note: crisp x keria =))))))))))))))))
public sex, cross-dressing꒰ᐢ. .ᐢ꒱₊˚⊹
"ờm... mấy đứa có thấy minseok đâu rồi không?"
lee sanghyeok cau mày nhìn ba đứa nhóc lee minhyung, moon hyeonjoon và choi wooje đang cố gắng tranh nhau điều khiển chơi game ở giữa phòng. bình thường chỉ cần hai đứa (hoặc một minseok) thôi là đã đủ nhức đầu rồi, nhưng hôm nay lại tập trung đủ cả ba đứa lại khiến phòng khách trở nên đặc biệt ồn ào hơn nữa.
"hình như sáng nó bảo đi chơi với ai ấy anh ạ." hyeonjoon giữ chặt một phần của tay cầm, nhất quyết không thả cho minhyung đang giữ nốt phần còn lại ở bên kia. "thằng minhyung bỏ ra ngay, mày thua trò kéo búa bao rồi mà."
"đàn ông dựa vào sức mạnh để tranh dành ok?"
"ảnh đi với crisp á, hôm qua em thấy hai anh ấy nói chuyện với nhau mà."
wooje thảnh thơi cầm một cái điều khiển trên tay mà không phải tranh giành đấu đá với hai người còn lại. đây là sức mạnh của đầu chuỗi chứ còn gì nữa.
"hai đứa nó đi chơi riêng rồi giao tiếp kiểu gì?"
cả đám im lặng sau câu hỏi của người anh lớn, dường như trên đầu mỗi người đang có một đàn quạ đen bay qua. hyeonjoon nhân cơ hội minhyung đang ngơ người liền lập tức giật lấy điều khiển về phía mình.
"ai quan tâm đâu trời, choi wooje ra solo với anh mày nhanh!"
"thách cả họ nhà anh luôn."
"ya thằng chó hyeonjoon chơi bẩn."
căn phòng rộng lớn ngay lập tức trở nên ầm ĩ như lúc ban đầu. sanghyeok thở dài, thôi đành kệ vậy, phải chăng thì hai đứa nhóc ấy có thể giao tiếp bằng google dịch cũng được.
"nhưng mà," wooje ngước mặt lên nhìn người anh lớn, "em có nghe anh seung-lok bảo là, anh crisp dạo đây có vẻ đang nghiên cứu mấy cái váy ngắn với tất dài đó."
"thằng chó này dạy hư nó rồi đấy." minhyung giơ chân đạp mạnh hyeonjoon bên cạnh, "cả nhóc nữa, nít nôi thì hóng hớt cái gì?"
"thì mọi người cũng biết anh crisp đâu có ngoan ngoãn như vẻ bề ngoài của ảnh đâu."
sanghyeok nhớ lại câu chuyện seung-lok kể mấy hôm trước mà rùng mình, thôi, hy vọng rằng minseok vẫn ổn.
/
có một điều mọi người không biết rằng, trước khi sang hàn quốc để tham dự chung kết thế giới, support của wbg đã chăm chỉ bám theo người đi đường trên - the shy, để bắt ảnh dạy tiếng hàn cho mình. anh không muốn mỗi lần cần nói chuyện riêng với 'ai đó' mà phải có người phiên dịch kè kè bên cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
━ bé ơi từ từ | crisria
Fanfictionanh không giỏi nói tiếng hàn, nhưng anh dirty talk bằng tiếng hàn hơi bị đỉnh đấy. 🥛 ˖ ࣪ ‹ loi choi the series 🥠 ⁺˖ ⸝⸝