16

240 11 1
                                    



Trên bầu trời nếu vũ thanh âm lại lần nữa vang lên, "Cắm bá video tới trước nơi này, như vậy làm chúng ta tiếp tục tiếp theo xem phim chính đi!"

Từ trước video Jesus bố liền vui vẻ đến uống lên không ít rượu, hình ảnh một phóng hắn liền nhận ra là hắn quê nhà, rượu cũng tỉnh, yên lặng thôn trang truyền đến chính mình nhi tử ô tác phổ thanh âm, nghe rõ nội dung hắn khẩn trương đến đứng lên, hắn quê nhà chỉ là Đông Hải một cái thôn trang nhỏ, cái gì cũng không có như thế nào sẽ có hải tặc công qua đi?

Ô tác phổ nhìn đến trên màn hình kêu hải tặc tới chính mình mặt đỏ lên, che lại ngực hướng bên cạnh một đảo, trợn trắng mắt, "Xong đời, ta phải xem video liền sẽ chết bệnh."

Tam tiểu chỉ hoàn hoàn toàn toàn tin, vội vàng đỡ ô tác phổ sốt ruột kêu hắn.

Cự tuyệt xem hắc lịch sử ô tác phổ nhưng thật ra thật sự tưởng ngất xỉu đi.

"Cứ như vậy tiến vào vĩ đại đường hàng hải thật sự là quá xằng bậy!"

"Quả nhiên vẫn là yêu cầu thịt a, rốt cuộc mỗi ngày chỉ có trái cây có thể ăn."

"Còn cần có rượu a."

Na mỹ nghe xong lắc lắc đầu ngữ khí mang theo một chút bất đắc dĩ, "Không hổ là khai cục từ thùng rượu ra tới người." Từ đầu nhìn đến hiện tại na mỹ biết rõ lộ phi ở này đó sự thượng không đáng tin cậy, vì chính mình tương lai lượng công việc thở dài, có cái như vậy không đáng tin cậy thuyền trưởng còn có thể làm sao bây giờ, chỉ có thể sủng trứ bái.

Ice nhìn khả khả ái ái lộ phi lại mở ra chụp chụp chụp khen khen khen hình thức.

Biết rõ nhà mình đệ đệ sức ăn cùng vô thịt không vui tính tình Ice nhìn đệ đệ tròn trịa nhai quả táo khuôn mặt nhỏ vẻ mặt đau lòng, phụ họa lộ phi nói, "Đầu bếp xác thật rất quan trọng a, âm nhạc gia sao? Cũng không tồi, bất quá vẫn là đầu bếp ưu tiên."

Marco nhìn tâm đại Ice lắc lắc đầu đều là giống nhau muốn người nhọc lòng gia hỏa.

Ở video bắt đầu liền đình chỉ diễn tấu Brook miễn bàn nhiều vui vẻ, âm nhạc gia nhưng còn không phải là nói hắn sao?

"Tâm đại đến lặc, như vậy tiểu nhân thuyền xa một chút lộ trình đều đi không xong."

"Đồng dạng thiếu tâm nhãn trả lời liền Sauron bị quả táo tạp."

Trước mặc kệ này hai cái thiếu tâm nhãn gia hỏa, na mỹ quyết định tới trước phụ cận trên đảo lộng tới một con thuyền mới là tối ưu trước.

Hình ảnh vừa chuyển lại về tới vừa rồi thôn trang, trường cái mũi nam còn ở ra sức kêu hải tặc tới, kỳ quái chính là trong thôn không ai kinh hoảng.

"Hải tặc gì đó, là lừa các ngươi ~"

"Ngươi cái này đại kẻ lừa đảo! Hôm nay nhất định phải cho ngươi điểm nhan sắc nhìn một cái!"

Kêu hải tặc tới thời điểm thờ ơ, nói muốn giáo huấn trường cái mũi nam thời điểm mỗi nhà mỗi hộ đều có người cầm công cụ lao tới, thoạt nhìn cái này nói dối cũng không phải một lần hai lần.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 24, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ all lộ ] Thần Mặt Trời 1 xem ảnh thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ