16:
this is a special chapter, and it contains ecchi.
wow, parang manga lang ah..
kaya pagpasensyahan niyo na..haha!
DRAKE's POV
"What the? haha, look look at this!! nakakatawa! bwahahaha!"
-_-
ano ba naman! 4 na beses na to ah!
"haha, minatch pa with her pepe shorts showing her masculine hips! bwahaha!" nag-apir pa yung dalawang kumag, habang tawa ng tawa. dito nga pala kami sa school grounds. wala kaming pasok ngayon dahil may meeting ang faculty.
sure na curious kayo kung anong nangyayari. etong dalwang kumag na si Hayse at Nerd, eh may pinagtatawanan na picture na napulot lang nila sa corridor(daw?)
pero hindi na ako nakikisali sa kanila, medyo masama kasi pakiramdam ko dahil naulanan ako kahapon dun kela Hayse. speaking of, on the process pa ko ng paglimot sa kanya. kanina nga sinungitan ko siya, kahit lagi naman..
at ibibigay ko nalang ang atensyon ko sa ibang bagay.
eeeeehhhh! naalala ko si Boy Hubo!!!!
ang HAWT! lagi na kong kakain sa Raciano's!
grabe!
"inaatake ka ba ng epilepsi mo?" napatingin ako ng masama kau Hayse. EPILEPSI!
"tyanak ka!" umirap ako tapos nag-apir yung dalwa. tapos tumawanng tumawa. "isa ba kong joke para pagtawanan?" dugtong ko. badtrip tong dalwa aba! sinisira ang pagpapantasya ko!
"grabe naman kasi, nangingisay ka kasi habang ngumingiti. dapat nga susubuan na kita ng kutsara sa bunganga mo!!" humagalpak lalo ng tawa si Hayse sa sinabi ni Nerd.
kaya ayun, batuhin ko nga ng papel!
masyadong pumapapel!
asar!
pero, subo? wehehehehe!
"whatever!" mas lalong sumasama pakiramdam ko dito sa dalwang to eh!
*di makatulog sa gabi sa kakaisip-----*
napabato ako ng bato kay Nerd.
"hanep sa panget ng ringtone! kafederasyon ka talaga namin! ayaw pang umamin!" si Hays3,pinagbababato din si Nerd.. ang panget ng tone, grabe! kaasar lang!
nablock naman at naiwasan niya yung mga bato tapos lumayo siya at sinagot na yung call.
owkkkkkaaaay, naiwan kami ni Hayse.. AWKWARD!
walang umiimik samin at parehas lang kaming nakatingin kay Nerd.
but, Hayse break the silence.
"di ko alam kung ako lang ang nakakapansin, pero parang nag-iiba na si Nerd. ewan ko, di ko alam." napalumbaba siya tapos sinisipa sipa niya yung bato.
" hmp, itsura ng froglet! alam mo, ngayon mo lang kasi siya nakakaclose!" humiga na ko sa bench na inuupuan ko dahil sumasakit na ulo ko sa sobrang liwanag ng sikat ng araw.
"nyak, hindi.. basta, parang---- oh, bakit ka humiga dyan, madumi dyan!" lumapit siya sakin tapos hinihila niya ang braso ko. pero hindi ako nagpahigit! yoko nga, ang sarap ng higa ko eh!" tumayo ka dyan!"
"ano ber! ayoko!" nilaksan pa niya yung paghigit sa braso ko. para ngang mababali na eh. langya tong amazona na to!
ngumiti siya ng nakakaloko, tapos tumungtong siya sa dulo ng upuan na hinihigaan ko. bale, nakatayo siya sa upuan at ngiting ngiti sakin.
BINABASA MO ANG
MY GAY-BESTFRIEND IS IN LOVE??? WAIT?? SA BABAE??(on-going)
Novela Juvenilits about friendship, and love.. a gay who is a so called SUPER GAY TO DEATH ang drama, na nainlove sa BESTFRIEND niyang ang drama sa buhay eh, maghanap ng LALAKIng(true man) katulad ng bestfriend niyang bakla.. hindi niya alam nasa tabi tabi lang p...