Trên màn hình na mỹ dễ như trở bàn tay liền đã lừa gạt ba cơ hải tặc đoàn thành viên, được đến bọn họ thuyền cùng tài bảo.
"Phương nam không trung phát hiện cùng với mây thấp lãnh phong, chỉ sợ không lâu liền sẽ quát lên mưa rền gió dữ đi! Thuyền nhỏ thực dễ dàng bị thổi phiên, thỉnh cẩn thận." Theo na mỹ nói, thuyền nhỏ trên không quả nhiên xuất hiện mây đen, không quá hai giây thuyền nhỏ liền phiên.
sơn trị hai mắt đều biến thành tình yêu, "A ~ cỡ nào mỹ lệ, đáng yêu, lại thông minh lady~"
một cái lớn lên giống mạnh mẽ thủy thủ người nổi giận đùng đùng hướng đi sơn trị nói: "Sơn trị, ngươi lại ở chỗ này, nhà ăn bận rộn như vậy còn không mau đi thượng đồ ăn."
sơn trị một giây thu hồi biểu tình không vui nói: "Xú đầu bếp, đừng tùy tiện kêu tên của ta a!"
sơn trị giương mắt nhìn nhìn phiêu ở trên biển lộ phi bóp tắt trong tay yên hướng về nhà ăn đi đến.
phái địch đi theo bên cạnh còn đang mắng mắng liệt liệt, sơn trị cũng không cam lòng yếu thế hồi sảo.
"Bụng hảo đói ~"
"Còn phải đi bao lâu mới có thể tới lục địa a?"
"Ai biết a, dù sao theo sóng gió đi là được rồi, tới sao? Không! Nhất định có thể tới, một ngày nào đó."
Sauron thần kỳ nhìn về phía ghé vào thuyền biên nói ra những lời này lộ phi: "Ta nói, ngươi rõ ràng muốn làm hải tặc vương lại sẽ không hàng hải thuật không phải rất kỳ quái sao?"
"Mới không kỳ quái lạp, ta luôn luôn đều là dựa vào phiêu lưu, ngươi còn không phải giống nhau ở trên biển lưu lạc thợ săn tiền thưởng sao?"
Sauron bên này vừa mới giải quyết cuối cùng một cái hướng về phía hắn tới hải tặc, lắc lắc đao thượng huyết, liếc mắt một cái trốn ở góc phòng run bần bật người, sợ tới mức người nọ phát ra một tiếng quái kêu vội vàng xin tha.
Sauron không lại để ý tới hắn ngẩng đầu nhìn nhìn, "Cất cánh sao?"
từ biết một thế giới khác Sauron sẽ trở thành hải tặc vương đồng bọn, thế giới này hải tặc nhóm đối thế giới này Sauron liền ngo ngoe rục rịch, nếu như đánh bại Sauron đây chính là miễn phí một lần tuyên truyền.
tuy nói có người tới cấp hắn luyện đao thực hảo, nhưng là cũng quá nhiều, còn phần lớn đều là một ít lâu la, không cường, còn không có xong không có, uống cái rượu đều uống không thanh tĩnh.
na mỹ bên này còn ở cùng nếu vũ trò chuyện thiên nghe được lộ phi những lời này nhịn không được phun tào: "Rất kỳ quái hảo sao? Một chút hàng hải thuật đều không phải là làm sao dám ra biển a, a, lúc sau gia hỏa này sẽ là ta đồng bạn sao? Hiện tại liền cảm giác đau đầu." Rõ ràng đỡ ngạch vẻ mặt đau đầu bộ dáng, khóe miệng lại là hơi câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ all lộ ] Thần Mặt Trời 1 xem ảnh thể
Fanfictionhttps://xiameng06128.lofter.com/post/4cdd648c_2b7e91b81