Chương 264: Khoảng Cách Lớn Nhất

66 7 0
                                    

Trong lớp học im lặng, Roel Ascart và Lilian Ackermann ngồi cùng hàng nhưng giữa họ có hai ghế trống.

Ở phía trước lớp học, Chris nhìn chằm chằm vào vực sâu lúng túng đang đứng giữa hai người họ.

'Điều này không nên. Roel mới gia nhập Học viện cách đây không lâu và lẽ ra cậu ấy không nên gặp Lilian trong tuần qua. Tại sao bầu không khí giữa hai người lại lạnh lùng như vậy, giống như có ác cảm với nhau thế?'

Không biết về cuộc đối đầu ngắn ngủi giữa hai học viên của mình trước lễ khai giảng, cô giáo tóc đỏ hoàn toàn hoang mang. Tuy nhiên, trong lớp còn có một người còn hoang mang hơn cô, đó chính là Roel.

Trong đầu anh lúc này chỉ có một câu hỏi.

'Duma: Làm cách nào để tương tác với một cô gái mà tổ tiên mình đã giao nhiệm vụ phải đẩy xuống đây? Cần câu trả lời gấp ngay!!!'

Roel cảm thấy đầu óc mình dần tê liệt. Nếu điều này xảy ra trước cuộc chạm trán với Ro trong hầm ngục, anh sẽ chỉ đơn giản duy trì khoảng cách lịch sự giữa hai người họ, nhưng bây giờ...

Chỉ cần nhìn vào khuôn mặt của Lilian cũng khiến anh không khỏi nhớ lại nhiệm vụ mà Ro đã giao phó và vỗ nhẹ vào vai!

Đẩy thiếu nữ chưa chồng xuống đã đủ tệ rồi, nhưng anh thậm chí còn phải làm điều đó sau lưng người nhà cô. Đây là một hành động hèn hạ đến mức Roel cảm thấy lương tâm cắn rứt khi nghĩ về nó. Anh cảm thấy như mình đã đánh mất nền tảng đạo đức cao ở đây, điều này dẫn đến việc khí chất của anh cũng trở nên yếu đi.

Anh đã không cố gắng thu thập thông tin về các học viên của Chris vì anh đang bận tâm đến việc trốn tránh quá nhiều người đang săn lùng mình, và anh đã quyết định chọn Chris làm cố vấn học tập cho mình. Kết quả là anh hoàn toàn mất cảnh giác trước diễn biến của sự việc.

Roel đã im lặng vì sự lúng túng trước lời chỉ dẫn của tổ tiên, nhưng sự im lặng của Lilian xuất phát từ sự trầm ngâm sâu sắc của cô.

'Có phải là cố ý?'

Khuôn mặt khắc kỷ của cô che giấu suy nghĩ của mình, nhưng đôi mắt cô đang dần trở nên sắc bén hơn.

Là Công Chúa Đế Quốc Austine, Lilian đủ nổi tiếng để được mệnh danh là đại diện của 'Lớp học Chris'. Không thể nào Roel lại không biết cô là học trò của Chris.

'Nhưng phản ứng của cậu ấy khi bước vào lớp học...'

Lilian nhớ lại vẻ mặt ngơ ngác của Roel khi nhìn thấy cô và lắc đầu. Cô khá chắc chắn rằng phản ứng của anh là xác thực và rằng anh không hề diễn kịch ở đây.

'Đó có phải là sự trùng hợp ngẫu nhiên? Nếu đúng như vậy... đây có thể là một điều tốt.'

Trong số ba Người Mang Nhẫn mới, Công chúa Thần Giáo Quốc và con gái của quản trị viên chính của Rosa có khả năng sẽ có thái độ thù địch với cô, một Công Chúa Hoàng Gia của Đế Quốc Austine. Vì vậy, tốt nhất họ nên tránh xa nhau bên ngoài Hồng Sắc Hội hồng để tránh xung đột.

Tuy nhiên, điều tương tự không thể nói về Roel.

Đúng là Roel là quý tộc của Thần Giáo Quốc Saint Mesit, nhưng anh không phải là quý tộc trung tâm mà là quý tộc biên giới. Anh không có bất kỳ xung đột trực tiếp nào với Hoàng gia Austine, vì vậy giữa họ không có mối hận thù sâu sắc nào. Nếu cô ít nhất có thể duy trì mối quan hệ thân thiện với anh, thì ít nhất anh cũng có thể là cầu nối giữa cô và hai Người Mang Nhẫn mới khác, đặc biệt là khi anh có quan hệ tốt với họ.

Tiểu Bạo Chúa Không Muốn Gặp Bad End P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ