Giới thiệu

4.9K 456 22
                                    

[Sau khi nhìn nhầm ảnh đại diện của Crush]
- Thể loại: Đam mỹ, Nguyên sang, Hiện đại , HE , Tình cảm , H tục , H văn, Song tính, Song khiết, Niên thượng (giảng viên x sinh viên), 1x1.
- Couple: Đàm Thịnh (Đẹp trai, bụng dạ đen tối, có chút biến thái giảng viên công) x Nhiễm Linh (Xinh đẹp, song tính, ngốc nghếch sinh viên thụ)
_____________________________

Gần đây Nhiễm Linh mới tranh cãi với giảng viên chuyên ngành, mỗi đêm khuya cậu cùng với crush trò chuyện tình cảm qua mạng, nội dung chính của cuộc trò chuyện đó chính là nói xấu giảng viên chuyên ngành xấu xa kia.

Tất cả anh em của cậu đều đã thoát độc thân, tất nhiên là cậu không thể nào không yêu đương được, thế là Nhiễm Linh đã tìm được một anh chàng đẹp trai để yêu đó, người ta gọi là Crush (= Bạch Nguyệt Quang) á.

Nhưng không ngờ..... giảng viên chuyên ngành kia lại đột nhiên đổi ảnh đại diện giống như crush của cậu???? Trời ơi, đã vậy mà cậu còn nhắn mấy câu thô tục cho ổng nữa, thậm chí mấy cái icon dễ thương để tán tỉnh và hình nude của cậu cũng gửi qua luôn!!! Mấy cái đó vốn dĩ là dùng để quyến rũ crush... không nghĩ lại bị thầy giáo thấy sạch toàn bộ TvT.

Đàm Thịnh: "Em có thể nói rõ hơn không, các em có nhiều giảng viên lắm."

Nhiễm Linh: "Không nhiều lắm đâu, để em kể cho anh nghe, trong tiết học tuần trước, chắc chắn là ông thầy đó đã nhìn chằm chằm vào mặt và xương quai xanh của em, em nghĩ là thầy ấy ghen tị với sự trẻ trung và sự đẹp trai của em."

Đàm Thịnh: "Ý em là thầy ấy thích em?"

Nhiễm Linh: "?.? Không nha, em chỉ thích người cùng tuổi thôi, em không có thích đàn ông lớn tuổi."

Nhiễm Linh: "Nói cho anh nghe thôi nhé, nghe nói mấy người đàn ông lớn tuổi chuyện "ấy" không được khoẻ cho lắm. Người trẻ thì lại khác."

Ngày hôm sau, Nhiễm Linh thấy điện thoại của mình ting ting một trăm tin nhắn nói xấu về "ông thầy già", cậu hối hận rồi, cậu hận không thể chuyển chuyên ngành suốt một đêm.

[Cứu tôi!!!! Tôi đã không cẩn thận mắng giảng viên X yếu sinh lý, tôi còn có thể cứu được nữa không?]

Đàm Thịnh nhướng mày, đáp lại: "Không cứu được đâu, lo tắm rửa sạch sẽ rồi tự chôn mình đi."

"Hoặc là, tự đem bản thân mình đưa lên giường của thầy đi nhỉ?"

Nhiễm Linh rén biến thành đà điểu rụt đầu vội vàng khoá mạng xã hội, nhưng cuối cùng lại xui quá bị gọi thẳng lên văn phòng giảng viên chuyên ngành, bày ra một tư thế không thể nào diễn tả được.

Đàm Thịnh: "Tôi so với cậu ta cao hơn, mông cũng cong đẹp hơn cậu ta, tại sao em lại không thích tôi?"

Nhiễm Linh: "Èo, mông cong đẹp thì sao, mông của tôi cũng đẹp mà."

Đàm Thịnh: "Cái đó không giống nhau, tôi mông đẹp, lực eo tốt. Còn em mông đẹp, là để đụ."
_____________________________

Thỏ Béo: Hố mới (๑˘︶˘๑)

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 08 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Song tính] Sau khi nhìn nhầm ảnh đại diện của CrushNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ