Chương 29

81 38 1
                                    

"Xin chào?"

"Xin chào, cô mới dọn tới đây ư?"

"Dạ vâng, cháu là con gái của chủ nhân căn nhà này, có chuyện gì sao ạ?"

"À! Không có gì, chẳng qua nhà này đã không có người ở từ lâu lắm rồi, tự dưng hôm nay thấy bên trong sáng đèn nên tôi hơi thắc mắc."

Nói xong, người nọ vẫn chưa chịu rời đi, cứ đứng ở trước cửa nhà ngó nghiêng khắp nơi, thi thoảng lại trố mắt cố gắng nhìn vào bên trong nhưng đáng tiếc ý đồ không thành, bị Trâm Anh chắn hết tầm nhìn.

Khó xử, nàng đưa tay lên che miệng giả bộ ho khan.

*Khụ khụ*

"Ôi cô đang bị ốm sao?"

"Dạ vâng, nên phiền bác đứng cách xa ra một chút, cẩn thận bị lây thì lại khổ."

Bộ dạng của nàng thật khả nghi làm sao, mặt thì đeo khẩu trang, đầu cứ cúi xuống né tránh giao tiếp bằng ánh mắt, người ngoài trông thấy đương nhiên sẽ nảy sinh lòng nghi ngờ.

Nhưng thật may...

"Haizzz, nhìn cô chắc là người mới từ dưới thành phố lên. Ở đây khí hậu biến đổi thất thường, ban đêm sẽ rất lạnh, nhớ chú ý giữ gìn sức khoẻ. Bây giờ tôi phải về nhà, khuya cô hãy tắt đèn xung quanh để tránh thu hút côn trùng nhé!"

Không những nhắc nhở ân cần mà còn cho nàng một túi trái cây rồi mới rời đi.

"Bác về cẩn thận ạ."

Đóng lại cánh cửa, nguy hiểm tạm thời chưa xảy đến.

Tố Đoan đứng trong phòng ngủ, lặng lẽ quan sát vị khách không mời nọ qua cửa sổ. Bà ta rời đi một mạch không ngoảnh đầu lại nhìn, trông chẳng có gì là nguy hiểm với thân hình già khụ đó. Cho tới khi bóng lưng bà ta khuất hẳn, cô mới kéo rèm cửa che đi mọi thứ bên ngoài, quay lại thì thấy Trâm Anh đứng ở phía sau từ bao giờ.

"Bà ta đã nói những gì với Trâm Anh?"

"Chỉ là hỏi thăm, không có ý xấu."

Tố Đoan gật gù, trong lòng lúc này mới dần buông bỏ tâm lý đề phòng.

"Người ta có nhận ra Trâm Anh không?"

"Không nhận ra, chị đeo khẩu trang nên không nhìn thấy mặt."

Trở về nước có ai mà không biết Hoàng Thùy Trâm Anh nàng? Có ai mà không biết nàng là thứ bộ trưởng bộ công an, em gái họ của Hoàng Quân Thụy?

Đã rất nhiều ngày Trâm Anh biệt tích, không một ai có thể liên lạc được với nàng, mọi người trong cơ quan và cả gia đình nàng đều được tiếp nhận một nguồn thông tin giống nhau. Tất cả là do sự sắp đặt của nàng và bác sĩ Hân, chính là Trâm Anh đang trong kì nghỉ phép dài hạn.

Nếu thời điểm hiện tại, nàng mà bị bắt gặp khi đang sống ẩn nấp cùng Tố Đoan thì mọi thứ sẽ không còn diễn ra theo ý muốn của nàng nữa.

Chỉ trừ có bác gái, Hoàng Quân Thụy và Lê Ngọc Khải là biết sự thật, điều này nằm ngoài kế hoạch của Trâm Anh.

Đến giờ Trâm Anh vẫn không hề biết, vì Lê Ngọc Khải mà nàng phải lâm vào hoàn cảnh khốn đốn thế này, chỉ vì một cuộc gọi điện thoại của anh ta mà cuộc sống hạnh phúc của nàng bị đảo lộn.

Ngục Tù Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ