Trái Gió

159 18 14
                                    

_____________________

Đóa Anh Túc đỏ rực cắm vội trên bàn, trong ánh sáng rực rỡ của buổi tiệc nó vẫn kiêu hãnh mà khoe sắc, tựa như bóng dáng Nàng xuất hiện dưới bao ánh mắt loài người.

Xà nữ kéo mạng che mặt xuống, cơ thể quyến rũ chuyển động theo điệu nhạc, đằng xa là ánh mắt lo lắng của Cô.

Shivanya tuy biết rằng Nàng sớm muộn cũng bị phát hiện rắn nhưng vẫn không ngăn được Nàng, phải chăng thể kia, ánh mắt đó, quá đỗi câu dẫn khi Nàng nhảy.

Trong lúc phàm nhân kia vẫn đang say sưa trong chuyển động của Nàng thì Yamini dần bước đến. Trên tay bà ta là thứ gì đó rất lạ, như hiểu được thảm họa sắp xảy tới, Shivanya chạy vội tới kéo tay Nàng về phía mình trong sự ngỡ ngàng của mọi người.

Một cô gái trẻ tầm 16 tuổi vui vẻ la lớn lên:

"Này! Là hai bọn họ đó mấy bà."

Đám bạn đồng trang lứa của cô gái nhìn nhau cười phấn khích, rồi vội vàng chạy đến bên Shivanya và Shesha. Chúng vui mừng như kiểu đang sân đón thần tượng vậy...

"Hai chị định khi nào công khai?"

"Đúng đó!"

"Đúng!"

"Đúng!"

Shivanya nhìn bọn trẻ rồi nhìn lại những người xung quanh, hoang mang hỏi:

"Tụi Em nói gì vậy?"

"Chị lên Instagram với X đi ạ! Hình ảnh của hai bọn chị đang rất hot trên đó đấy ạ!"

"Nhưng bọn Chị đâu phải là người nổi tiếng?"

"Thì Chị cứ mở lên xem."

Shivanya đứng gần cạnh Nàng, đưa tay bật điện thoại lên, hồi hộp bật xu hướng của X để xem thử thì cả hai đều tá hỏa. Hashtag #Shivanya #Shesha #ShivSha đang thuộc top đầu tìm kiếm địa phương, lượt đăng lại bài viết cũng nhiều không kể.

Thật sự không khó bắt gặp những bài đăng sử dụng hình ảnh ShivSha đang dán sát mặt vào nhau câu tương tác.

[ShivSha] Cố ChấpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ