Chương 49: Tinh Tương Thể

456 62 7
                                    

Cả đám đang tập trung ở phòng thể chất cao chuyên chú thuật, Shoko đang vật vã với chiếc đại tiểu thư với cái nết trôi dưới sông, còn hai đứa bạn thân nào đó thì đang đánh bóng, đánh qua đánh lại đánh một hồi muốn lôi ra tẩn nhau một trận luôn.

Shoko lôi Akiko cả hai đứa cùng chuồn đi êm đẹp.

-Shoko sao chúng ta phải trốn.

-có trốn hả?

Shoko nghiêng đầu nhìn Akiko đang đi song song với mình thắc mắc.

-thôi kệ đi đi chơi nào, dù sao hôm nay lịch trống hết rồi

Akiko thở dài nhìn bầu trời trong xanh, cỡ này mà đi chơi thì còn gì bằng, dù sao hai tên kia cũng dính lấy nhau rồi bỏ bê Shoko vậy thì Akiko sẽ chịu trách nhiệm cho cô gái này.

-Shoko

-hửm

-tôi cho phép em thích tôi

-...Cậu bị điên à?

-Cô gái em thật thú vị, em đã thành công thu hút sự chú ý của tôi rồi đấy.

Shoko nổi hết da gà da vịt, mắt cá chết nhìn con người đang lên cơn kia, dạo này cứ tưởng Akiko làm người bình thường rồi chứ nhưng không càng ngày càng bất bình thường thì có.

-Em hãy nghe cho kỹ, về sau, nếu không có sự cho phép, em không được rời khỏi tầm mắt của tôi nửa bước. Bởi vì, tôi không thể chịu nổi cảm giác đau đớn khi mất đi em.

-Akiko cậu uống thuốc chưa

-Nữ nhân em muốn tôi uống thuốc sao? thứ tầm thường đó làm sao chữa được căn bệnh này.

-cậu có đi không thì bảo tính lên cơn đến bao giờ?

Shoko bực bội bước chân nhanh hơn muốn bỏ Akiko lại một phần cũng không muốn nghe Akiko lại ăn nói bậy bạ.

-Tôi cho em hay, tôi sẽ không để em đi. Tôi sẽ quấn lấy em, bám lấy em cả đời này, bất luận em đi tới đâu tôi cũng sẽ đi bám riết lấy em như ma, nhất quyết không buông.

-...

Được rồi cho tôi xin giây phút bình yên bạn gì đó ơi bạn còn bình thường không dạ? À đúng rồi hay để mình gọi cho bồ bạn nhé rồi làm ma ám bồ bạn đi chứ mình không cần.

Shoko tăng tốc ba chân bốn cẳng chạy vụt đi, trước mắt thì thoát khỏi cao chuyên cái đã rồi tính tiếp.

Akiko cũng chạy theo, được rồi hình như làm bá đạo tổng tài cũng có chút thú vị, Shoko làm tiểu bạch thỏ là quá đẹp luôn rồi.

-Tiểu bạch thỏ của tôi ơi đứng lại nào.

-Akiko cậu điên rồi bình thường lại đi.

Cả hai đứa vừa chạy vừa hú hét, và hiển nhiên cũng sẽ vứt luôn ký ức về hai người kia ra sau đầu rồi.

Yaga thở dài nhiệm vụ lần này cứ cảm thấy bất an thế nào ấy, cụ thể là thầy cứu thấy nôn nao khó chịu, nhưng nhiệm vụ đã chỉ định bây giờ từ chối cũng không được, , thôi thì đặt hết niềm tin vào mấy đứa học trò của mình chắc không sao đâu, mọi chuyện vẫn sẽ ổn mà nhỉ.

[Đồng Nhân Jujutsu Kaisen] Là Do Bạn Chưa Cúng CụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ