୧ ‧₊˚ 🎐 ⋅𝐨𝐧𝐫𝐢𝐚. ⋆.ೃ࿔*:・
◞ ꙳ ๋࣭ ⭑ '
⋆˖⁺‧₊☽◯☾₊‧⁺˖⋆ ୧ ‧₊˚ 🍵 ⋅trời lạnh quá. ryu minseok lại cảm thấy nhớ bạn lớn nhà mình rồi. cún nhỏ nhớ cái ôm ấm áp lắm, nhớ cả cái môi hôn dịu dàng nữa. thế mà hổ lớn lại đi đâu mất tiêu, để cho cún nhỏ ngồi một mình trong phòng, khóc nức nở vì quá nhớ.
chả là hôm nay sinh nhật của moon hyeonjun, nhưng cún nhỏ chẳng biết tặng quà gì hết ấy. bạn nhỏ cứ loay hoay, ý định làm bánh kem phút chốc hiện lên trong đầu. rồi bạn nhỏ cũng hí ha hí hửng, lạch bà lạch bạch đi xuống bếp cùng với đôi chân ngắn ngủn của mình.
bạn nhỏ lấy hết đồ dùng, nguyên liệu để làm bánh ra, để riêng một góc cho gọn gàng. rồi đeo lên cho mình chiếc tạp dề trắng in hình cinamoroll siêu đáng yêu. sau khi thấy đã chuẩn bị xong, minseok bắt tay vào làm bánh.
ban đầu mọi thứ rất ổn thỏa, bánh cũng nướng xong rồi, chỉ còn phết kem và trang trí nữa thôi. ấy thế mà minseok bắt đầu dở tính vụng về của bản thân, vô tình làm rơi luôn chiếc bánh để tặng cho bạn hổ nhà mình.
minseok sững sờ hồi lâu, bạn nhỏ đây là đang khóc không ra nước mắt. định là làm bánh kem tặng bạn trai lớn, ai ngờ tự mình phá món quà này. minseok cảm thấy bối rối lắm.
bất chợt, một suy nghĩ lóe lên trong đầu của cún nhỏ. được rồi... vậy thì, minseok đây sẽ làm bánh kem sinh nhật của hyeonjun! chắc chắn hổ lớn sẽ thích cho mà xem.
[...]
tối.
hyeonjun trở về nhà, cảm giác phấn khởi khi nghe xinh yêu của mình nói là làm bánh để tặng sinh nhật khiến trong lòng hổ lớn không khỏi vui thích. chắc chắn bánh của cún nhỏ làm sẽ rất ngon!
hyeonjun mở cửa nhà, thấy căn nhà yên tĩnh lạ thường. hyeonjun thừa biết minseok đang tạo bất ngờ rồi. hổ lớn từ từ, chậm rãi bước vào nhà. rồi theo ánh sáng lấp ló trong phòng bếp mà đi đến
hổ lớn đứng hình, nhưng giây sau lại nhếch mép. đập vào mắt hyeonjun là khung cảnh "chiếc bánh" rất xinh đẹp. hyeonjun tiến lại, dò xét xung quanh "bánh", có thể thấy được, hai hạt đậu nhỏ xinh đã được che đi bằng lớp kem tươi kèm theo hai quả dâu tây. rồi còn ở dưới thân "bánh", khắp nơi đâu cũng là kem tươi. bướm xinh của minseok còn thêm cả hai quả cherry được nhét vào.
"chúc mừng sinh nhật chồng yêu của tớ."
"minseok... đến giờ ăn "bánh" rồi."