【 vũ trưng / giác trưng 】 phu nhân ở thượng ( ba người hành kết cục )
12.5k kết cục a! Cái này mùa đông, dùng sức châm cung!“Cung —— về —— trưng!!!”
Sáng sớm, một đạo rống giận kinh khởi, trưng cung y quán chung quanh trên ngọn cây sống ở chim bay sôi nổi mà bay lên, cùng chúng nó cùng nhau xẹt qua không trung còn có một cái choai choai hài tử mơ hồ thân ảnh.
Cung xa trưng theo sau từ y quán ban công phá cửa mà ra, đứng ở lầu hai lan can biên trong cơn giận dữ mà hướng nơi xa không trung hô một câu:
“Tiểu tử thúi ngươi cho ta nghe rõ ràng! Hôm nay công khóa nếu ngươi không đúng hạn hoàn thành, đời này đều đừng nghĩ lại hồi trưng cung!”
Sớm đã tà phi quá núi giả cung về trưng nghe xong, quay đầu lại đi xả ra một cái mặt quỷ.
“Ta mới không hiếm lạ đâu!”
Nhưng giây tiếp theo, hắn liền bị sớm đã mai phục tại đình viện ôm cây đợi thỏ kim phục ôm cái đầy cõi lòng, còn bị đối phương nhéo cổ chân đem cả người treo ngược nhắc lên.
Hắn nội lực vô dụng, dừng ở kim phục trong tay cùng chỉ không thể động đậy con tôm giống nhau, trừ bỏ thở phì phì lung tung múa may vài cái cánh tay, cũng cũng chỉ thừa một trương miệng công phu.
“Buông ra! Ngươi một cái thị vệ như thế nào cũng dám như vậy đối ta! Ta chính là trưng cung thiếu cung chủ! Ngươi dĩ hạ phạm thượng là chán sống sao!”
“Có bản lĩnh ngươi đi cáo trạng.” Kim phục không để bụng mà nhìn trong tay giãy giụa thiếu niên, “Ngươi nếu là có lá gan tìm sư phụ ngươi cáo trạng, vừa mới hà tất còn muốn chạy trốn? Ta xem là trưng công tử để lại cho ngươi công khóa quá khó, ngươi làm không được, sợ bị hắn phạt ngươi ở trong sân gánh trách nhiệm đi!”
“Ta phi!” Cung về trưng đầy mặt đỏ bừng hô, “Liền như vậy một chút độc vật y án ta có cái gì bối không xuống dưới! Ta so y quán những cái đó lão lang trung đám phế vật cường không biết nhiều ít lần, nếu không sư phụ cũng sẽ không thiên chọn trung ta, ba ngày hai đầu bị ta tức chết cũng lấy ta không có biện pháp, ngươi biết cái gì! Sư phụ cũng liền ngoài miệng mắng mắng ta, nhiều lần uy hiếp ta muốn độc chết ta đem ta ném văng ra uy cẩu, nào thứ thật đụng đến ta! Ngươi nếu là dám đem ta thế nào, sư phụ ta trước độc đến ngươi tràng xuyên bụng lạn ngươi tin sao!”
“Tin, tin ——” kim phục lắc lắc đầu, đem kia nho nhỏ thiếu niên ném tới trên mặt đất, ngồi xổm xuống ấn xuống đối phương bả vai, nhìn cung về trưng kiêu ngạo trời cao một khuôn mặt thở dài, “Chỉ bằng ngươi này trương lau độc cái miệng nhỏ, ta cũng tin ngươi là kế thừa sư phụ ngươi y bát, hắn định là tương đương coi trọng ngươi. Nhưng ta liền không hiểu được, hắn nếu ở như vậy nhiều chi thứ con cháu tuyển ngươi làm trưng cung thiếu chủ, ngươi cảm ơn nghe lời đó là, tội gì ba ngày hai đầu cùng hắn tại đây trưng trong cung đại náo đâu?”
“Ngươi không biết?!” Cung về trưng vẻ mặt “Ngươi không tật xấu đi” biểu tình trừng mắt kim phục.
“Ta hẳn là biết không?” Kim phục hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5
Historia Cortalàm đến list thứ 5 rồi, cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng tui. Vẫn là all Chủy, Giác Chủy, và một ít cp liên quan của Vân Chi Vũ, đều là QT làm vì mục đích giải trí phi thuơng mại và chưa xin phép tác giả, có thiếu sót ở đâu mọi người lượng thứ nh...