trong video mông tạp vừa ra tràng liền ghét bỏ gần nhất cống phẩm thiếu, cảm thấy bọn họ đối hắn kính sợ trình độ không đủ, thật là không lưu dư lực đổi mới đại gia chán ghét, trong lúc nhất thời hải quân phong bình đều giảm xuống không ít.
Lộ phi lại về tới Sauron trước mặt, khuyên bảo hắn trở thành hắn đồng bọn, Sauron cũng không mua trướng nói hải tặc đều là ác đảng, hắn sẽ không trở thành hải tặc.
Lộ phi nghe xong Sauron nói lại nói đã quyết định muốn Sauron đương đồng bạn.
"Ngươi muốn hồi kiếm nói, phải khi ta đồng bạn."
Chiến quốc nhìn trên màn hình tự quyết định tự tiện quyết định người, lại nhìn mắt bên cạnh ăn tiên bối vô tâm không phổi người đỡ trán nói: "Không hổ là ngươi tôn tử a, tính tình này, quả thực chính là một cái khuôn mẫu khắc ra tới."
"Ha ha ha ha, phải không?"
"Còn cười, ngươi tôn tử chính là phải làm hải tặc a!!" Chiến quốc loạng choạng tạp phổ rất là tức giận.
"Lộ phi kia tiểu tử khi còn nhỏ liền sảo phải làm hải tặc, một chút đều không nghe gia gia nói! Đáng giận!"
Chiến quốc lúc này mới nhớ tới tạp phổ sẽ không mang hài tử.
Lộ phi vì giúp Sauron lấy về đao một người xông vào căn cứ, mái nhà hải quân nhóm đang ở kéo mông tạp pho tượng, mà mông tạp lại nhắc tới xâm nhập tiểu nữ hài, làm thủ hạ đi đem nàng giết, như vậy tàn bạo mệnh lệnh làm thủ hạ cự tuyệt cái này mệnh lệnh, giây tiếp theo mông tạp liền huy rìu to đánh hướng người nọ.
"Thế giới này danh hiệu chính là hết thảy, thân là bổn căn cứ tối cao quan chỉ huy bổn đại gia, liền đại biểu ta là ưu tú nhất người, cho nên ta hành động đều là chính xác."
So với mạng người mông tạp nhưng thật ra càng quan tâm hắn pho tượng.
từ mông tạp bắt đầu nói chuyện thời đại giới các nơi phẫn nộ liền không ngừng bùng nổ, bọn họ vô pháp tưởng tượng hải quân cư nhiên có người như vậy, một phương diện lo lắng kia tòa thành trấn, một phương diện lo lắng còn có mặt khác giống mông tạp người như vậy.
lúc này thế giới chính phủ kịch liệt tin tức cũng rốt cuộc đưa đến đại gia trên tay, mặt trên đầu bản chính là mông tạp ăn mặc ngục phục mang theo còng tay ảnh chụp, đại gia cũng đều nhẹ nhàng thở ra, xem ra là bị bắt được.
xem hồi màn hình lộ phi đã bởi vì mái nhà kéo pho tượng phát ra thanh âm chuẩn bị đi xem xét, mới vừa đi lên liền kéo hỏng rồi pho tượng, mông tạp hắc mặt gân xanh ứa ra, xem đến mọi người đều lo lắng đề phòng.
hỗn loạn trung lộ phi bắt lấy bối lỗ mai bá làm hắn dẫn đường.
mọi người nhìn lộ phi không có kế hoạch không quan tâm đấu đá lung tung cách làm không hẹn mà cùng đều lo lắng đề phòng tưởng này thật là tương lai hải tặc vương sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ all lộ ] Thần Mặt Trời 1 xem ảnh thể
Fanfictionhttps://xiameng06128.lofter.com/post/4cdd648c_2b7e91b81