bé mèo wangho chưa kịp giơ móng vuốt để phòng bị, lee sanghyeok đã nhanh tay trở người bắt giữ cẳng chân nhỏ đang có ý định tạo phản kia, cùng lúc cho người hắn chen vào. đũng quần chất chứa cự vật to sụ cách một lớp vải ma sát với hoa huyệt ướt đẫm, nhuỵ hoa tươi tắn bởi hành động của hắn mà chọc cho ngứa ngáy khắp người.
lee sanghyeok thích thú nhướn mày, cúi xuống nhắm ngay phần đỉnh tai mèo mà mân mê, gặm nhấm. bàn tay hư hỏng của hắn còn đồng thời luồn vào trong chiếc áo len mà sờ soạng làn da mát rượi đủ đường. kế đó nhẹ vén lên vạt áo qua tới ngực, lộ ra bầu vú trắng trắng mềm mềm, được tô điểm bởi hai hạt đậu hồng nhuận đang theo nhịp thở của mèo nhỏ mà phập phồng, lâu lâu còn run rẩy vì bất chợt phải tiếp xúc với khí lạnh.
thế nhưng lại không ở ngoài được bao lâu đã ngay lập tức được khoang miệng nóng ẩm của anh chủ bao bọc, săn sóc để sưởi ấm. phía bên kia cũng nào thoát được bàn tay đang không ngừng buông bỏ ý định thả dê. lee sanghyeok hết nắn rồi nhéo tới lui, ngoài ra còn xấu xa giở thêm trò búng tay cho đầu ti rung rinh tưng nảy.
lee sanghyeok ham mê liếm mút ngực nhỏ tới mức khiến chúng gần như tê cứng, sưng lên ăn vừa khít trong miệng hắn. hắn hết đảo lưỡi rồi dùng răng nhẹ day day, điêu luyện như thể là một đứa trẻ sơ sinh đang vòi sữa mẹ. à mà chỗ này nếu hắn muốn thì vẫn có thể chảy sữa được đấy.
"cưng ơi, anh muốn có sữa uống."
"hưmm...sanghyeokie đừng có mơ."
wangho hiểu rõ ý tứ trong câu nói của hắn, em vừa được kích tình vừa ngại chết đi được. anh chủ chọc bé tới vậy rồi mà vẫn chưa chịu làm ăn gì cho ra hồn hết. em cố đẩy đầu hắn ra, dùng sức lực dẻo dai của loài mèo câu lên trên thân rồi lật ngược hắn nằm xuống chỗ đệm bông. tiếp đó, chậm rãi thả người lui xuống ngồi dưới mặt sàn đã được anh chủ tinh tế lót cho một chiếc thảm. ừ thì bé biết phỏng rằng anh chủ cũng đã dự trù cho mấy việc như này trước rồi nên mới vung tiền lót đó.
mèo nhỏ nũng nịu áp khuôn mặt giả thơ ngây của mình lên phần đũng quần thể thao đã sưng to của hắn. gò má phính hồng hào được hắn nuôi dưỡng mát tay cọ qua lớp vải thô ráp khiến bụng hắn không thôi cảm giác nhộn nhạo, có đôi chút nảy sóng bởi thứ cự vật bên trong. với khao khát muốn được giải thoát nên đang không khỏi co giật, trướng tới phát đau.
bé mèo trắng ngoan ngoãn xù lông ban đầu giờ đây bị cơn hứng tình chi phối biến thành mèo tinh rồi.
mèo cưng tinh ranh đá ánh nhìn sắc lẹm tới phía hắn. đôi con ngươi đặc trưng của loài mèo đúng thật muốn bao nhiêu đáng yêu liền có đáng yêu, bấy nhiêu quyến rũ liền có quyến rũ mà. mỗi lần nhìn thẳng vào chúng, lee sanghyeok tuyệt nhiên không có giải pháp nào để cưỡng cầu lại nó, thậm chí còn nguyện bị dụ dỗ mà lún càng thêm sâu.
chung quy lại đều là rất khôn khéo. mèo cưng biết ẻm xinh nên lợi dụng sức hút này làm mờ mắt hắn, câu lấy sự dung túng từ hắn.
đối với hắn, chỉ cần là wangho, có leo lên đầu hắn ngồi thì hắn vẫn rất sẵn lòng mà cưng nựng, tiếp tục chiều chuộng em.
cơ mà, bé xinh ngồi kiểu kia thì lại càng thích.
lee sanghyeok hiểu bé mèo của hắn muốn gì nên cũng lùi bước nhún nhường một phen, khoé môi hẳn đã giương cao muốn chạm tới mang tai luôn rồi. hắn nhổm người dậy, điều chỉnh dáng cho người thật ngay ngắn, hai bên cẳng chân cũng tự giác banh rộng ra để chừa chỗ cho bé mèo cưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
fakenut | r18 | mèo ngoan
Fanfictionbé mèo cưng của lee sanghyeok. - warning: ooc, 18+, song tính, lowercase. mọi thứ đều dựa trên trí tưởng tượng, vui lòng không áp đặt lên tuyển thủ đời thực.