1. Anh Túc Nở Rộ, Người Rời Đi

276 25 2
                                    

Lorsque vient le soir de la vie,
Le printemps attriste le cœur:
De sa corbeille épanouie
Il s’exhale un parfum moqueur.
De toutes ces fleurs qu’il étale,
Dont l’amour ouvre le pétale,
Dont les prés éblouissent l’œil,
Hélas! il suffit que l’on cueille
De quoi parfumer d’une feuille
L’oreiller du lit d’un cercueil.
Cueillez-moi ce pavot sauvage
Qui croît à l’ombre de ces blés:
On dit qu’il en coule un breuvage
Qui ferme les yeux accablés.
J’ai trop veillé; mon âme est lasse
De ces rêves qu’un rêve chasse.
Que me veux-tu, printemps vermeil?
Loin de moi ces lis et ces roses!
Que faut-il aux paupières closes?
La fleur qui garde le sommeil!

            ( Les pavots, in trong tập       Quarantième méditation )

Lung linh trong gió, đậm sắc vô hương, anh túc đỏ rực gieo rắc tai ương ảo tưởng cũng như khoái lạc phù phiếm không được hồi đáp.

Ah~

Anh túc đã nở, liệu người có thấy, Phù Dung tiên tử của ta?

Leng keng, leng keng, leng keng.

Gió nhẹ thổi đến, chuông gió khẽ kêu. Anh dựa người vào ban công đưa mắt nhìn lên bầu trời quang đãng sau cơn mưa. Anh tự hỏi giờ này cậu đã tỉnh chưa?

Giọt nước cuối cùng từ cái bình tưới nhiễu xuống cánh hoa đỏ rực như hoàng hôn. Chậu hoa rất nhỏ, chỉ chứa đủ một bụi hoa anh túc nhưng nó lại bừng bừng sức sống hơn cả một cánh đồng. Dù gió có thổi đến bao nhiêu, nó vẫn quật cường đứng vững, chiến ý mạnh mẽ chống đối với số mệnh trời ban.

Liệu cậu có thể giống như nó, chống đối lại được mệnh trời?

Stuart khẽ cười.

Anh tin cậu có thể vì cậu là Phù Dung tiên tử của hắn cơ mà? Là 'nàng tiên'  đẹp nhất trần thế này.

...

Thanh niên mười chín cái xuân, mái tóc đen xen lẫn sắc đỏ là những đặc điểm nổi bật của Kaine. Cậu có cho mình gương mặt điển trai khiến mọi cô gái xao xuyến, tính cách cũng rất tốt bụng và hòa đồng. Một chàng trai cực kì xuất sắc lẫn mặt đạo đức và học tập, dù nhìn từ góc độ nào Kaine cũng thật hoàn hảo. Nhưng cậu ta có một bí mật. Cậu chính là một ma cà rồng.

Chính xác chính là loại hút máu để sống và có thể điều khiển máu của bản thân chúng. Kaine là một ma cà rồng trẻ, số tuổi thọ cậu sống đến nay cũng tầm lứa tuổi thanh niên của nhân loại hiện nay nhưng chắc chắn cậu sẽ sống rất lâu, trăm năm, ngàn năm,...? Và rất nhiều năm nữa. Chính vì thế, tâm trí và linh hồn của cậu rất non nớt và dễ bị tác động bởi mọi thứ xung quanh. Cũng giống như lúc này, cậu ta phải trốn trong nhà vệ sinh của trường và thủ dâm một mình.

Ngồi trên nắp bồn cầu, Kaine rên rỉ khi dùng tay tuốt lấy 'anh bạn nhỏ' của mình. Cậu không thể ngừng tưởng tượng bản thân thật sự làm tình với ai đó trong khi tự an ủi bản thân thế này, càng suy nghĩ càng khiến tâm trí cậu ta phấn khích hơn. Sau vài lần đưa đẩy hông thúc vào lòng bàn tay của mình, Kaine càu nhàu rồi bắn mạnh ra khiến tinh dịch vương vãi khắp sàn. Nếu có ai đó vô tình cúi xuống thì sẽ vô cùng ngượng vì cảnh tượng dâm đãng này.

Kaine dựa người ra sau và thở hổn hển. Hoạt động mạnh khiến mồ hôi cậu túa ra như vũ bão làm ướt hết cả tóc, sợi tóc dính chặt vào trán cậu ta. Rồi sau khi tâm trí trở lại trở lại cơ thể, Kaine thật sự muốn kiếm một cái lỗ mà chui xuống. Cậu vậy mà dám làm ra hành động đáng xấu hổ như vậy trong học viện, thậm chí đây còn là nhà vệ sinh công cộng, nếu thật sự có ai nghe được tiếng rên của cậu thì điều đó thật khủng khiếp. Nhưng dù biết hành động nọ có nguy hiểm thế nào, Kaine kiềm chế không nổi bản thân. Tình trạng của cậu ngày càng tệ hơn, liên tục hưng phấn và không thể áp xuống mặc dù sức chịu đựng của ma cà rồng rất tuyệt vời.

Kaine nhìn lên trần nhà, nhắm mắt lại rồi lại mở ra, yết hầu bất giác động đậy.

Máu.

Rất thèm.

...

" Kaine, cậu vừa mới đi đâu đấy? Bọn tôi tìm cậu nãy giờ. "

Kaine vừa mới bước ra nhà vệ sinh thì liền gặp Violet đang từ xa chạy đến. Đương nhiên, vừa mới làm chuyện đáng hổ thẹn Kaine không thể không giật mình. 

" C- chuyện gì? "

Ăn nói cộc lốc.

Violet nổi một cục giận trên đầu, dù sao cô cũng là đàn chị của cậu ta. Cô chạy đến và ngay lập tức tặng cho Kaine một cú đá vào hông. Nếu không phải vì cậu là một ma cà rồng thì cú đá vừa nãy đã khiến cậu ngã ra sàn. Cậu bắt lấy một chân đó của Violet rồi thả nó xuống trở lại mặt đất.

" Đừng có tùy tiện tấn công người khác, chết người đấy! "

Violet thu chân lại rồi đáp.

" Tôi chỉ đá mình cậu thôi, ai bảo da thịt cậu dày như vậy, không hành hạ thì cũng rất tiếc cho bộ da đó lắm. "

Kaine nhìn cô với đôi mắt đánh giá.

" Ánh mắt đó là sao? Thôi được rồi, không giỡn nữa, nãy giờ cậu đi đâu vậy? Mau cùng tôi quay lại câu lạc bộ, cậu thừa biết nhóm chúng ta có bài thuyết trình mà? Vậy mà cậu còn trốn đi chơi... "

" Tôi không có trốn! "

" Vậy nãy giờ cậu đi đâu? "

" Tôi... "

Nãy giờ tôi ở trong nhà vệ sinh thủ dâm nha.

Đương nhiên, cậu không thể trả lời với cô như thế, dù Violet có nghĩ đó chỉ là một câu nói đùa nhưng bản thân Kaine sẽ xấu hổ đến mức chui vào quan tài ngủ suốt đời mất.

" ? "

" Tôi... t... trốn... được chưa? "

Violet dựt dựt khóe miệng, cô chưa từng thấy Kaine gượng ép hùa theo mình như vậy, dù sao cô cũng chỉ đùa mà thôi vì cả cái trường này ai chẳng biết học sinh top đầu Kaine sẽ không bao giờ chối bỏ trách nhiệm của mình.

" Được rồi, quên những gì tôi nói đi. "

Violet không muốn mang danh đàn chị đi ức hiếp đàn em đâu.

...

Tác giả: Thật ra tôi tính viết oneshot thôi nhưng CP này tình thú quá, 1 chương không thể tả hết được.

Kaine x Stuart| Ngu Mỹ NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ