【 giác trưng / tuyết trưng 】 nói mớ

82 3 0
                                    

https://xiting58181.lofter.com/post/4cf5e3a6_2ba8566b2







【 giác trưng / tuyết trưng 】 nói mớ
* giác trưng BE, tuyết trưng HE

* một phát tức xong, nhân vật OOC

“Ngươi liền ái đều không thể nói ra, vậy ngươi lại sao xứng có được ái?”

Cung xa trưng là một cái đối với cảm tình phương diện tương đối đạm bạc tiểu hài tử, cho nên hắn rất sớm liền ý thức được đối ca ca kia không quá bình thường cảm tình.

Không phải vô cùng đơn giản huynh đệ tình, là muốn đem người vây với bên người, là muốn cùng hắn hành cá nước thân mật, là có vi nhân luân ái.

Đó là cao cao tại thượng giác cung cung chủ, là cửa cung người tâm phúc, là toàn bộ giang hồ đều công nhận võ học kỳ tài, là hắn ái nhân.

Hắn không nghĩ cũng không dám làm cung thượng giác cùng hắn cùng gánh vác này thế tục tiếng mắng, huống chi cung thượng giác đích xác cũng yêu hắn, lại không nói ái.

Có lẽ là sớm chiều ở chung tâm hữu linh tê, huynh đệ hai người đều trước tiên ý thức được trong lòng bất đồng tình cảm.

Nhưng cùng cung xa trưng kia càng thêm lớn mật nhiệt liệt ái bất đồng, cung thượng giác lựa chọn trốn tránh.

Đó là ở hắn tất cả sủng ái, dốc lòng chăm sóc hạ lớn lên xinh đẹp tiểu hài tử, là độc thuộc về hắn ra vân trọng liên, không nên là cái dạng này.

Sau lại hắn chủ động cùng trưởng lão nói thành thân một chuyện, cũng có thượng quan thiển.

Tuy rằng vô phong đã huỷ diệt hồi lâu, nhưng cung xa trưng vẫn là không có quên lúc ấy hắn biết được cung thượng giác sắp cùng thượng quan thiển thành thân khi thời điểm có bao nhiêu điên cuồng.

Hắn rót rượu, nghiêng ngả lảo đảo chạy tới giác cung.

Cung thượng giác không nghĩ tới đã trễ thế này hắn còn sẽ qua tới, có chút kinh ngạc, lại ở ngửi được đệ đệ trên người mùi rượu sau đen mặt, vừa muốn xuất khẩu quát lớn, đệ đệ lại kéo qua hắn góc áo, tiến đến hắn bên tai.

“Ca ca, đáp ứng xa trưng không cần thành thân được không? Ta lớn như vậy chưa từng có cầu quá ngươi một sự kiện, cũng cầu ca ca thương tiếc ta.”

Cung thượng giác biết tiểu hài tử tồn cái gì tâm tư, hắn cũng giống nhau, nhưng luôn luôn không sợ trời không sợ đất giác cung chi chủ lại vào giờ phút này nhút nhát.

“Xa trưng, ngươi uống nhiều, như vậy hồ ngôn loạn ngữ cũng không nên kêu người khác nghe xong đi, tối nay liền túc ở giác cung thiên điện đi.”

“Ca ca!” Cung xa trưng đánh gãy hắn, ánh mắt thanh minh: “Ta không có uống nhiều, ta tự tự thiệt tình. Ca ca, ngươi không muốn mở miệng nói ái, vậy xa trưng tới, ta thích ngươi! Ta yêu ngươi! Cung thượng giác.”

“Xa trưng!” Cung thượng giác vội vàng đánh gãy hắn: “Ta đưa ngươi đi nghỉ ngơi, đêm nay sự liền không cần nhắc lại!”

Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ