7

111 10 0
                                    


   mang mũ rơm thiếu niên xuất hiện ở hình ảnh, hai tay nắm cần câu hai mắt sáng lên nhìn chằm chằm trong nước "Tới tới!" Thiếu niên hưng phấn thanh âm từ thủy tinh truyền ra.

   bên cạnh là một cái trường cái mũi thiếu niên, không biết là ai cũng vẻ mặt hưng phấn, "Nga nga, mau kéo lên mau kéo lên, là cái gì?"

   theo lộ phi một cái dùng sức câu đồ vật rốt cuộc lôi ra mặt nước, là cái cá mập.

   lộ phi hai mắt phảng phất đều biến thành thịt hình dạng lưu trữ nước miếng nhìn câu đi lên cá mập nói: "Thịt heo thịt heo, đêm nay bữa tối!"

   "Lộ phi lộ phi, mau đem nó bỏ vào trong ao." Một cái lam cái mũi tuần lộc nói đến.

   ân?

   không đợi na mỹ nghi hoặc, liền nghe được hình ảnh truyền đến chính mình thanh âm.

   "Lộ phi, cái này hướng đi rất nguy hiểm, lập tức gió xoáy liền phải tới!"

   xác thật là chính mình thanh âm, hình ảnh cũng đi theo chuyển tớiNa mỹTrên người, na mỹ nhìn hình ảnh hải tặc kỳ, lại nhìn nhìn hình ảnhNa mỹ,Nhìn bọn họ ở thuyền trưởng ra lệnh một tiếng đâu vào đấy các tư này chức, hướng vềNa mỹChỉ huy đi tới phương hướng.

   nhìn hình ảnh một thế giới khácNa mỹThoạt nhìn liền vui vẻ tự tại bộ dáng, na mỹ cảm tới rồi mê mang.

   nếu vũ đúng lúc ra tiếng: "Na mỹ, thế giới kia A Long đã bị trảo vào ngục giam, sở hữu sự tình đều giải quyết, thôn cũng không có việc gì, liền mấy ngày nay bên ngoài cự mạc liền sẽ phóng tới sự tình trải qua."

   na mỹ nghe nếu vũ nói trong lòng thẳng nhảy, ca cao Tây Á thôn bị A Long thống trị nhiều năm như vậy nàng liền vẫn luôn suy nghĩ khi nào A Long có thể bị bắt lại, theo thời gian quá khứ hải quân cũng cùng A Long thông đồng sau na mỹ cũng càng ngày càng chết lặng, A Long bị bắt lại chuyện này đối nàng tới nói đã biến thành hy vọng xa vời.

   không đợi nàng hoãn lại đây liền nhìn đến tiểu tám đi vào nàng phòng, na mỹ vừa muốn lên tiếng, liền nhìn đến tiểu tám như là nhìn không thấy nàng giống nhau gãi gãi đầu vẻ mặt mê hoặc lại rời đi.

   "Không cần lo lắng, hắn nhìn không thấy ngươi."

   "Kế tiếp sự rất quan trọng, na mỹ ngươi muốn trước rời đi ca cao Tây Á thôn, đến một cái A Long tìm không thấy địa phương, ngươi bên ngoài cự mạc phóng tới ca cao Tây Á thôn thời điểm hải quân liền sẽ tới nơi này, A Long cũng sẽ bị bắt lại."

   "Trong thôn người cũng không cần lo lắng, ta sẽ thi pháp bảo hộ bọn họ đến A Long một đám người bị bắt lấy thời khắc đó."

   "Đến lúc đó video bá ra, hết thảy đều có thể sáng tỏ, na mỹ cũng có thể rửa sạch là A Long một đám người hiềm nghi."

   nếu vũ thanh âm rất là vui sướng, mềm mại thiếu niên âm hưởng ở bên tai, na mỹ nghe hắn nói cũng nhịn không được cong cong khóe miệng, đúng rồi, tuy nói nàng là vì thôn ngốc tại A Long này, nhưng hiện tại trừ bỏ nàng chính mình biết, ai cũng không biết, huống chi nàng cánh tay thượng còn có A Long tiêu chí hình xăm.

[ all lộ ] Thần Mặt Trời 1 xem ảnh thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ