My

604 48 6
                                    

      Có lẽ đối với mọi người,ngày29/12 chỉ là một ngày bình thường như bao ngày khác.Nhưng đối với Lee Sanghyeok và Kim Hyukkyu thì đây lại là một ngày rất đặc biệt với họ.
    
       Ngày hôm ấy,ngày 29/12/2019,trước sự chứng kiến của những bông tuyết Seoul và không khí đón chào năm mới tại sông Hàn,"Mặt trăng" của LCK- Kim"Deft"Hyukkyu đã chính thức chấp nhận lời tỏ tình của "Mặt trời" Lee"Faker"Sanghyeok.
     
     Khỏi phải nói ngày hôm ấy,sau khi nhận được cái gật đầu từ Hyukkyu thì Sanghyeok của chúng ta đã vui vẻ và hạnh phúc như thế nào.Vậy là cuối cùng sau bao nhiêu ngày tháng chờ đợi thì cuối cùng anh đã chính thức trở thành bạn trai của Hyukkyu.Sau tất cả Sanghyeok đã có được tình yêu của mình và Hyukkyu cũng vậy,nhiêu đó cũng đủ để ngày này trở thành một trong những ngày kỉ niệm quan trọng đối với hai người.

     Năm nào cũng vậy,cứ vào ngày này Sanghyeok và Hyukkyu sẽ cùng nhau hẹn hò trọn vẹn cả một ngày và cùng nhau ăn một bữa tối dưới ánh nến lãng mạn (Dĩ nhiên là bao trọn cả quán nhé, Lee Sanghyeok của chúng ta đâu có gì ngoài tiền và điều kiện đâu).

      Năm nay cũng không ngoại lệ.Hình như ngay cả đến ông trời cũng muốn tác thành cho cặp đôi của chúng ta khi mà sau những ngày lạnh giá,tuyết rơi phủ kín cả thành phố Seoul hoa lệ thì hôm nay ánh nắng đã chan hòa trên bầu trời Seoul.Hôm nay quả thực là một ngày đẹp trời hiếm có,bầu trời trong xanh, không khí trong lành kèm theo những tia nắng ấm áp,đây chẳng phải là những điều kiện lí tưởng cho một buổi hẹn hò hay sao.

      Còn bây giờ chúng ta quay lại căn nhà nhỏ của đôi tình nhân trẻ Lee Sanghyeok và Kim Hyukkyu nào.

      Sáng sớm,tại phòng ngủ chính của căn nhà,những tia nắng sớm nghịch ngợm len lỏi qua những khe hở của chiếc rèm mà chiếu rọi vào căn phòng.Ánh sáng nương theo khe hẹp mà chiếu lên chiếc giường ngủ đôi rộng rãi,đánh thức đôi chim ku đang ngủ.

     Nhấc một tay lên che mắt khỏi ánh nắng mặt trời,tay kia vẫn để nguyên cho bạn gối,Sanghyeok vẫn còn chưa tỉnh hẳn.Thật nhẹ nhàng mà di chuyển tay lấy chiếc điện thoại được đặt trên chiếc kệ tủ đầu giường,sau cái chạm nhẹ thì con số 6:10 AM hiện lên màn hình điện thoại.
    
      Sau khi xem giờ,Sanghyeok của chúng ta đã hoàn toàn tỉnh táo,mặc dù đêm hôm qua cậu phải đi quay content đầu mùa giải đến tận gần 10h tối,nhưng đồng hồ sinh học của anh vẫn chuẩn chỉ lắm đó.Nhìn sang bên cạnh,Sanghyeok bắt gặp hình ảnh Hyukkyu đang gối đầu bằng tay anh mà ngủ đến thơm ngọt.Gối đầu vào tay Sanghyeok,Hyukkyu vẫn đang bọc cả cơ thể mình bằng chiếc chăn ấm áp,nhưng do ánh sáng chiếu vào nên dù vẫn đang ngủ nhưng em vẫn phải nhíu mày trong vô thức,thế rồi em lật người lại tránh đi ánh nắng rồi lại tiếp tục giấc ngủ còn đang dang dở của mình.
Phì cười trước một loạt những hàng động vô thức nhưng hết sức đáng yêu của Hyukkyu,Sanghyeok không giấu nổi nụ cười cưng chiều của mình,miệng mèo cứ cong cong lên cùng với ánh mắt dịu dàng mãi thôi.

     Thấy người yêu ngủ ngon như thế nên Sanghyeok cũng chẳng nỡ gọi bạn dậy,thầm nghĩ hẵng còn sớm,cứ để bạn người yêu ngủ thêm chút nữa cũng được ,anh nhẹ nhàng đặt dưới đầu Hyukkyu một cái gối mềm thay cho cánh tay của mình.Vừa đánh răng rửa mặt Sanghyeok vừa lên kế hoạch cho ngày quan trọng hôm nay.Chắc có lẽ mình sẽ dẫn Hyukkyu đi đến nhà hàng mà anh vừa tham khảo từ Ha-neul ,nghe thằng bé bảo rằng nhà hàng này thực sự rất mới vẻ và độc đáo,rất thích hợp dành cho những người thích không gian yên bình như anh và Hyukkyu.

Light of F lifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ