[TựHọc|edited] Khi chính chủ gặp fanfic nghịch CP ?!?!
Chu Tự Hành (nổi giận): điều này không được phép !!!
Hạ Tập Thanh: thú vị.
----------
Buổi tối trước khi ngủ, Chu Tự Hành tựa lưng vào giường dùng điện thoại xem fanfiction, ngón tay chậm chạp lướt đọc một bộ truyện dập đầu Hạ Tập Thanh công. Càng xem càng cảm thấy không đúng, hai hàng chân mày của Chu Tự Hành nhăn tít lại.
Nhìn những tính từ miêu tả xấu hổ kia sử dụng trên người mình, toàn thân cậu nổi lên từng trận ớn lạnh, vội vàng thoát ra rồi bấm "không quan tâm".
Hạ Tập Thanh bước vào phòng, trông thấy vẻ mặt "không hiểu, không muốn hiểu" cùng bộ dáng như mới gặp Thiên Lôi của Chu Tự Hành, anh liền ngồi bên mép giường dùng ngón tay nâng cằm cậu: "Như này là sao đây, vừa rồi không phải còn đang rất vui vẻ ư?"
Chu Tự Hành ấp úng cả buổi, gãi đầu không biết nên nói gì: "Em đọc trúng một bộ truyện tương đối đặc biệt..."
"Play tình thú?"
"Không phải... Là anh ở phía trên..."
Hạ Tập Thanh ngẩn người, dù sao cũng có rất nhiều fan couple Tự Học biết anh chính là vì yêu làm 0, đột nhiên có một fanfic viết anh là top, anh gần như không kịp phản ứng.
"Gì, em muốn thử hả?"
"Chọn ngày không bằng gặp ngày, thực hiện ngay hôm nay luôn đi."
"Anh trai cho em sung sướng."
Chu Tự Hành bắt lấy bàn tay đang một đường hướng xuống lưng quần mình mà lần mò của Hạ Tập Thanh, thoáng dùng sức đảo lại vị trí của hai người: "Không cần phiền đến anh Tập Thanh, công việc tiêu tốn thể lực như vậy để em trai làm là được rồi."
Hôn một hồi liền hôn ra lửa nóng. Trong lúc tách nhau ra thở dốc, Chu Tự Hành thấp giọng thì thầm: "Ngày mai em muốn phát sóng trực tiếp lấy lại thanh danh." Hạ Tập Thanh bị hôn đến động tình, nghe xong liền bất mãn nhấc chân đạp cậu: "Cái đồ phá hỏng bầu không khí." Chu Tự Hành nở nụ cười, rướn người tới hôn anh: "Tập Thanh ca ca à em sai rồi, tha thứ cho em đi."
Ngày hôm sau, Chu Tự Hành thật sự mở livestream.
[?]
[? Hành Hành à, còn sống xin hãy nháy mắt]
Chu Tự Hành miễn cưỡng giơ điện thoại ra cho bọn họ xem thời gian: "Bây giờ ở Bắc Kinh đang là buổi chiều 3 giờ đúng, tôi là Chu Tự Hành còn sống."
[Tại sao lại phát sóng trực tiếp ? ? ? ?]
[Bà ơi, người bà theo dõi vẫn còn sống ! ! !]
[Chu Tự Hành không phải cơn gió thuần túy dục vọng, không phải cơn gió như giống chó săn, không phải cơn gió như loài cún sữa, không phải cơn gió thổi từ Địa Ngục, mà là loại tôi gặp sẽ cuồng điên]
/(Bản gốc: <周自珩不是纯欲风不是狼狗风不是奶狗风不是地狱风, 而是我看了会疯> tui cũng không hiểu là cái gì nữa, chắc câu nào trending ở bên đó)./
BẠN ĐANG ĐỌC
[TựHọc|edited] Khi chính chủ gặp fanfic nghịch CP ?!?!
FanfictionLúc dịch mình quên note lại nên bây giờ không kiếm ra fic gốc được nữa, mình lại là đứa một chữ tiếng Trung bẻ đôi cũng không biết nên không có cách nào search tìm được 😭😭😭😭 (Dù biết là thừa thãi nhưng mình vẫn muốn) xin lỗi tác giả nhiều lắm ạ...