" Mẹ kiếp "
Yeonjun hất văng mọi thứ trên bàn, anh gào thét nhìn vào tấm hình vừa được cấp dưới đem tới. Lại thêm một vụ ám sát được phát hiện, lần này là ở Gyeonggi, nằm trong một khu vực hẻo lánh. Thi thể được phát hiện trong tình trạng co cứng, được xác định đã mất cách đó 15-16 giờ. Một người phụ nữ tầm tuổi trung niên, thi thể bị lột sạch quần áo. Các vết đâm chằng chịt khắp cơ thể, khám nghiệm tử thi xác định là 26 nhát đâm, cú chí mạng ở tim là vết đâm sâu nhất.
Anh vò đầu bứt tóc bất lực trước vụ án thứ 2 trong tuần, cách thức thực hiện của hung thủ hoàn toàn giống nhau. Mục tiêu của hắn đều có điểm chung là những phụ nữ trung niên độc thân, những người bọn họ đều qua một đời chồng và không có con cái.
Trước đó đã xảy ra 6 vụ, như đã nêu trên họ hoàn toàn giống nhau về hoàn cảnh, những vết đâm loạn xạ của hung thủ đều không có chủ đích. Hắn đã giết nạn nhân bằng vết đâm ngay tim nhưng không dừng tay ở đó mà lại điên cuồng hành xác họ. Quá dã man, hắn ra tay xong đều xóa sạch các bằng chứng, manh mối duy nhất là điểm chung của nạn nhân, nhưng nhiêu đó vẫn không đủ để tìm ra nghi phạm.
Cảnh sát bắt đầu khoang vùng điều tra, họ được Yeonjun cấp phép lục soát nhà của nạn nhân, bên trong cũng không tìm thấy vật gì khác thường, cũng không có dấu vết đã bị xáo trộn hay di chuyển đồ đạc trong nhà.
Yeonjun nhấc máy, bấm gọi một dãy số quen thuộc rồi chờ đợi đầu dây bên kia nhấc máy.
... : Alo ?
Yeonjun : Soobin, tôi không ổn.
Soobin : Sao thế hả ? Lại vụ án khó sao ?
Yeonjun : Em nghĩ tôi làm rõ việc này được không ?
Soobin : À, anh đừng lo nhé. Yeonjun sẽ hoàn thành tốt việc này. Em sẽ luôn sau lưng ủng hộ Yeonjun.
Yeonjun cười mãn nguyện, anh ngắt cuộc gọi rồi rời khỏi ghế. Anh tiến vào phòng điều tra số 1-chuyên điều tra những vụ án mạng. Anh đi vào trong rồi khoác tay lên vai một cậu trai đang chăm chú vào tờ giấy trên bản.
" Đã tìm được gì chưa hả ? " Yeonjun nhướng mày, nhìn chăm chăm vào cậu ta.
" Chưa, thật khó hiểu. Em không biết cách hắn chọn nạn nhân như thế nào. Thật khó nếu phải tìm những người hoàn toàn giống nhau như vậy để sát hại. Có khi nào hắn làm vậy vì mục đích khác ? Nếu chúng ta hoàn toàn đổ dồn vào việc tìm ra nơi phát hiện nạn nhân tiếp theo, rồi tìm những người phụ nữ như vậy để bảo vệ thì hắn sẽ có cơ hội ra tay đánh lạc hướng rất cao. " Beomgyu thở dài.
Cảnh sát bây giờ đang bị dồn vào thế khó, tất cả những cục điều tra trên khắp Hàn Quốc cũng đã hợp tác cùng nhau để giải quyết xong việc này.
Lập luận của Beomgyu hoàn toàn hợp lý, cảnh sát cũng đã nghĩ tới hướng này, cách thức thực hiện tội ác rất khó khăn, nếu thủ phạm chỉ một mình tìm kiếm đối tượng gây án vậy thì sẽ rất bất tiện. Yeonjun cũng nghĩ tới việc hắn có đồng bọn, mà tên đồng bọn có khả năng tìm người nhanh như thế.. chỉ có cảnh sát mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
/Soojun/ Kill
FanfictionTình thế nguy cấp, một vụ gi.ết người hàng loạt cực kỳ nghiêm trọng đang xảy ra trên khắp đất Hàn, Yeonjun với cương vị thanh tra của trụ sở chính Seoul đang tiến hành điều tra làm rõ.