Sau buổi tối hôm đó, Kim Hyukkyu trở về phòng mình trong công ty nằm suy nghĩ vu vơ và thắc mắc tại sao khi nãy mình và Faker lại nói nhiều câu mang tính triết lí đến vậy. Dù trước đó thật sự cả hai chẳng giao lưu với nhau như vậy cả. "Thôi, coi như tại rượu nên bọn mình mới như vậy đi" Deft tự an ủi bản thân.
Thoáng chốc đã trôi qua rất nhiều năm, lại là mùa đông nhưng là của năm 2021, vài người em thân thiết của Hyukkyu đều đã có chỗ dừng mới thì Hyukkyu cũng vậy, cậu rời DRX đến với HLE. Trong những năm đó Kim Hyukkyu và Lee Sanghyeok chẳng gặp nhau bên ngoài thêm lần nào nữa, cả hai đều tập trung để phát triển sự nghiệp, dù Hyukkyu rõ ràng không thể đuổi kịp nay lại càng tụt về sau so với cậu bạn đồng niên kiêm đối thủ của mình.
Thời tiết lạnh như thế này rất hợp để ngủ một giấc thật ngon, Deft ngủ từ khuya sau khi stream xong đến tận 10 giờ sáng hôm sau mới lọ mọ tỉnh dậy. Tóc cậu rối tung cả lên, áo trên người cũng lộn xộn nhăn nhúm, chiếc quần ngủ dài tối hôm qua còn phẳng phiu và đều nhau thì giờ đây đã bên ống thấp bên ống cao . Deft lững thững đi ra phía toilet để vệ sinh cá nhân thì thấy bên ngoài vẫn vắng tanh.
Cậu tự hỏi : "Hôm nay mọi người đều đi chơi cả à ?". Lên group chat của nhóm thì thấy thông báo lúc sáng sớm hôm nay nói rằng hôm nay cho mọi người nghỉ ngơi để ban lãnh đạo sẽ họp lại bàn kế sách hoạt động tiếp theo của nhóm. Khóe môi Kim Hyukkyu không tự chủ được mà cong lên hình vòng cung xinh xắn.
Lâu lắm rồi, Hyukkyu không được nghỉ ngơi đàng hoàng. Là một trạch nam chính hiệu, Kim Deft quyết tâm nằm trong phòng cả ngày không động đậy, tự hài lòng với kế hoạch mà bản thân đề ra.
Kế hoạch vạch ra là thế nhưng thực tế Hyukkyu ngày hôm đó chẳng được nghỉ ngơi xíu nào, vì xui thay mẹ của cậu điện tới nói bà của Hyukkyu bị trượt chân té đang phải vào viện nên cậu đã cấp tốc lái xe về nhà.
Nhưng ông trời vẫn còn thương bà của Hyukkyu, bà chỉ trật chân khiến bong gân nhẹ, tĩnh dưỡng hơn tuần là đỡ. Vừa ra khỏi nhà bà thì đang chạy được nửa đường, xe cậu bóc khói rồi bị ngưng hẳn giữa đường, một con đường cực kì vắng xe qua lại.
Kim Hyukkyu cậu chỉ muốn bình yên về tới nhà thôi, khó khăn vậy sao ? Lấy điện thoại ra tính điện cho Kwanghee với hi vọng cậu em này sẽ giúp cậu nhưng có vẻ nay là ngày xui của Hyukkyu rồi, Kwanghee nói đang đi chơi ở Gangnam nên bảo anh gọi cho Minseok xem sao.
Gọi cho Minseok thì em nó đang stream mất tiêu rồi, tiếp theo đến Chovy thì thằng bé đang đi quay hình cho công ty nên nói anh chờ 4 tiếng nữa thì tới giúp cậu được. 'Thà mình gọi xe cứu trợ đến còn nhanh hơn mấy thằng nhóc này' Hyukkyu nghĩ sau khi gọi hết đứa em này đến đứa em nọ của cậu.
Đang tính gọi cho xe cứu trợ đến kéo xe cậu đi thì Kim Hyukkyu thấy có số lạ gọi tới, hơi chần chừ vài giây nhưng cũng nhanh chóng bắt máy. Có giọng nói quen thuộc phát ra bên kia điện thoại:
"Cậu gửi định vị cho tôi đi, tôi sẽ đến giúp cậu ngay"
"M-Mà cậu là Faker đó hả ?" Kim Hyukkyu nghi ngờ nói ra cái tên cậu đang nghĩ tới
"Là tôi. Minseok có gửi tin nhắn nhờ tôi đến giúp cậu, vì nhóc đó đang bận rồi"
"À, thôi. Không sao đâu, phiền cậu lắm, tôi đang tính gọi xe cứu trợ đến giúp rồi" Hyukkyu trả lời, ai mà ngờ được quỷ vương Faker lại giúp cậu trong hoàn cảnh hơi éo le này chứ, họ là đối thủ mà, là đối thủ đó. Fan có gặp hai người đi chung vậy là mai được lên báo ngồi liền.
Nhưng Faker vẫn lặp lại câu nói của mình: "Cậu gửi định vị cho tôi đi, tôi không an tâm để cậu ở đó một mình, với lại tốc độ của tôi sẽ nhanh hơn xe cứu trợ nhiều đấy"
Dù vế giữa nghe kì lạ nhưng Hyukkyu chưa kịp load thì Faker đã nói thêm:
"Tôi thấy dự báo nói sắp có mưa lớn lắm đó, gửi vị trí cho tôi nhanh đi."
Như bị Faker thuyết phục, Kim Hyukkyu nhìn xung quanh cậu nắng đã bắt đầunhạt dần vì bị các đám mây đen khổng lồ che phủ mất, cậu sợ không chờ được xe cứu trợ đến nên đã đồng ý gửi định vị cho Faker, dù trong lòng cậu vẫn thấy cấn cấn.
Lời tác giả: Tui định up sớm hơn nma dạo này tui không hài lòng với mạch văn của bản thân lắm nên phải viết rồi xóa liên tục nên thành ra trễ thêm.
Tuần sau tui còn thi nữa nên là khả năng ra chương mới cũng không đảm bảo lắm nhe, thi xong tui sẽ cố up bù cho mọi người đọc.
Tui đang viết 1 fic mới về Fakedeft, có nói mọi người rùi á. Tui viết sắp xong luôn rùi nma chỉ là sắp thoi à nên là có thể sang năm 2024 tui lựa ngày đẹp đẹp đăng lên cho mọi người cùng đọc nhe.
Sau cùng là mọi người nếu đọc chương mới có thấy lỗi sai nào hay có khúc nào thấy không ưng có thể góp ý cho tui nha, tui sẽ coi và fix lại cho hợp lí liền.