Nhắm mắt thấy mùa hè

164 10 2
                                    

Ở Coachella năm 2026.

Cả khán phòng dần được thắp sáng bằng ánh đèn trắng rực rỡ, trên sân khấu rộng lớn, trước đám đông đang ồn ào kích động, thân ảnh nữ nhân ngồi trên chiếc bục cao ẩn hiện sau làn khói sương mờ.

Một giọng hát trong trẻo cất lên, kéo theo tiếng hò hét kinh động của khán giả.

Another story that's sad and true.
I can feel the pain, can you?
You had to be the one to let me down, to color me blue
Hate to see someone new
I'll put her curse on her and you
Ain't no looking back, now you're dead and gone
My love is gone too
All my love is gone.
All my love is gone.
Now you're dead and gone

- PARK CHAEYOUNG ! PARK CHAEYOUNG !

Đám đông không ngừng hô to tên nàng, Chaeyoung buông mic xuống, chậm rãi nhắm mắt cảm nhận giai điệu.

Dòng kí ức của mùa hè năm ấy bất chợt chạy qua trong đầu nàng tựa như một thước phim tua nhanh.

__

Hàn Quốc năm 2018, vào một đêm mưa đầu hạ.

Chaeyoung ngồi thờ thẫn trong quán rượu ven đường, ngắm nhìn từng hạt mưa như trút nước đổ xuống ô cửa kính, lòng nàng lại trĩu nặng.

Nàng đã làm gì sai để phải gánh chịu những điều thế này ?

Chỉ cách đây một tuần, nàng còn là nữ ca sĩ solo có tiếng ở Hàn Quốc và được biết đến với cái tên Park Chaeyoung.

Chaeyoung đã dành cả tuổi trẻ của mình để theo đuổi đam mê âm nhạc, nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ nàng đã đổi lại được lượng fan hâm mộ đông đảo và những thành tựu nhất định trong sự nghiệp. Đó có thể chỉ là con số nhỏ với người khác, nhưng với nàng, đó là tất cả những gì nàng có, cũng là ước mơ cả đời của nàng. Chaeyoung luôn ôm ấp niềm hy vọng có thể đem âm nhạc của mình truyền tải đến mọi người trên thế giới.

Nhưng sự nghiệp đang trên đà phát triển, một cơn sóng dữ ập tới, kéo thêm mọi công sức của nàng sụp đổ.

Câu chuyện Chayeoung từng hẹn hò với một nữ sinh thời cấp ba bị phanh phui, nàng cứ vậy mà trở thành một miếng mồi ngon để các cánh nhà báo bâu vào xâu xé.

Nàng trở thành tâm điểm công kích của dư luận, từng người một đem nàng trở thành con rối tuỳ ý trút giận.

Những người hâm mộ mà nàng quý trọng, mà nàng cho rằng luôn yêu thương và ủng hộ lại đồng loạt quay lưng, chỉa mũi dao hướng về phía nàng.

Ngày qua ngày, nàng bị những lời ác ý và những hành động quấy rối giày vò đến cùng cực, nó cứ gặm nhắm nàng từng chút, từng chút, để rồi chừa lại một thân xác hoang tàn và một trái tim xác xơ.

..

Chaeyoung nốc cạn ly này đến ly khác, rượu vẫn cứ vơi nhưng lòng nàng lại chẳng thể vơi đi nỗi buồn nào.

Cái cảm giác tồi tệ ấy vẫn cứ đeo bám nàng dai dẳng, khiến Chaeyoung ngày đêm đều đau đớn đến tê tâm liệt phế.

Mắt Chaeyoung nóng lên, phủ một màng sương mỏng.

Nhắm mắt thấy mùa hè ; chaelisaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ