Mine

617 56 5
                                    


Những tháng ngày Pete bị giam dưới góc nhìn của Nop

***

Có một điều mà Nop cá là không một kẻ nào có thể lý giải được, kể cả Vegas, chính là cảm xúc của cậu cả Thứ gia với Pete. Nop đi theo Vegas từ những năm gã mới mười tuổi, bây giờ đã hơn mười năm, tuy không thể hiểu Vegas mười phần nhưng ít nhất cũng được sáu bảy phần.

Nhưng bây giờ Vegas rất khác. Cái cách mà gã đối xử với cậu vệ sĩ Chính gia ấy làm Nop thấy khó hiểu.

Pete bị giam ở Safe house đã là ngày thứ năm. Và Vegas cũng sống như bị tinh thần phân liệt năm ngày rồi. Nop không ít lần chứng kiến Pete bị Vegas hành hạ. Gã thích nhất là chích điện vào bắp đùi non của Pete, đổi lại là tiếng hét đến xé lòng của em. Nop có thể thấy được nét thoả mãn chưa từng có của cậu chủ khi trông thấy nét mặt đau đớn của Pete. Gã vò đầu em, hỏi em những câu hỏi không đâu vào đâu sau đó là chích điện Pete đến mất nhận thức.

Nop đã nghĩ mình sẽ sớm nhận được lệnh xử lý xác Pete sớm thôi. Ấy vậy mà, vào một đêm không trăng không sao, Vegas lại lôi Pete lên giường và....làm tình. Vegas không thiếu người tình, gã cũng không bao giờ phát sinh quan hệ tình dục với tù nhân của mình. Lần này là ngoại lệ.

Nop còn không tin vào mắt mình khi Vegas sai hắn vào dọn dẹp. Căn phòng hỗn độn ngập tràn mùi tình dục. Pete nằm trên giường, cong như con tôm khi thân trên lộ ra ngoài tràn đầy vết hôn, vết nắm, vết cắn tím bầm đến đỏ chói trông thê thảm. Chăn ga đều dính đầy thứ chất lỏng đục đục, không cần nói cũng biết là thứ gì.

Vegas bình thản hút thuốc, cợt nhả vuốt ve mái tóc của Pete trong khi em co rúm lại run rẩy trên giường, với đôi chân vẫn bị xích sắt khóa chặt.

Những ngày sau đó tần suất làm tình của hai người càng ngày càng nhiều. Buổi sáng sẽ là những lời mắng chửi nhục mạ, Vegas vốn không tiếc tay hành hạ tù nhân của mình. Nhưng buổi tối, căn phòng sẽ vang lên tiếng thở, tiếng va chạm ái muội, tiếng rên rỉ pha lẫn tiếng khóc nấc và van xin của chàng vệ sĩ tội nghiệp.

Nop nghĩ Vegas hứng thú nhất thời. Chỉ là sau một tuần, hắn buộc phải thay đổi suy nghĩ. Vegas trở nên cực kỳ dịu dàng với Pete. Cái cách hai người sống chung giống hệt tình nhân nếu bỏ đi sợi dây xích dưới chân em. Thậm chí khi tốt tính, Vegas còn nấu ăn cho Pete với mong muốn em hãy cười với gã nhiều hơn chút.

"Đừng tin Khun Vegas, Pete."

Nop nhịn không được cảnh báo Pete khi thấy em ngồi thơ thẩn trên giường. Pete chỉ nhìn hắn rồi gật đầu. Cả hai đều hiểu rõ nếu Vegas thật sự yêu Pete, sợi dây xích kia sẽ không tồn tại. Gã thừa kế chỉ đang buồn chán và muốn hủy hoại cái gì đó.

Pete xui xẻo bị Vegas nhắm trúng. Nop không đành lòng nhìn Vegas dần dần hủy hoại Pete. Gã vốn là người không từ thủ đoạn. Gã cho Pete nếm thử ngon ngọt rồi dìm em xuống vực sâu. Khi Pete chống cự không muốn làm tình với gã, Vegas đã vừa cười vừa tiêm cho em một liều kích dục mạnh, không màn chịch em trước hai hàng vệ sĩ.

Nop nhìn Pete, nụ cười của em tựa ánh mặt trời bây giờ héo tàn, gượng gạo. Em hỏi Nop khi nào Vegas sẽ tha cho em. Nop không trả lời được. Bởi câu trả lời thật tàn nhẫn, trừ khi em chết.

VegasPete All for youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ