🚗

3.1K 183 5
                                    

Bài trước: @toirgarlic

Bài sau: 

-

Người hâm mộ luôn hào hứng thảo luận xem chú mèo nào của Streamer Han Wangho dễ thương hơn hay chú mèo nào ngoan ngoãn hơn. Nhưng gần đây, rõ ràng là mọi người đang chú ý hơn đến một chủ đề khác.

Đó chính là việc Han Wangho giống như đang có bạn trai. Vậy người đàn ông bí ẩn đó là ai?

Nguyên nhân là như thế này: có một hôm Han Wangho đang stream thì tiếng chuông điện thoại vang lên hai lần. Cậu cúi xuống nhấc điện thoại lên xem rồi cười đến mức tim hồng bay phấp phới. Theo nhận xét của người hâm mộ có mặt tại hiện trường, streamer của chúng ta trông không khác gì mấy thằng ngốc vừa mới va phải tình yêu.

Có người trong buổi stream mạnh dạn đặt câu hỏi có phải Han Wangho đang yêu đương phải không, những tưởng sẽ không có câu trả lời nhưng cậu lại mỉm cười và thừa nhận.

"A, đúng là gần đây tui đang có người yêu nha" Han Wangho công khai ngay trong buổi stream bằng giọng điệu làm nũng quen thuộc. Chỉ trong vài phút, nó đã trở thành tin tức nổi bật nhất được lan truyền khắp nơi. Dù sao thì độ nổi tiếng của streamer Han Wangho cũng không thể bàn cãi.

Vậy thì bạn trai của Han Wangho là ai? Mọi người bắt đầu bàn tán sôi nổi về vấn đề này. Một số ứng viên đã được để xuất nhưng đều bị phủ nhận, và đáp án thì càng ngày càng khó đoán.

"Tóm lại thì anh ấy là một người rất tốt, nhưng hiện tại mình không muốn làm phiền tới công việc của anh ấy nên tạm thời sẽ không công khai." Han Wangho vừa nói ra điều này, người hâm mộ liền nắm được mấy điểm mấu chốt để bắt đầu thảo luận.

"Gọi là "anh" à? Trông có vẻ là hơn tuổi đấy, thế thì có thể loại bỏ được mấy phương án."

"Nhưng mà Wangho cũng có rất nhiều anh mà"

...

Mọi người đang thảo luận sôi nổi thì buổi stream bị tắt một cách đột ngột. Các fan lo lắng bàn luận xem nhỡ Han Wangho xảy ra chuyện gì hay đột nhiên máy bị hỏng. Nhưng bọn họ không ngờ đến là bạn trai của Wangho lại bất ngờ trở về.

"Anh.... Anh hôn mạnh quá đi mất .... em thở không nổi ......" Han Wangho nằm nhoài trong ngực Lee Sanghyeok, ánh mắt mê ly, thở hổn hển, môi bị hôn đến sưng đỏ.

Cảm giác lồn non bên dưới đã ướt nhẹp, Han Wangho mới bắt đầu cảm thấy xấu hổ. Sao mà vừa mới bị hôn hai cái đã ướt nhẹp thế này. Từ sau khi làm tình với Lee Sanghyeok, cậu cảm thấy cơ thể vốn không hề có tí ham muốn tình dục nào của mình trước đây như được khai phá một cái gì đấy vô cùng kỳ quái.

Cậu sẽ vô cùng thèm khát sau một thời gian không làm tình nhưng lại không biết cách tự thỏa mãn lồn nhỏ bên dưới nên thật sự rất đau khổ. Tất cả là tại Lee Sanghyeok. Tuyệt đối không thể sai được.

"Wangho ướt hết rồi này". Lee Sanghyeok với tay vào trong quần của Han Wangho và chạm vào chiếc quần lót đã ướt sũng. Mỗi cái vuốt ve đều khiến em bé nhạy cảm đang ngồi trong lòng hắn run rẩy. Sau đó hắn cảm giác được quần lót nhỏ dường như càng ướt hơn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 24, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[3:00 - Fakenut] Heart ThiefNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ