Con trai đầy tháng cứng cáp, Taurus và Capricorn đã có thể tổ chức đám cưới chung với Virgo và Aries. Lần này cả nhà quyết định mở tiệc mừng tại gia, vì đám con trẻ mới vài tháng vẫn cần các cha để mắt đến.
Aries đã hủy kèo của tên cuồng yêu Virgo, cậu cũng trả lại toàn bộ tiền cho hắn. Không quên đe doạ nếu dám động vào Virgo nữa sẽ không để yên.
Tên kia kiểu, rồi hắn hay Virgo mới là người thuê Aries? Rốt cuộc Virgo có phép thần gì cảm hoá được sát thủ máu lạnh về phe mình? Đau đớn hơn, hắn nghe tin Virgo sắp kết hôn, lại không thể phá đám... Aries quả thật đáng hận!
Tên chủ thuê không biết Aries chính là sát thủ A và chuẩn bị thành chồng của Virgo. Hắn mà biết, chắc sẽ đi nhảy cầu luôn, vì chính hắn là kẻ đã se duyên hai người đến với nhau. Tự mình dâng crush lên cho người ta. Đúng là ngu hết thuốc chữa!
Aries đứng nhìn bản thân trong gương, cậu đã chuẩn bị tâm lý cũng không nhịn được rạo rực trong lòng. Hiện thực màu hồng như một giấc mơ, Aries nhớ lại khoảng thời gian trước cậu vẫn cô độc lún trong bùn lầy, vậy mà giờ, không những tìm được anh trai ruột, còn có gia đình yêu thương quan tâm. Duyên phận quả là kỳ diệu!
Virgo ăn vận bảnh bao cầm hoa cưới đi vào. Aries vừa thấy đã bị hớp hồn. Virgo với bộ lễ phục trắng tinh cứ như thiên sứ giáng trần, nụ cười anh ôn nhu dịu dàng, mang theo yêu thương nhìn cậu.
"Hôm nay em đẹp lắm Ari!"
Virgo khen Aries, trao bó hoa cưới cho cậu. Aries đỏ mặt nhận lấy. "Anh...anh mới đẹp! Em ngoại hình bình thường thôi."
Virgo vươn tay ôm eo Aries kéo sát vào người, bất ngờ hôn cậu. Aries thẹn thùng đáp lại.
"Nếu không vì còn phải làm lễ, anh thật muốn đưa em lên giường luôn."
"Anh...anh này..."
Aries nghe được lời thì thầm của Virgo, xấu hổ không nói lên lời. Cậu trước đây cứ nghĩ anh thanh tâm quả dục, nhưng không, chẳng qua là chưa tới lúc bộc lộ ra thôi.
Virgo mỉm cười vuốt tóc Aries. "Anh sẽ khiến em hạnh phúc, sẽ không để em phải một mình nữa. Anh yêu em Ari."
Aries xúc động rưng rưng nước mắt, cậu cố kìm lại không khóc. "Em...được gặp anh, anh Tau và gia đình Charles đã là niềm hạnh phúc lớn nhất! Em cũng yêu anh nhiều lắm Vir! Từ nay về sau, em chỉ muốn được ở cạnh anh thôi!"
Virgo ôm Aries vào lòng vỗ về cậu. "Ừm. Chúng ta sẽ mãi mãi bên nhau đến đầu bạc răng long nhé?"
"Dạ."
Cả hai mơ về tương lai tốt đẹp, quên luôn giờ cử hành hôn lễ. Scorpio đạp cửa xông vào gắt lên. "Hai cái người này hay nhỉ? Không ra ngoài đi, cứ đứng ôm ôm ấp ấp? Bộ trước đây ôm chưa đủ à? Tối tân hôn ôm không được sao?"
"..."
Aries ngại ngùng tách khỏi Virgo. Anh cười cười nói với Scorpio. "Em đừng giận cá chém thớt lên cái cửa và bọn anh như thế chứ..."
Scorpio chột dạ, nhưng vẫn gân cổ lên cãi. "Ai...ai nói với anh là em giận cá chém thớt? Thấy hai người lâu quá, nên mẹ bảo em đi tìm, phiền phức! Nhanh xuống không thì khỏi cưới nhá!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao/BL - EABO) Những quý ngài Alpha gia tộc Charles
MizahNhư tên truyện, bắt nguồn từ 6 anh em nhà Charles và "bạn đời" của họ... Bề ngoài được nhiều người ngưỡng mộ, nhưng thật ra cũng có góc khuất thầm kín dở khóc dở cười không ai đỡ nổi! Rốt cuộc là bi kịch hay bi hài đây?