2

306 16 0
                                    

   thể chữ đậm nét là xem ảnh nội dung, không có lộ phi thế giới người sẽ cùng có đường phi ở thế giới bọn họ chính mình cộng tình.

   xem ảnh nội dung đương nhiên là hợp với xem, nơi này chỉ nói trọng điểm nội dung.

  Hình ảnh vừa chuyển trời trong nắng ấm mặt biển thượng một con thuyền thủy thủ vớt tới rồi một cái thùng nước, trong đại sảnh khách nhân đang ở khiêu vũ, trước màn ảnh là một người diện mạo điềm mỹ thiếu nữ, diện mạo đáng yêu thiếu nữ bị mời nhảy một chi vũ.

   nhận thức màn hình người đều thực kinh ngạc, A Long cũng thực kinh ngạc, làm thủ hạ đi kêu na mỹ xuống dưới.

   nhìn cùng tấm màn đen giống nhau như đúc thiếu nữ A Long cười lớn làm na mỹ ngồi xuống cùng nhau xem.

   "Thế nào ở màn hình nhìn đến chính mình là cái gì cảm giác?"

   na mỹ đột nhiên bị kêu xuống dưới tâm tình quả thực không xong thấu, ngữ khí trầm thấp nói: "Chẳng ra gì, ta hiện tại chỉ nghĩ nhanh lên họa xong hàng hải đồ." Nàng hiện tại chỉ nghĩ nhanh lên làm A Long lăn ra thôn.

   A Long không thèm để ý nàng ngữ khí tiếp tục cười ha ha.

   "Đừng có gấp sao, hiện tại là nghỉ ngơi thời gian, ta nhưng thật ra rất tò mò kế tiếp phát triển."

   na mỹ không nói, từ dưới tới nhìn đến trên màn hình chính mình bắt đầu trong lòng mạc danh liền rất bực bội, lại nhịn không được nhìn trên màn hình chính mình, trong lòng về điểm này chờ mong vô pháp bỏ qua, này thực không thích hợp, nàng không nên có chờ mong!

   trên màn hình thuyền gặp được hải tặc, na mỹ cười lạnh một tiếng, này không kỳ quái ở cái này biển rộng tặc thời đại nào có an toàn địa phương? Nhìn kế tiếp phát triển nàng nhớ tới phía trước xác thật đi qua kia con thuyền, bất quá là thực nhàm chán một lần đi ra ngoài.

   tên là á ngươi lệ tháp hải tặc đang muốn công thuyền, hải quân căn cứ đang ở đánh tạp khắc so đương nhiên cũng thấy được chính mình, đồng bạn cũng nhận ra là khoa so đều kỳ quái nhìn hắn, khắc so siết chặt nắm tay không dám nói lời nào, kia đoạn qua đi quá mức yếu đuối chính mình là hắn không dám đề cập, không biết chính mình vì cái gì sẽ xuất hiện ở trên màn hình.

   sơn trị nhìn trên màn hình cam phát thiếu nữ liền nhịn không được lộ ra tình yêu mắt, nhìn thiếu nữ sạch sẽ lưu loát giải quyết hải tặc trên thuyền lưu thủ người nhịn không được cảm thán nói: "A ~ cỡ nào mỹ lệ lại thông minh lady~"

  Trên màn hình khắc so tìm được rồi ban đầu cái kia thùng nước, ba cái hải tặc đang chuẩn bị đánh vỡ thùng nước, thùng đột nhiên chui ra tới một cái người đánh hôn mê cái kia hải tặc, không lớn thiếu niên, mang theo đỉnh mũ rơm, còn không biết chính mình đánh hôn mê người, thiên nhiên bộ dáng nhìn liền vì hắn nhéo khẩu khí.

   "Uy uy, Shanks, kia không phải lộ phi sao?"

   Shanks nghe vậy ngẩng đầu nhìn mắt, xác thật là lộ phi, tuy rằng trưởng thành không ít nhưng cùng khi còn nhỏ quả thực giống nhau như đúc.

[ all lộ ] Thần Mặt Trời 1 xem ảnh thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ