【 tuyết trưng / hơi all trưng 】 ta cảm thấy hắn nhất định sẽ trở về...

129 2 0
                                    

https://psyche85811.lofter.com/post/76ac80fc_2ba74d72a

.

【 tuyết trưng / hơi all trưng 】 ta cảm thấy hắn nhất định sẽ trở về...
Tư thiết cung xa trưng là vô phong lượng vẫn là cô ưng

Làm các vị đợi lâu thật sự xin lỗi! Hơn nữa vội còn có lười kéo lâu như vậy thật sự xin lỗi!

Có ngược có ngọt he

Không thích quẹo trái lăn! Đi thong thả không tiễn!

  

Chính văn

Nguyệt công tử nhìn cung xa trưng đi xa mới gõ gõ môn, nguyệt công tử: “Hắn đi rồi, xuất hiện đi.” Tuyết hạt cơ bản đi ra, nguyệt công tử: “Ngươi nói một chút ngươi, nhân gia cung xa trưng vì ngươi khóc như vậy thương tâm ngươi liền an ủi đều bất an an ủi.”

  

  

Tuyết công tử: “Chính là.” Tuyết hạt cơ bản: “Ta nên làm như thế nào mới đúng?” Nguyệt công tử: “Này liền muốn xem ngươi, đây là ngươi ái người.” Tuyết hạt cơ bản không biết như thế nào ngày này tâm đều thực hoảng, ma xui quỷ khiến đuổi kịp cung xa trưng, tuyết công tử thấy thế cũng theo đi lên,

  

  

Bọn họ nhìn đến cung xa trưng thay y phục dạ hành, trong tay cầm một trương tờ giấy, cung xa trưng đi rừng trúc, tuyết hạt cơ bản cũng đi, tuyết hạt cơ bản: “Ngươi làm chấp nhận đại nhân bọn họ tới rừng trúc.” Tuyết công tử: “Ân.”

  

  

Cung xa trưng đứng ở trong rừng trúc, đột nhiên một quả ám khí bay tới, hàn quạ lâu đá cung xa trưng chặn, cung xa trưng: “Hàn quạ lâu!” Hàn quạ lâu đổ xuống dưới, cung xa trưng: “Hàn quạ lâu ngươi tỉnh tỉnh, ngươi tỉnh tỉnh a.” Hàn quạ lâu: “Đừng khóc... Ta còn là... Lần đầu tiên gặp ngươi... Khóc đâu...” Cung xa trưng: “Ngươi không phải nói muốn mang ta xuống núi chơi sao? Ngươi cái này kẻ lừa đảo!” Hàn quạ lâu: “Ta không thể bồi ngươi... Đi...” Cung xa trưng: “Hàn quạ lâu!”

  

  

Lúc này cung tử vũ bọn họ chạy đến, cung thượng giác: “Xa trưng!” Cung xa trưng đứng lên, nhìn phía trước, hắn biết, vô phong lượng tới, quả nhiên một người từ rừng trúc nội đi ra, lượng: “Thủ lĩnh nói, trở lại vô phong, nếu không nói liền diệt cửa cung.” Cung xa trưng: “Ngươi xác định?” Lượng: “Thủ lĩnh là sư phó của ngươi, ngươi lại rõ ràng bất quá, thủ lĩnh chỉ cho ngươi hai ngày thời gian, ngươi tự giải quyết cho tốt.” Nói xong liền đi rồi.

  

  

Cung thượng giác: “Xa trưng, đừng nghe hắn.” Cung tử vũ: “Có chúng ta ở cửa cung liền nhất định sẽ không có việc gì.” Cung xa trưng vận dụng khinh công rời đi, ai cũng chưa đuổi theo. Vân vì sam: “Từ từ, có lẽ có thể tìm hàn quạ tứ, hắn có lẽ biết chút xa trưng ở vô phong sự.”

  

  

Hàn quạ tứ: “Các ngươi tìm ta có chuyện gì?” Vân vì sam: “Chúng ta muốn biết xa trưng ở vô phong sự tình.” Hàn quạ tứ: “Các ngươi biết cung xa trưng là vô phong người?” Vân vì sam: “Ân,” hàn quạ tứ: “Ta biết đến không nhiều lắm, cung xa trưng là vô phong lượng, cũng là áp đảo lượng phía trên cô ưng, vô phùng có hai vị cô ưng, hàn quạ kinh nghiệm thường cùng ta nói hối hận đem hắn mang về vô phong lại may mắn dẫn hắn hồi vô phong, năm đó hàn quạ nhìn lâu đến chỉ có bảy tuổi cung xa trưng không đành lòng giết hắn liền mang về vô phong, cung xa trưng rất sớm liền tưởng rời đi vô phong, nhưng vô phong uy hiếp hắn, cung xa trưng cũng không lạm sát kẻ vô tội, miệng độc nhưng lại là miệng dao găm tâm đậu hủ, hàn quạ kinh nghiệm thường mang theo cung xa trưng xuống núi, ta hỏi hắn vì cái gì, hắn cùng ta nói cung xa trưng cả đời đều bị vây ở vô phong, hắn có thể làm cũng chỉ có làm cung xa trưng vui vẻ chút, ta thực cảm tạ cung xa trưng, năm đó chim sơn ca chính là hắn cứu đến.” Chim sơn ca: “Không sai, lúc ấy hắn hỏi ta lưu không lưu, vô phong bên kia hắn sẽ thu phục, từ khi đó ta liền biết hắn ở vô phong giai cấp khẳng định sẽ rất cao.”

Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ