"vậy là cái thằng nhóc beomgyu ấy theo cậu được 4 năm rồi á?"
yeonjun thở dài, cách duy nhất anh có thể làm để chứng minh cho bạn mình biết rằng mình đã quá mệt để tiếp tục chủ đề này. thật sự thì chuyện tình giữa anh và tên nhóc thối đấy có gì đáng để nói chứ? cũng đã năm năm kể từ lần cuối hai người liên lạc, người cắt đứt đầu tiên tuyệt nhiên lại là anh.
anh bị đồn là chia tay do anh không thích người yêu nhỏ tuổi ngây thơ bé xinh như beomgyu, thích một người trưởng thành mạnh mẽ luôn bảo vệ anh bất cứ lúc nào. đúng là yeonjun không thích người nhỏ tuổi hơn, nhưng nếu kể về ngoại hình bé bỏng hay cơ bắp đồ sộ anh không để ý. để mà nói, beomgyu kém anh hai tuổi nhưng nó chỉ thấp hơn anh 1,5 cm thôi ấy; đâu chỉ thế, bắp tay nó không có thua gì yeonjun đâu, cuồn cuộn cơ đấy chứ. và bằng một cách nào đó, có lẽ là vì sự xinh yêu của yeonjun, mà thằng bé lúc nào cũng có vẻ to lớn hơn anh dù chỉ một chút. nó lại là người đáng yêu và dịu dàng nhất trong cái đám người yêu cũ của anh, một bạn trai hoàn hảo thật nhỉ? nhưng cái gì mà chẳng có mặt tối của cái đó, "mặt tối" ấy của beomgyu lại dễ dàng khiến yeonjun chấm dứt mối quan hệ kéo dài tận bốn năm này.
yeonjun cũng quá bận rộn với đời sống cá nhân, nên dĩ nhiên anh đã lặng lẽ để chuyện tình "dang dở" ấy đi vào quên lãng. hôm nay chỉ là ngẫu hứng kể đến, không ngờ bạn thân lại cảm thấy thú vị. nãy giờ cậu ta chỉ luyên thuyên về việc đấy không ấy chứ.
mà nói ra... đúng rồi nhỉ? đã một năm họ chưa gặp lại, cứ tưởng chừng là một khoảng thời gian dài, nhưng chẳng thể ngờ một năm lại nhanh đến thế.
nhưng chỉ cần nhớ về beomgyu, yeonjun lại cảm thấy chóng mặt và cảm giác lạnh sóng lưng không thể nguôi.
anh chợt nhớ về ngày hôm ấy, đó là lần đầu tiên anh ước mình không hẹn hò với bất kì ai.
“thôi nghỉ nói giùm tao đi mà, đến tiết rồi.”
“biết rồi thưa bệ hạ.”
yeonjun không nghĩ mình lại bắt đầu một ngày với tùm lum câu chuyện, trong đó có chuyện tình của anh và beomgyu. và theo linh cảm, anh nghĩ mình sẽ gặp lại cậu ta vào một ngày không xa.
chà, không có xa thật đâu, hiện ngay trước mắt đây này.
anh thấy được bóng dáng vô cùng quen thuộc đang đứng trên bục, đứng cùng một cô gái nào đó thấp hơn cậu nửa cái đầu. trong giây phút cô gái quay đầu lại, yeonjun cảm thấy hơi chững lại. bởi đấy là hình tượng con gái mà anh nghĩ beomgyu sẽ rất thích nếu cậu không thích phải anh. vừa hay, chàng trai bên cạnh ấy lại là choi beomgyu. không nhầm vào đâu được, cả cuộc đời anh, chỉ ghi nhớ mỗi khuôn mặt điển trai này.
"ồ, anh yeonjun?”
"partner của chị đây sao!? chào cậu nhé!”
tim chậm đi một nhịp, trong lòng là sự bối rối, bất an.
có một thông tin mới toanh về chính bản thân mình mà yeonjun còn không biết, đó là người con gái xinh xắn nhỏ nhắn anh nghĩ là bạn gái beomgyu ấy… là bạn cùng làm dự án tốt nghiệp cuối cùng của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
bmjn | thay mặt ba mẹ em
Fanfiction- bmjn - summary: "yeonjun, em yêu anh." "hiong, thay mặt ba mẹ em: em đồng ý cho bản thân em cưới anh về." "..." "để anh thay mặt ba mẹ em dạy dỗ lại cái nết của em nhé? con người hay con đỉa mà cố chấp dữ vậy ha?" "ừm, kệ em." vậy mà cuối cùng h...