Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com-- thư hương dòng dõi [ Nguyên Tịch. Tuổi mộng ] sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
[ Hổ vương hoa nô ] tác giả: Ô Mông tiểu yến
[ loại ngôn ngữ ]: Trung văn phồn thể
[ loại hình ]: Tiểu thuyết bản
[ tác giả ]: Ô Mông tiểu yến
[ minh hoạ ]: Phi hoa
[ khai bản ]:32 khai
[ thời gian ]:2014/11/30
Nội dung giới thiệu vắn tắt: Hắn vẫn đều biết hiểu yêu tinh thực dễ dàng động tình, nhưng hắn không có đoán trước đến cư nhiên sẽ đối lần đầu tiên gặp mặt, liền phi thường vô lễ, biến thái tiểu tại hắn trên người lão hổ tinh, nhất kiến chung tình, còn vừa thấy giao cấu !
Lão hổ tinh tuy thực hung ác nguy hiểm, còn thực dâm tà dâm loạn, nhưng phi thường thương hắn, lại nhổ xuống một khỏa răng hổ, đương đính ước tín vật đưa cho hắn, cũng cách đi tiền hướng hắn hứa hẹn rất nhanh liền sẽ tới đón cưới hắn. Nhưng là......
Hắn tại cốc bên trong đợi rất lâu, lão hổ tinh vẫn không có xuất hiện, các bằng hữu đều nói hắn bị lão hổ tinh lừa gạt , nhưng hắn tin tưởng vững chắc lão hổ Tinh Tuyệt sẽ không lừa gạt hắn, hắn muốn xuất cốc tìm lão hổ tinh. Cũng không nghĩ đến gạt các bằng hữu lặng lẽ chuồn ra cốc sau, chờ đợi hắn sẽ là mất đi tuyệt mỹ dung mạo, cũng bị làm như nô lệ bán đi thê thảm vận mệnh......
Đệ nhất chương
Lạc tẫn Tàn Hồng thủy phun phương, giai danh gọi làm bách hoa vương.
Cạnh khoa thiên hạ vô song diễm, độc lập nhân gian đệ nhất hương.
Khúc chiểu phù dung ánh trúc gia, lục hồng tướng y ủng Vân Hà.
Từ nhỏ không được đông phong lực, chung làm huân phong đệ nhất hoa.
Sáng trong thanh nguyệt hạ, tinh quang bắn ra bốn phía kỳ lạ kim hồng sắc hổ tình, mê muội thẳng tắp ngưng mắt nhìn trước mặt tiểu tiểu hà đường lý, nở rộ vu nước bùn bên trong, bị mấy đóa phấn hồng, tuyết trắng Hà Hoa vây quanh, lại có mẫu đơn diễm lệ, lại có Hà Hoa thanh nhã, làm người ta kinh diễm vô cùng, dị thường tuyệt mỹ mê người kỳ hoa.
Thật sự là không thể tưởng được ở bên này giới trong hoang sơn dã lĩnh, lại có một đóa như thế không giống bình thường, thật sự là quốc sắc thiên hương, khuynh quốc khuynh thành, mĩ sát nhân hĩ Hà Hoa, chỉ cần xem một chút, hồn liền bị câu đi.
Này đóa thế gian hiếm thấy Hà Hoa, nó muốn !
Kim hồng sắc hổ tình chợt lóe, Ngân Huy mĩ lệ dưới ánh trăng, một đạo cự đại khí phách hoàng màu trắng thú ảnh, đã hung mãnh bổ nhào vào hà đường lý, muốn đem kia đóa diễm quan quần phương, nhã tái bách hoa, hình dạng vô cùng tinh xảo hoàn mỹ đại hồng sắc Hà Hoa, từ màu xanh biếc lá sen trung tháo xuống......
Gần xem này đóa Hà Hoa rất đẹp càng nhã, càng mĩ được câu nhân tâm hồn !
Này đóa Hà Hoa thật sự là hương, nó chưa bao giờ ngửi qua như thế kỳ lạ nồng đậm hương vị, khiến nó đều say !
BẠN ĐANG ĐỌC
Hổ vương đích hoa nô - Ô Mông Tiểu Yến
Fanfiction[ minh hoạ ]: Phi hoa [ thời gian ]:2014/11/30 [ văn án ] Hắn vẫn đều biết hiểu yêu tinh thực dễ dàng động tình, nhưng hắn không có đoán trước đến cư nhiên sẽ đối lần đầu tiên gặp mặt, liền phi thường vô lễ, biến thái tiểu tại hắn trên người lão h...