_____
LƯU Ý: NO COUPLE!! NO COUPLE!! NO COUPLE!!
•
FIC NÀY KHÔNG SHIP CHAR X OC, CŨNG KHÔNG SHIP CHAR X CHAR, CŨNG KHÔNG SHIP OC X OC!
•
Nếu bạn muốn ship cặp nào hoặc đu OC của tôi x char nào đó thì vui lòng giữ văn minh, bật chế độ hòa nhã với những người ship cặp khác!
•Tuyệt đối không gây xung đột, không gây drama, cũng không vì OC của tôi gần gũi với bias của bạn mà ném gạch! Nếu ai cố ý làm những hành vi trên hoặc tương tự sẽ bị block và report!
_____Kiếp trước, Won Byeol có một cậu bạn trúc mã tên là Ryu Gunwoo, gọi như thế cũng chỉ là vì cả hai lớn lên cùng nhau trong viện phúc lợi.
Không như những đứa trẻ khác, Byeol và cả Gunwoo đều là trẻ mồ côi không cha không mẹ, một móng người thân cũng không. Gunwoo thì bị mất cha mẹ khi cậu còn học cấp hai, còn Byeol... cha mẹ cô ấy mất từ khi cô ấy mới lên 3 tuổi, đồng nghĩa với việc cô ấy đáng thương hơn cả Gunwoo.
Có lẽ đều là những đứa trẻ mất cha mất mẹ như nhau nên cả hai đứa trẻ nảy sinh ra một sự đồng cảm giữa họ, dựa dẫm vào nhau hơn và điều đó đã tạo nên một tình bạn đẹp giữa họ.
Cuộc sống của họ rất bình thường, ngày qua ngày cứ diễn ra như không có chuyện gì hết, vô tư vô lo.
Thân là bạn thân, cũng như (tự xem) mình là một người chị với Gunwoo, Byeol luôn muốn dành mọi thứ tốt nhất cho cậu ấy mặc dù bản thân thậm chí còn nhỏ con hơn cả cậu.
Byeol có vẻ ngoài khá đáng yêu nhưng lại có chút gầy gò vì thiếu chất, mái tóc dài màu vàng tựa như ánh sao cùng đôi mắt màu xanh đẹp tưa nhiên đại dương bí ẩn ngoài kia, Byeol thành công được một nhà tài trợ nào đó nhắm tới và muốn nhận nuôi cô, dưỡng thành một người mẫu.
Byeol lúc đầu khá do dự về điều này, cô không thể bỏ Gunwoo ở viện phúc lợi này một mình được...
Lúc ấy, nhà tài trợ đã đưa ra một đề nghị, nói rằng họ sẽ cung cấp mọi thứ để hỗ trợ cho Gunwoo lên đại học và chu cấp mọi tiền sinh hoạt cho cậu.
Byeol nghĩ một lúc, cảm thấy đề nghị ấy khá tốt đối với Gunwoo, cô lúc ấy mới gật đầu đồng ý.
Không sau đó, Byeol rời đi trong nước mắt của cô lẫn của Gunwoo, cả hai để không nỡ xa nhau... Vì một tương lai sáng lạng của cả hai đứa, lựa chọn này của Byoel là điều tốt nhất cho cả hai rồi.
Nhưng dường như lời đề nghị của nhà tài trợ ấy họ chỉ thực hiện một nửa. Bọn họ chỉ giúp đỡ Gunwoo học đại học mà thôi, còn lại tiền sinh hoạt thì họ không hề hỗ trợ như những gì họ đã nói với Byeol. Thậm chí họ còn cố tình giấu điều đó, không để cho cô biết.
Về sau, khi Byeol biết được việc đó thì đã quá muộn...
Sau vài năm kể từ khi được nuôi dưỡng, Byeol trở thành một người mẫu có tiếng và rất được nhiều hãng thời trang săn đón.
Vào năm mà Byeol nổi như cồn khắp Hàn Quốc ấy, Gunwoo lại đột nhiên biến mất không một chút giấu vết, như thể cậu ấy chưa từng xuất hiện vậy...
Byeol đã rất cố gắng tìm cậu ấy nhưng mọi thông tin cô tìm đều là một con số 0 tròn chỉnh...
Lúc ấy Byeol cực kỳ sốc và khóc rất nhiều, mặc kệ người đại diện an ủi và các quản lý đã quan tâm chăm sóc cho mình, cô vẫn thấy rất buồn... Thật lòng mà nói, Byeol rất biết ơn họ vì đã an ủi và quan tâm chăm sóc cô, nhưng cô không thể ngừng nỗi buồn của mình được...
Gunwoo là bạn thân của Byeol, không chỉ thế mà còn là trúc mã của cô cũng như là bạn tâm giao... Việc Gunwoo biến mất như thế này là một cú sốc rất lớn và không thể chấp nhận được.
Byeol vì cú sốc mà bỏ ăn bỏ ngủ, dành toàn bộ thời gian nhớ về những ký ức của cả hai khi còn ở viện phúc lợi năm đó...
Ý thức của Byeol lúc này dần mất đi, chìm vào một giấc ngủ từ lúc nào không hay. Đến khi thức dậy, cô nhìn nhận xung quanh phòng có chút khác lạ... Căn phòng ngủ vẫn như trước, vẫn là căn phòng mà cô ở từ khi được nhận nuôi, chỉ là nhìn nó...có chút mới toang thì phải-?
Nhìn lại lịch...ngày xx tháng yy năm zzzz?! Chẳng phải đây là ngày đầu tiên sau khi cô decorate lại phòng vào 3 năm trước hay sao?!
C-Chẳng lẽ...cô đã trở lại quá khứ?!
Điều này thật điên rồ!! Không một từ ngữ nào có thể giải thích điều kỳ lạ đang diễn ra với cô.
Đột nhiên có một cửa sổ hệ thống xuất hiện trước mặt Byeol.
[CHÀO MỪNG QUAY TRỞ LẠI VÀO 3 NĂM TRƯỚC, THỜI GIAN MÀ BẠN CHƯA BẮT ĐẦU SỰ NGHIỆP TRỞ THÀNH NGƯỜI MẪU CỦA MÌNH!]
"H-HẢ?!"
(...)
•End•
•
NOTE:
Won Byeol được setup là người đi ngược thời gian, không hề giống với những người xuyên không khác.
•
Chi tiết sẽ được được thể hiện rõ ở các chương sau.
•
Profile:
_Tên: Won Byeol_
_Giới tính: Nữ_
_Nghề nghiệp:_
_Người mẫu - kiếp trước_
_quản lý - kiếp này_
_Ngoại hình: Tóc vàng, mắt xanh_"Cả đời này, tớ nguyện trở thành đôi cánh bảo vệ cậu khỏi những điều xui rủi, Park Moondae!"
__Won Byeol__
BẠN ĐANG ĐỌC
【ĐN Debut or Die】 Cô Nàng Quản Lý Của MoonPuppy
FanfictionPark Moondae có một cô nàng quản lý chuyên sống ở giờ cao su, hơi vụng về nhưng được cái giao việc gì thì hoàn thành việc đó hoàn hảo đến mức không có điểm nào phải chê. Không những thế, kiếp trước cô nàng ấy còn là một người mẫu nổi như cồn~ LƯU...