Chẳng biết là đứa nào dại dột mang đến trường để bị thầy Tiến tịch thu, trong hôm nay, cả lớp 12A1 đều phải há miệng nhìn thầy Tiến vác nguyên một khẩu AK47 (đồ chơi) kích thước khủng đến lớp.
"Cả lớp mở sách mở vở ra nào, còn hơn ba tuần nữa là thi cuối kì một rồi. Học tích cực lên các em ơi."
Sau lời nhắc nhở ấy của thầy, Nam và phần lớn cả lớp đều ở trong một trạng thái vô cùng nghiêm túc, bút viết, giấy vở đều đã sẵn sàng để luyện đề. Khi thi giữa học kì một ở trường cũ, vì một số lí do mà Nam không thể hoàn thành được bài thi theo đúng như mong muốn của mình, cho nên lần kiểm tra cuối kì này cô phải làm lại thật tốt để chữa cho quyển học bạ của mình sau hàng tá những sự việc không mấy vui vẻ kia.
Tất cả mọi người đều vô cùng tập trung, không ai là không muốn điểm số của mình bị tụt hạng cả. Thế mà tên Quý ngồi bên cạnh cô kia là cứ lục à lục ục cắm đầu xuống dưới gầm bàn chẳng biết là để làm gì nữa.
Nam không để tâm lắm mà tập trung ngồi nghĩ mấy câu toán khó, bất chợt, từ trong không gian im ắng của lớp học vang lên một tiếng động lạ.
Xìiiiiiiiii~ Bủm!
"Thanhhhh! Mày đánh rắm hả?"
"Đánh cái đầu mày ấy! Không phải tao!"
"Âm thanh rõ ràng phát ra từ mông của mày."
"Tai tao thì lại nghe thấy nó phát ra từ đít của mày. Á à, cái thằng ranh con này."
Thanh và Quý cười khằng khặc lên với nhau rồi lôi ra từ trong cặp của Quý một cái đệm ngồi bong bóng có thể phát ra được âm thanh giống như tiếng xì hơi, thi nhau giành giật rồi bóp lấy bóp để.
"Thanh! Mày đánh rắm lớn thế?"
"Cỡ này đã là gì? Xem anh đây này."
Thằng Thanh dùng sức rồi bóp mạnh tấm nệm ấy, ngay lập tức một tràng những âm thanh không được... "thơm tho" cho mấy kêu lên khiến cho cả hai đứa đều cười lăn cười bò.
Nam nhìn mấy tên tretrau đang thu hút những ánh mắt đang đổ dồn về phía mình, ánh mắt ngưỡng mộ thì cô không nói, nhưng đây lại là những ánh mắt chằm chặp đầy kì thị.
"..." Tốt nhất cô nên ngồi xa hai tên này ra.
Quý đang tranh nhau cái nệm xì hơi ấy với Thanh thì vô tình bắt gặp cảnh Nam giả ngơ giả mù giả điếc lảng mặt sang chỗ khác thì quay cả người tiến sát về phía Nam, cầm cái nệm bong bóng ấy rồi bóp mạnh.
"Ối, Nam! Mày cũng xì hơi đấy à?"
Nam: "..." *khuôn mặt không cảm xúc*
"Chết dở, cái con này... Thối quá đấy."
Nam: "..."
Thấy cô không đáp lại với mình mà chỉ khẽ híp mắt lại, liếc nhìn về phía sau của cậu. Quý lúc đầu không hiểu tại sao khuôn mặt cô lại tỏ ra ngạc nhiên như thế cho đến khi một cái gì đó như cái gậy được chĩa lên đầu mình.
Thầy Tiến giật chốt an toàn ở trên khẩu AK47 khiến cho nó kêu lên lạch cạch: "..."
"..." Mặt Quý trắng bệch: "Em xin lỗi, em làm bài ngay đây ạ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Bạn Cùng Bàn Của Tôi Hình Như Không Được Thân Thiện Cho Lắm
RomanceTên truyện: Bạn cùng bàn của tôi hình như không được thân thiện cho lắm. Tác giả: Ngó Sen Xanh. Giới thiệu truyện: Nguyễn Kiệt Nam x Phạm Phú Quý. Nữ sinh lạnh lùng x Nam khôi nhiều chuyện. Gần đến ngày thi cuối kỳ, bỗng nhiên Quý ghé sát vào tai N...