CHAPTER 7

647 17 3
                                    

If all men are the same, why do women take so long to choose one?

----

Gavin's Pov

" Can i buy you a drink?".

Natawa ako sa sarili ko nung sinabi ko yun sa babae na nasa likod ko. Anu ba yun nagtatanong palang ako supalpal na!. Hay nako! Di pa nga nanliligaw basted na. Oppppss ligaw agad? Muntanga lang ako no?.

Ayun narinig ko na pinagtawan sya ng mga kasama niya at inaasar ng can i buy you a drink and sinabihan pa na ate baka yan na yung forever mo sabi ng kasama niya yung pinaka bata sa kanila ata yun.

" walang forever lol!." rinig kong sabi niya.

Haha bitter to ah! Parang si miss walang forever lang. Hm saan kaya yun? Kailan ko kaya saya makikita.

Nag dedaydream ako ng biglang dumating si renz ang babaero sa grupo.

LORENZO KIEL SANTIAGO
👇
The youngest of the santiago clan. He's the ultimate playboy sa grupo. He's our youngest 20 na sya. Kaya happy go lucky sya. Nagtratrabaho? Yeah pero di pumasok sa condo niya lang ginagwa akala niya ata eh homework lang yun. Saan? Sa SANTIAGO UNIVERSITY tama kayo their family owns the prestigious school In the Philippines.

" Uy daming chikababes ^O^".narinig kong sabi niya.

" umiral na naman pagiging babaero mo".rinig kong saway ni timmy.

Oh that's

TIMMY LEE
👇
His the seryoso type sa grupo laging pasan ang daigdig. He's in the music industry he owns the Lee recording studio kung saan sila ang ngproproduce ng album sa lahat ng sikat na mga mang aawit. Also he is a director papasukin na niya ang mundo ng pelikula. His the eldest among us kaya matured mag isip.

At Ako.

THE GAVIN GABRIEL ALEJANDRO SMITH. Well no need for the further explanation na describe ko naman sarili ko sa inyo eh.

Are group Called The BACHELORS.
Bakit? Kame kase yung mga tipo ng lalaki na Na Sayo Na ang lahat.
We have the looks , The money and The Fame.

The Bachelors.

--
Oh nameet niyo na hot men natin?
Haha. Phew.
Saan ba talaga pupunta to?

COMMENT
VOTE
LIKE
SUGGEST

- ❤itsmefayefheii❤-

Ms. BITTER meets Mr. FOREVER [ Completed ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon