Short-Học cách xin lỗi

280 15 5
                                    

Summary: Cách làm hòa. Trong một mối quan hệ mật thiết giữa người với người thứ khó hiểu nhất là cảm xúc họ dành cho nhau. Morgan từng xem Wolfgang là một người bạn thân thiết, nhưng giờ đây quan hệ của họ thật rối ren, đó có phải là do hắn từng làm anh cảm thấy bị bỏ lại và thật lạc lỏng. Wolfgang không thể bắt chuyện một cách bình thường với Morgan như xưa nữa vì bây giờ Morgan trông thật cáu kỉnh, làm sai thì xin lỗi nhưng ở đây Wolfgang còn chẳng rõ mình sai cái gì với Morgan mà cậu ta lại tránh mặt. Nếu không biết mà vẫn xin lỗi thì nó chỉ giống như một lời nói xuông thôi.

" Hay anh thử biến thành sói rồi làm nũng với cậu ta xem? Nghe bảo gần đây đội trưởng Morgan rất có hứng thú với động vật đấy."

Chỉ vì một câu nói vu vơ của mình mà cả ngày hôm sau Zero chẳng thấy tăm hơi của vị đội trưởng khu giam X đâu cả.

•Warning: Có yếu tố khác với nguyên tác kể cả các cặp ship đã canon.
______

Ngày trong mây trắng bồng bềnh một cái thời tiết quả là đẹp ở hành tinh đầu lâu, nhưng chắc chắn đó vẫn sẽ là một ngày nữa ở tù của Issac, Layla và Jaki. Chuyện phải kể về mấy ngày trước lúc Anh trai của Jaki nói cho họ nghe về việc Jasmine bị thay đổi tính cách về giống dòng thời gian trước khiến cả ba phải dày công lên kế hoạch vào tù để tiếp cận đội trưởng Jasmine xem có giải quyết được vấn đề không.

Bộ ba Issac, Layla và Jaki hôm nay không có gì làm nên họ ngồi ở một băng ghế trong khuôn viên nhà tù mà tám nhảm trong thời gian rảnh, khởi sướng cho câu chuyện vẫn là Issac.

- Nè các cậu có để ý không, hình như dạo này đội trưởng Morgan và Wolfgang có gì lạ lắm ấy.

- Lạ thế nào chứ? - Layla lên tiếng thắc mắc.

- Thì kiểu hai người họ cứ quấn nhau sao ấy, khác bình thường lắm.

- Chúng ta mới ở đây được 2, 3 ngày thôi Issac chắc không phải đâu. Có khi họ đang bận việc không chừng. Jaki

- Các cậu không tin tớ gì cả! Nhìn xem các cậu cứ đợi đó đi, qua giờ tớ thấy rồi cứ một lát nữa là họ sẽ xuất hiện cho xem.

Nghe hai người bạn của mình nghi ngờ không tin lắm Issac bĩu môi hướng mắt về phía dãy hành lang mà nói.

- Hôm qua tớ còn trông thấy đội trưởng Morgan nấp đi khi đội trưởng Wolfgang tới nữa kì-..ư

Chưa kịp để Issac luyên thuyên hết câu chuyện Jaki đã dùng tay lập tức bịt miệng bạn mình lại tránh để cậu ta nói xấu thêm điều gì về hai vị đội trưởng kia nữa.

- Ư..ư ?

Issac dùng tay giãy dụa cố gỡ tay bạn mình ra mặt cũng nhăn lại không ít. Layla thấy vậy cũng phụ Issac thuyết phục Jaki buông tay.

- Tớ nghĩ vậy được rồi cậu ấy không nói nhảm nữa đâu..ừm không buông tay nữa chắc Issac chết ngạt mất Jaki !! _ Layla

- Ớ hả! Tớ xin lỗi tớ giữ chặt quá !! _ Jaki

- Hu... cậu mém nữa làm tớ chết ngạt rồi !! Sao tự nhiên đang nói chuyện mà cậu làm thế._ Issac

vuốt mặt một cái anh thở như chưa bao giờ được thở, Issac thừa nhận cảm giác ban nảy thật kinh khủng.

- Xin lỗi các cậu..tại ban nảy tớ thấy đội trưởng Morgan đi qua, sợ cậu oang oang cái mồm rồi lại bị đội trưởng Morgan  ghim nữa. _Jaki

[ BĐVN- ONESHORT ] Cách làm hòa [ Wolfgang × Morgan ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ