Hoa anh đào

481 15 0
                                    

Thời tiết cũng chuyển mùa rồi hoa anh đào cũng nở ra rất thích hợp đưa gia đình nhỏ này đi chơi , bé con từ lúc biết đi nên Beomgyu phải dứt hơi chạy theo điều đó thật tuyệt trong căn nhà đầy hơi ấm vừa lúc Soobin vừa đi công tác về .

" Hôm qua ba lớn nói không về mà sao lại vách cái mặt này về rồi "

Cậu thở dài gấp gọn quần áo của em bé , bên cạnh Han Ji đang ngồi gặp ti giả đang bận chơi đồ chơi nên còn chẳng quay lại nhìn ba lớn một chút nào . Cậu sau khi cất đồ xong mặc cho hắn đứng lì ở đấy mà hối lỗi liền bế Han Ji lên để cho bú tính vạch áo lên thì nhìn thấy hắn thật sự chẳng muốn kéo lên chút nào cả .

" Em cứ cho con ăn đi anh không để tâm đâu "

Cạu chủ biết quay vào trong đề cho Han Ji ăn nó , nhìn thấy hắn tức lắm chứ lẽ ra chỉ có mình hắn bú thôi lại để ranh con kia giành mất cố nén lại cơn tức sau khi bé con ăn no và ngủ say hắn ôm cậu từ đằng sau .

" Em thật sự vẫn giận anh ư "

Hắn nũng nịu .

" Anh xin lỗi mà , anh hứa sẽ không đùa kiểu đó nữa "

Nói tha lỗi là dễ à , cậu từ lúc đầu óc bình thường trở lại không còn trẻ con như trước mà còn như một người vợ đảm đang trong công việc gia việc Soobin trêu vậy chẳng khác gì làm tủi thân Beomgyu này cả .

Hắn cúi xuống cắn lên gáy cậu rồi hôn nhẹ lên đè cậu xuống sofa , khi cả hai đang sát gần hơn thì Han Ji lại oà khóc lên khiến cả hai phải ngưng việc này lại , hắn mãi mới dỗ được thì lại bị có kẻ phá đám rồi , cậu bế Han Ji ra ngoài rồi đưa cho hắn .

" Anh trông đi "

" Em sẽ thay đồ nay ta ra ngoài đi "

Mắt hắn sáng lên liền ôm lấy con nhóc đang sắp xị lại khi rời khỏi vòng tay ba nhỏ .

END

🎉 Bạn đã đọc xong [ Soogyu ] Câu chuyện mang thai của Beomgyu 🎉
[ Soogyu ] Câu chuyện mang thai của BeomgyuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ