Mấy ngày sau đó chị tìm em khắp nơi ở đất Seoul này nhưng mãi mãi không tìm được cho nên cô đã đến nhà Yeji để hiểu và tìm em cho bằng được.
...Tại nhà Yeji...
Chị đang bấm chuông liên tục không ngừng khiến cô tức giận và đi ra mở cửa nói.
*Sao mày làm phiền dữ vậy hả Jimin*.Cô đau đầu nhìn chị và nói.
*Làm ơn nói cho tao biết em ấy ở đâu đi mà tao năn nỉ mày đó Yeji à*.Chị đau khổ và nói.
*Tao nói thì mày làm gì được chứ*.Cô nhìn chị và nói tiếp.*Mày nghĩ nếu mày gặp liệu em ấy có tha thứ cho mày ko*.
*Cái đêm đó vì tao say mà*.Chị nói lý do.
*Say mà làm chuyện đó với người khác vui ha*.Cô nhìn chị và nói.
*Tao...tao nhưng mà tao muốn biết chô em ấy làm ơn đi mà chỉ cho tao đi mà*.Chị cầu xin cô.
*Không có chuyện đó đâu*.Cô lạnh lùng và đi vào bên trong nhà.
Chị như bị chết lặng rồi đứng đó nhìn cô đi vào bên trong nhà,vậy là cho đến bây giờ chị vẫn không thể biết được em ở đâu.Nếu đêm đó chị không uống quá nhiều thì có ngày như vậy không.
*Đúng là khổ thật*.Chị nhìn lên trời và nói.
*Tất cả là do mày mà Jimin*.Chị nói.
Chị từ từ đến chỗ xe rồi lái về chung cư nơi mà cả hai từng ở.Yeji chưa đi vô nhà hẳn mà đứng đó nói.
*Suy quá làm chi liệu có trở lại được hay không*.Cô nói xong thì đi vô nhà của mình.
______________________________________...BuổI tối...
Tối hôm nay cô lại tiếp tục uống rượu ở tại sofa này.Nơi mà cô và em đã từng có rất nhiều kỉ niệm với nhau.
*Minjeong à em ở đâu vậy chứ*.Chị vừa uống vừa nói.
*Làm ơn hãy quay về với chị đi mà*.Chị đau khổ và nói.
Chị đang ngồi đó uống rượu cũng chính rượu đã giúp chị gặp được em và cũng chính thứ này đã khiến chị và em mãi mãi rời xa.
*Là do mày do mày đó Yu Jimin à*.Chị đau khổ và khóc.
Chị liền uống thêm rượu nữa,từ khi em đi rượu giống như bạn của chị vậy,nó giúp chị giải sầu giúp chị quên em nhưng mà không được.Cứ uống là chị lại nhớ đến em.
....Bên chỗ em....
Em hiện tại đang ở bên Pháp với chị hai của em và cả chị dâu nữa.
*Làm gì mà suy vậy em gái của tôi*.Chị đi đến và nói.
*Không có gì đâu ạ*.Em nhìn chị và nói.
*Không có gì mà ngồi buồn*.Chị nhìn em và nói.
*Vài chuyện thôi ạ*.Em nói với chị.
*Nhìn là biết bị người mình yêu phản bội chứ gì*.Chị nhìn em và nói.
*Chị biết*.Em nhìn chị và nói.
*Mỗi tối em thường nhìn ảnh người đó khóc và luôn trách mắng mà*.Chị đáp lại.
*Dạ....*.Em đáp lại.
*Đừng làm vậy khéo sẽ suy thêm đó*.Chị cười và nói.
*Papa soo ơi*.Bé con từ bên ngoài chạy đến chỗ cô.
*Papa đây*.Chị đứng đó và nói.
Bé chạy đến và chị liền ẩm bé lên cả vk cũng đi với cô.
*Hôm nay Asa đi học có vui ko nè*.Chị cười và nói.
*Dạ có ạ*.Bé cười và nói.
*Cô giáo còn khen là không nghịch đó ck à*.Vk chị nói lý do.
*Ừ Asa giỏi quá đi*.Chị cười và nói.
Cả hai vk Jisoo và Jennie đã kết hôn với nhau và đã có bé con rồi đó là Asa.Em nhìn thấy gia đình của chị hai mình hạnh phúc vậy liền.
*Họ dễ thương nhỉ bé con trong bụng của mẹ*.Em xoa bụng và nói.
...Hết chap 15...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Jiminjeong+Futa)Chiếm Hữu🔞
FanfictionKhi bạn có người yêu chiếm hữu là như thế nào. Karina Top *sủng* Winter Bot *chiếm hữu*.