Introduction

1.4K 123 17
                                    

Nhân vật: Lý Đế Nỗ x La Tại Dân.
Cảnh báo: MA - R18.
Thể loại: Hiện đại đô thị, hào môn thế gia, tình hữu độc chung, sinh tử văn, mối quan hệ độc hại, vụng trộm, tình yêu không trọn vẹn chỉ có sự thương mại hoá, trao đi khó mà nhận lại, ngược luyến tàn tâm (hay toàn thân?). Đế Nỗ và Tại Dân cách nhau 10 tuổi.

NOTE siêu to: Lý Đế Nỗ là người đã có gia đình. La Tại Dân không muốn cũng phải (bị ép) làm người thứ ba.

Alpha hoàn hảo, vô tình, lạnh nhạt, chỉ vì lợi ích cá nhân, độc tài công x Omega thông minh, ngoan ngoãn nhưng bị dồn vào đường cùng không thể thoái lui buộc trở thành kẻ yếu thụ.


Giới thiệu:

"Đôi lúc tôi thật sự thắc mắc, do em diễn vai kẻ ngu quá giỏi, hay em thật sự ngu ngốc tin vào tôi."

"Vì em yêu chú..."

"Tại Dân, giữa chúng ta không có tình yêu nào cả."

"Em yêu chú..."

"Đây không phải là tình yêu, em quá mù quáng."

"Em vẫn yêu chú"

"Tất cả đều là sự bố thí, nhớ cho rõ quan hệ của chúng ta, em là món hàng được trao đến tay tôi, vậy nên đừng quá phận."

"Em thật lòng yêu chú..."

"Ừ... Nhưng tôi không yêu em."

"Lý Đế Nỗ, em thật sự rất mệt mỏi."

"Vậy thì tránh xa tôi một chút, nó tốt cho em."


"Lý Đế Nỗ, anh thật sự chưa bao giờ động tâm vì em? Dù chỉ một lần?"

"Ừ, dù chỉ một lần."


"La Tại Dân, tôi đã kết hôn rồi."


"Tại Dân, chỉ cần cháu sinh cho Lý gia một đứa con, toàn bộ viện phí của mẹ cháu, bác sẽ chi trả."

———

Toàn bộ đều là sản phẩm của trí tưởng tượng, không đại diện cho bất kì tổ chức, cá nhân nào.

Truyện được viết ra để thoả mãn tôi và phục vụ các bạn.

Truyện có đề cập đến các chi tiết yêu đương vụng trộm, ngoại tình. Nhưng yên tâm, tôi đảm bảo rằng nó không vi phạm bất kì đạo đức hay chuẩn mực nào của xã hội. Hãy theo dõi đến cuối cùng để nắm được rõ hơn mọi thông tin chi tiết.

Tuy vậy nhưng cũng mong muốn khuyến cáo mọi người: cân nhắc trước khi đọc.

Tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về những tổn thương tinh thần do tác phẩm gây ra!

Quyền tiếp tục và theo dõi tác phẩm là của các bạn, không có sự bắt ép nào ở đây.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 30 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[NOMIN] Unrequited loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ