KABANATA 24

5 1 0
                                    


            ⚜️KENDRICK⚜️



Biglang gumalaw si Bella tapos nag-unat. Inalis ko agad ang titig ko sa kanya para di niya mahalata na simula pag dating ko ay tinitigan ko lang siya.




That's not so cool.



I don't want her to think that I'm creepy or something.



" Good evening gorgeous (^__^) " masayang bati ko sa kanya pagka-gising niya.




" Hi Ken, kanina ka pa ba? Sorry naka idlip ako ah"



" Bakit ka mag'sosorry Bells, You're supposed to take a rest really. "




" Puro na po ako pahinga galing sa hospital kahit pag labas dito. Buti naka pasok ka Ken. "




" Alia gave me a spare key. Bells. Are you hungry? Order tayo ng food." tanong ko agad sa kanya.




" Nako Ken, kong nandito si Alia magagalit na naman sayo yun. " natatawang sagot niya sakin.



Tumayo na siya at pumunta sa mini kitchen dito sa kwarto,sinundan ko siya.




" What can i do Bells, sa ganun ako nasanay eh. I don't cook kaya mag order nalang tayo. Nagugutom na din ako eh " sabi ko sa kanya.





" Meron pa naman food dito initin ko nalang Ken. " sagot niya sakin.




" Nope! We will not eat left-over foods. Mag-oorder ako ng Japanese food. Just a minute. "




Agad akong nag scroll sa food app ko ng mga japanese restaurant malapit dito sa Dorm nila.




Mas malapit mas mabilis dumating.



" Ano bang gusto mong kainin na Japanese food bells? " tanong ko sa kanya.

ARROWS OF THE FORESTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon