Couple: Shirasagijo Lui x Kurenai Shu
Không có canon cặp nào khác. Tất cả mọi người đều độc thân trừ hai khứa ở trên.
Hố này bốc đồng nên đào bừa, plot còn chưa xây xong :)) vậy nên cứ coi như là đọc fic không não đi. Đây là sảng văn, sảng văn, sảng văn.
---
Tít... Tít... Tít...
Shu khẽ động mi mắt, phút chốc ánh sáng đèn lead bừng bừng trước mắt khiến cậu khó chịu mà nhăn mặt.
Đây là...
Cậu quét mắt nhìn quanh, cách bày trí nội thất này nhìn rất giống bệnh viện, nhưng đồng thời không giống chút nào.
- Shu.
Shu khẽ nghiên mặt, cậu nhìn sang bóng đen ngồi bên cạnh vừa lên tiếng. Cái người này...
Lui?
Có hóa thành tro cậu cũng nhận ra. Kẻ đã khiêu khích cậu, gây vết sẹo lên mắt cậu, lại còn dửng dưng như thể hắn chẳng liên quan gì đến mấy việc xấu mà bản thân đã làm. Có thể sau lễ hội Legendary, cậu có cái nhìn khác về cậu ta. Nhưng mấy thứ đó cũng không kéo nổi ấn tượng đầu tiên đầy tồi tệ của cậu được.
Nhưng mà.
Cái người này, ước chừng khoảng 30 tuổi hoặc hơn... Sao có thể là Lui được?
Người nọ lấy cái khăn chườm khỏi trán cậu, sau lại áp tay lên kiểm tra.
- Em thấy thế nào rồi?
"Em"? Anh ta gọi ai thế?
Trông cậu vẫn ngơ ngơ như người mất hồn, người kia thoáng chau mày, lo lắng chồng lo lắng.
- Để anh gọi bác sĩ.
Vừa dứt lời, người kia nhấn cái chuông ngay đầu giường, và rồi lại nắm tay cậu.
Shu vội rút khỏi cái nắm tay của người kia. Cựa mình, cậu muốn ngồi dậy. Biết ý, người kia liền đỡ lấy vai giúp cậu ngồi dậy, lại còn tấn mấy cái gối ra sau lưng để cậu tựa người vào đó.
Chật vật mãi cũng ngồi được ngay ngắn, tầm nhìn bao quát căn phòng hơn, cậu nhận ra đây đích thật là bệnh viện, chỉ là cách bày trí có phần khá ấm cúng tạo cảm giác như ở nhà, bảo sao cậu nhìn mãi mà không đoán ra được. Ngơ ngơ ngẩn ngẩn, cậu nhìn xuống tay, nhất thời không nhận ra nổi đây là tay của mình. Cái gì đây?? Vì sao tay cậu lại dài và chai sần thế này? Cậu mới có 15! Vì chúa! Cậu xuất hồn nhập xác một ông chú nào ư?!!
Shu hốt hoảng rờ mặt mình, ống thở mũi, tóc cậu vẫn màu trắng, đã dài đến ngực, c-có vết sẹo bên mắt phải?!
Shu lần lần ngón tay lên cạnh gồ của vết sẹo, cố nhận định lại cái vết độc nhất vô nhị mà cái tên chết tiệt nào đó đã ban cho. Có trùng hợp cũng không thể nào giống đến từng điểm bắt đầu đến kết thúc! Có giả tạo cũng không thể cắt ngọt như lưỡi răng Beyblade! Cậu vẫn là cậu ư? Nhưng đồng thời không phải là cậu? Chuyện quái gì đang xảy ra thế này?!
- Shu, em sao vậy?
Người kia kéo tay cậu ra khỏi mặt, khó hiểu quan sát biểu cảm kì quái mà đáng ra cậu không nên có. Shu hoảng loạn giật tay mình khỏi cái nắm rắn chắc của người kia, lủi vội vào góc giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Beyblade Burst] Đi tìm quá khứ
FanfictionKurenai Shu đột ngột thức dậy ở một phòng bệnh hạng sang nào đó (cậu đoán vậy), bên cạnh là đối thủ một mất một còn đang nhìn cậu rất lo lắng (sao tên Lui kia lại già thế này?), chẳng lẽ cậu... xuyên không? Tag: LUI x SHU