượng Phác tổng lạnh lùng mà nhảy dựng trong phòng đó nha~~ ( cười khinh bỉ )
Thì ra là nãy giờ lo mơ màng nghĩ đến vợ nhỏ ở nhà mà quên béng mất đã tới giờ chat video với vợ rồi, thế nên mới hốt hoảng như vậy nha. Xem nào xem nào, nhất định đồ Biện mặp ấy sẽ xù lông lên trách mắng cho mà xemmmm.
Mở laptop, bật chat video lên, ngay lập tức khuôn mặt múp múp như cái bánh bao liền hiện ra, cơ mà chả hiểu sao cả người Bạc Hiền nằm sấp trên giường rồi còn quấn cả cái chăn to sụ nữa.
–Xán xán a~~~~~~
-Ừ vợ, vợ a~~ anh xin lỗi, mải làm việc quá nên anh trễ giờ với em, vợ đừng có giận nha~~ Rồi rồi, Phác tổng vì sợ vợ nhỏ giận dỗi nên bây giờ hết sức là dịu dàng, lại còn trưng ra gương mặt hối lỗi nữa, thiệt không biết tiền đồ đã làm rớt chỗ nào rồi .
–Ưng, em không có giận anh đâu, ông xã mau làm thật tốt việc rồi về với em nha, em nhớ anh lắm lắm lắm!!!!! Nói xong còn giơ hai cái tay tròn lẳng đang giấu trong chăn ra mà vẫy vẫy. Dễ thương đến độ khiến người nào đó sắp muốn cạp màn hình laptop luôn rồi.
Cơ mà lạ nhỉ, bình thường trễ giờ chút là Biện tiểu cún sẽ ngay lập tức xù lông nha, sao hôm nay nhu mì thế nhỉ? Lại còn quấn chăn khắp người lúc giữa trưa thế này. Xán Liệt không khỏi thắc mắc.
-Này Biện mặp, em làm gì mà đang ban ngày lại đi chui vào chăn ủ thế kia?
Bạch Hiền lặp tức lung túng, khịt khịt mũi
–Là...là..ở nhà đang lạnh..Phải, ở Hàn bây giờ lạnh lắm nha anh, thế nên em mới chui vào đây này~~
-Nói dối? Anh mới đi có ba ngày, Hàn Quốc liền chuyển từ hè sang Đông liền sao? Em hết lí do rồi hả? Nói thật anh nghe, có phải em bị ốm rồi không?
Hai chân mày Xán Liệt nhíu lại, giọng nói ồm ồm ngay lập tức khiến cho người Bạch Hiền run lên. Tuy nhiên Bạch Hiền nhất quyết không chịu nhận là mình bệnh, gân cổ cãi lại.
–Ai nha, em mới không có bị bệnh, anh mới bị bệnh, đột nhiên lại khó chịu với em!!!!!!!
Xem ra không dung biện pháp khác thì đồ mặp ấy nhất định không chịu nhận rồi. Xán Liệt lập tức nhìn xoáy vào mắt Bạch Hiền (nhìn qua màn hình chứ cũng mị lực dữ lắm :v :v :v )
-Vậy em bỏ chăn ra, hát một bài anh nghe xem!
–Ơ, cái anh này, bên chỗ anh đang đêm đấy, hát cho người ta vào bắt anh vì tội ồn ào à?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot][ChanBaek] Bệnh
FanfictionAu: Pí (có mỗi mình mình chớ ai nữa đâu :v :D ) Pairing: ChanBaek Category: Pink, romance Disclaimer: Các bạn ấy không thuộc về mình mà thuộc về nhauuuuuuuuuuu Warning: Đừng mang đi chỗ khác giùm mình nha, cảm ơn các bạn. Đoản này mình viết lúc đang...