Chap 4

468 28 0
                                    

Engfa bước ra khỏi thang máy đi thẳng đến phòng của ba mình. Đến nơi cũng chẳng cần gõ cửa Engfa đẩy cửa thật mạnh làm ông Nawat cũng giật mình, nhìn theo con gái lấy làm lạ.

Engfa quăng chiếc giỏ xuống sofa, vội ngồi xuống cũng không nói với ba mình lời nào. Ông Nawat nhìn sắc mặt con gái như vậy là biết có chuyện gì rồi. Ông cũng biết con gái ông không hề giận vô cớ bất cứ một ai, chắc chắn phải có nguyên nhân. Ông đi đến vội ngồi xuống và nhìn thấy chiếc áo bất ổn.

- Sao áo con lại thế này?

Chiếc áo trắng tinh tươm như thế làm sao giấu được những vết loang lổ vấy bẩn chất cà phê.

- Sao không để ý vậy? Lỡ ai thấy thì hình tượng con sẽ như thế nào đây?

Ông buông lời mắng yêu con gái, bởi vì là một idol thì từng chi tiết nhỏ đều có ít nhiều sự ảnh hưởng đối với người hâm mộ.

Cũng chính vì muốn giữ hình tượng trong mắt mọi người nên Engfa không muốn làm khó dễ cô gái khi nãy đã đụng trúng vào mình, chỉ tiết chiếc áo, tưởng rằng sẽ rất chỉn chu ai ngờ lại bị cô gái ấy phá vỡ mọi thứ.

- Coi như hôm nay con xui đi ba.

Engfa không muốn nhắc chuyện xui rủi hôm nay, xem như mình không may gặp phải cô ấy.

- Con gái, ba có chuyện này muốn bàn với con.

- Con hả?

- Ừm.

- Chuyện gì mà con thấy ba quan trọng vậy?

Engfa nhìn mặt ba mình là biết ngay tính chất của sự việc.

- Ba muốn con ngưng việc ca hát một thời gian.

- Ba???

Engfa bật đứng dậy nhằm phản đối, vì chính ông ngày xưa cũng rất ủng hộ Engfa theo con đường ca hát chuyên nghiệp.

Con đường âm nhạc của Engfa được khởi xướng trước khi Engfa đến với cuộc thi Miss Grand International, thì phải biết rằng Engfa yêu ca hát đến mức nào.

- Ba không giữ lời.

Engfa quay ra hờn mác ba mình vì nói hai lời.

- Nè... ba có bắt con nghỉ hát luôn đâu.

Ông nhẹ nhàng nắm tay con gái ngồi xuống cạnh mình.

- Ba chỉ muốn con ngưng một thời gian này thôi.

- Để làm gì?

- Phụ ba.

- Không phải ba đang làm rất tốt đó sao?

Vì ông Nawat muốn Engfa tiếp cận với công việc từng bước một để quen dần, không phải như hiện tại mọi việc đều một mình ông lo cả.

- Con cũng biết cuộc thi sắp diễn ra, còn rất nhiều việc để ba phải lo, ba muốn con phải cùng tham gia.

Ông tin rằng với kinh nghiệm của Engfa từng trải qua đấu trường quốc tế rất khắc nghiệt, thì thừa khả năng hướng dẫn lại các kỹ năng cho những thí sinh đàn em trong nước, bởi vì tất cả họ đều rất non kinh nghiệm.

- Con không được từ chối.

Ông rất mềm mỏng với con gái nhưng cũng rất cứng rắn, đây giống như là mệnh lệnh.

HAI NÀNG HẬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ