20. Giám Đốc Và Em

255 35 8
                                    

"Lúc nãy Doyoung chẳng chịu dẫn em đi xem văn phòng làm việc, nên Eagle có gì em cũng không biết."

Junkyu ngồi nép vào ghế sofa sau khi đã vệ sinh sạch sẽ, làm bộ mè nheo. Jihoon đang cúi người lấy lên chiếc áo sơ mi vương dưới đất, quay qua nhẹ giọng. "Thế có muốn anh dẫn đi lại không?"

"Nghe ổn đấy!" Junkyu nhoẻn miệng cười, kéo tay Jihoon ngồi xuống bên cạnh mình, "Để em mặc cho."

Junkyu giành lấy chiếc áo sơ mi trên tay Jihoon, rồi cẩn thận đưa nó vòng ra sau lưng anh, bảo anh xỏ tay vào. Từ hồi Jihoon nằm bệnh viện, Junkyu luôn có thói quen chỉnh quần áo trên người anh, đôi khi là chiếc cúc áo vô tình không đóng chặt, đôi khi lại là chiếc bảng tên được kẹp chẳng ngay hàng. Junkyu có thói quen này lâu đến nỗi, sau này khi phân hoá thành Alpha rồi, mỗi lần thấy Jihoon chưa cài nút áo thứ hai trên cùng, là cậu lại muốn chạy lại bên cạnh mà cài nó. Thế nhưng vì Junkyu không thể làm như vậy, nên cậu đành lắc đầu ngao ngán, nhìn Jihoon bằng đôi mắt hình viên đạn cho đỡ bực mình.

Bây giờ vừa ân ái xong, thừa lúc Junkyu thấy mình còn không có ý muốn làm con mèo hung dữ mà chống đối Jihoon, thì mặc đồ cho anh một chút cũng được.

Jihoon bỗng nói: "Không ngờ cảm giác được người yêu mặc đồ cho lại hưng phấn đến mức này, chỉ muốn cởi đồ ra lại."

Junkyu phì cười "Đừng có mà lưu manh."

Jihoon cứ tỏ ra là bọn họ đã quay trở lại với nhau. Nhưng vẫn chưa có gì xảy ra mà? Bọn họ chỉ... ăn nhau vài lần, đâu thể tính là đã yêu nhau lại?

Junkyu đánh trống lảng "Không cần phải giới thiệu rùm beng đâu, chỉ đi vào xem mọi người làm việc thế nào thôi được không?"

"Em muốn xem gì?"

Cài xong nút áo cuối cùng, Junkyu lại vớ lấy chiếc cà vạt "Anh biết em học ngành gì không?"

"IT?"

"Chuẩn. Đúng là anh đã tìm hiểu về em nhỉ?"

"Hồi lớp mười hai, anh đã lén xem phiếu nguyện vọng của em nên mới biết."

Junkyu nghe vậy thì tay khựng lại, ngẩng mặt lên nhìn Jihoon vài giây hoang mang. Junkyu luôn nghĩ rằng Jihoon đã hết sạch tình cảm với mình khi cậu trở thành Alpha, thế sao bỗng dưng lại muốn xem phiếu nguyện vọng của Junkyu? Là tò mò đơn thuần, hay vì có ẩn ý gì khác? Junkyu cũng muốn hỏi về vấn đề này, nhưng suy đi nghĩ tới một hồi lại thôi, cúi xuống hoàn thành được chiếc cà vạt ngay ngắn trên cổ Jihoon.

"Nếu có đi đâu làm việc, thì em cũng sẽ làm IT thôi. Vậy nên muốn biết không gian làm việc ở đấy sẽ như thế nào."

Jihoon gật gật đầu, đưa qua chiếc áo vest cho Junkyu. "Thật ra anh đã khá bất ngờ lúc gặp em ở buổi ra mắt sản phẩm mới của bên anh, lúc đó cứ tưởng em chuyển sang làm trợ lý giám đốc."

"Cậu thư ký hôm đấy đang vào kỳ, nên Jaehyuk nhờ em đi cùng vì cảm thấy cô đơn. Chứ em chả làm gì cả."

Junkyu vừa nói vừa đón lấy áo, rồi lại thuần thục mặc nó ngang người Jihoon, thở dài "Lúc không có em thì ai làm việc này cho anh?"

Jikyu | Hồi Ức Đại BàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ