Dường như cứ trải qua mỗi trận đấu, khả năng chịu đựng của Caelus tăng lên rõ rệt.Thế nên mấy cái vết bầm tím trên cơ thể cậu ngày càng nhiều, mà bản thân chính chủ cũng không thèm để ý đến, coi nó như một việc bình thường.
HuoHuo sờ từng tấc da ấm áp trên đó, mấy cảm xúc ngại ngùng bị sự đau lòng che lấp, nhanh chóng trị liệu cho Caelus.
Thiếu nữ hồ ly mím môi, cẩn thận quan sát từng phản ứng của cậu, chỉ một cái chau mày của Caelus cũng đủ để HuoHuo luống cuống hết cả lên.
"Cảm ơn nha, tôi làm phiền HuoHuo quá rồi." Caelus cười, giơ tay lên gãi đầu.
HuoHuo lúng túng, lắp bắp trả lời không sao, len lén nhìn cơ thể của người nọ.
Dường như sự đau lòng vơi đi, cảm xúc còn lại chỉ có ngại ngùng, xấu hổ và một chút... sung sướng?
Bất giác HuoHuo đỏ mặt, trên tay vẫn còn đọng lại cảm giác mềm mại nơi da thịt của người kia, mấy ngón tay nhỏ co lại gãi vào nhau.
Thiếu nữ mới yêu lần đầu tiên nếm trải cảm xúc ngọt ngào của việc tiếp xúc da thịt, đầu óc mơ hồ chỉ nghĩ rằng bản thân muốn nhiều hơn, vô thức nói ra suy nghĩ thật của bản thân.
Tới lúc nhận ra, HuoHuo đột nhiên che miệng lại, lo lắng nhìn Caelus.
Cậu mỉm cười, đôi mắt vàng ánh lên chút sự ngây ngốc, hỏi.
"Việc trị liệu cần phải tiếp xúc nhiều hơn hả? Vậy ôm có được không?"
Caelus dang hai tay, ánh mắt ngước lên nhìn HuoHuo.
Cô nhóc đứng yên tại chỗ, vừa e ngại, vừa có chút mong muốn.
Cuối cùng, bước chân thiếu nữ nhích lên từng tí một, ôm lấy chàng trai kia.
HuoHuo dùng hai tay giữ chặt lưng Caelus, bản thân vùi vào sau cổ cậu.
Caelus bật cười, mái tóc của cô nàng như một nắm lông thú mềm mại đang rúc vào cổ cậu, từ vai, đến xương quai xanh, và cả gò má.
HuoHuo chìm trong cơn dễ chịu, ôm chặt lấy người Caelus.
Tiếc thật đấy.
Tiếc thật.
Tại sao cái cơ thể này của cô không thể lớn nhanh lên nhỉ?
Đáng lẽ ra cô có thể ôm trọn thiếu niên ấm áp này trong lòng rồi.
Và trước khi cái ôm này kết thúc, một hạt giống chiếm hữu được gieo mầm nơi đáy lòng HuoHuo.
Mỗi khi gặp cậu, nó sẽ lớn dần lên, đến mức mà cô bé nhỏ sẽ không kiểm soát được.
Vì cậu là đất, là nước, là chất dinh dưỡng, và là mặt trời của cô.