" Cấp báo ! Nữ hoàng rắn có tin khẩn cấp!!" - bất ngờ một giọng nói gấp gáp vang lên phá tan bầu không khí ngượng ngùng này.Cô vội vàng đứng dậy , đưa tay vuốt ngang khuôn mặt mình, một làn khó mờ ảo hiện lên rồi biến mất - khuôn mặt cô trở về y như cũ.
" Có chuyện gì mà gấp gáp như vậy? Bình tĩnh nói !" - cô cố gắng giữ gương mặt bình tĩnh nhất có thể.
" Thưa nữ hoàng...qu...quả cầu mà người đặt trong căn phòng mật đã..."
" Đã làm sao? Nói mau...!" - cô như nhận thấy sự bất thường liền hối thúc.
" Đã có kẻ đột nhập và trộm mất rồi ạ"
" Cái gì? " - cô kinh ngạc gằn giọng hỏi lại.
" Q...quả cầu k...ký ức , chứa đựng ký ức củ...của SheSha...." - tên kia run rẩy mà lắp bắp.
" Bị kẻ lạ mặt kia đánh cắp rồi ạ!" - hắn hít một hơi cố gắng nói trôi chảy nhất có thể mặc dù run rẩy vô cùng.
" Quả cầu ký ức? Bị đánh cắp? Không được rồi,mau đi theo ta kiểm tra!"
Shivangi nghe tới đây thì không thể tin được, cô nhanh chóng kéo thuộc hạ đi về phía căn phòng mật trên lầu cao nhất.
Tại căn phòng mật - nơi lưu giữ tất cả những bảo vật cao quý và quan trọng nhất của tộc Sheshnaag. Và tất nhiên có cả quả cầu ký ức¹ - cả Xà Quốc chỉ có 3 quả cầu và tất cả thuộc về xà thần - Bani.
" Các ngươi canh gác kiểu gì mà lại để tên kia lẻn vào cướp mất quả cầu thế hả?" - cô tiến vào, mọi thứ vẫn bình thường cho tới chỗ đặt quả cầu ký ức.
Mọi thứ trong căn phòng vẫn bình lặng như không có chuyện gì. Ngay cả việc chiếc chìa khóa của quyển sách Sheshnaag được đặt gần đó vẫn còn nguyên xi không chút động tĩnh. Trên vị trí đặt quả cầu bất ngờ có một mảnh giấy được viết ngay ngắn một dòng chữ.
" Khốn kiếp...!!" - cô không nhịn được chửi thầm một câu , cầm lấy mảnh giấy được đặt trên đó xuống khẽ lẩm nhẩm.
* SheSha sẽ phải chết * - chỉ vỏn vẹn bấy nhiêu đó.
" Không thể nào , quân sư...bà đâu rồi quân sư..." - cô quay lại gọi lớn
" Người đâu ,cho gọi quân sư của ta tới đây gấp !!"
" Thưa nữ hoàng , hiện tại thì bà ấy không có ở cung điện...!" - một tên cẩn thận bẩm báo.
" Ở đâu chứ? Nói mau ? " - cô không thể giữ bình tĩnh hét lên.
" d...dạ... là Shivanya , bà ấy vừa cho gọi quân sư Ramdar đến có việc..."
" Không thể nào! Người đâu mau theo ta ...!!!"
Nói xong cô hớt hải biến hình rắn chạy ra khỏi lâu đài nhanh nhất có thể. Hướng về phía làng Linh Hồn² mà bò về phía đó.
Chưa kịp tới được cổng làng cô đã gặp được bà ấy bị một đám chồn tinh tấn công không ngừng. Cô không nghĩ nhiều nhanh chóng lao đến như tên đến mà giải vây cho bà ấy.
" aaa...cứ... cứu...." - những tiếng kêu cứu trong tuyệt vọng của bà ấy vang lên.
" Quân sư...bà không sao chứ ?" - Shivangi lao đến,kéo bà ấy về phía sau mình.