Chap 5

507 29 1
                                    

77 thí sinh đã chọn để bước vào những ngày tranh tài sắp tới, tất cả đã có mặt đầy đủ và rất hào hứng cho ngày đầu khởi động.

Mỗi thí sinh đều có số đeo và cùng mặc đồng phục, trông ai cũng như những đóa hoa xinh đẹp, và đang vào mùa nở rộ khoe hương sắc. Mỗi người một vẻ, nhưng tựu trung đều có thần thái và sắc vóc rất ưa nhìn, chiều cao đều lý tưởng.

- Nghe nói hôm nay có người dạy tụi mình đi catwalk.

Heidi nói nhỏ đủ để Charlotte nghe và cũng quan sát xem có ai tới không, vì cô ấy đang quá tò mò.

- Không biết là ai ta?

Heidi thắc mắc mãi, rồi vò đầu, bức tóc khi chưa rõ câu chuyện.

- Mình cũng không biết. - Charlotte lắc đầu nhìn Heidi.

- Muốn biết là ai thì một chút sẽ biết thôi mà, Heidi nôn nóng làm gì.

Không phải riêng Heidi mà dường như đa số thí sinh ở đây đều muốn biết ai là người xuất hiện đầu tiên. Bởi vì các hoạt động ở đây đều không công khai người hướng dẫn, họ chỉ cho thời gian và địa điểm để các cô tập trung đúng giờ và sau đó người hướng dẫn mới xuất hiện.

- Biết là vậy nhưng vẫn muốn biết là người nào.

Heidi biểu môi nhìn Charlotte cười chữa thẹn.

Bản thân Charlotte cũng muốn biết là ai, nhưng điều đó lại không quan trọng, vấn đề quan trọng là Charlotte phải nỗ lực hết sức trong cuộc thi này, dù kết quả có ra sao thì Charlotte đã cố gắng hết sức rồi.

- Mọi người, tôi có vài điều muốn nói.

Tất cả các thí sinh đứng theo hàng ngay ngắn, ai ở vị trí nào đều rất trật tự, dù không đặt ra nội quy nhưng tất cả đều tự ngầm hiểu.

- Hôm nay ngày đầu tiên, chúng ta phải học những điều cơ bản trước, vì vậy hôm nay sẽ có người đến hướng dẫn cho mọi người.

Người quản lý vừa dứt lời, Engfa từ phía trong bước ra, lập tức thu hút những ánh nhìn dồn về phía Engfa, tất cả đều vỗ tay thật lớn và kèm theo là những tiếng "ồ" kéo dài để chào đón Engfa.

Có một điều tất cả mọi người rất ngạc nhiên, họ không ngờ Engfa xuất hiện ở đây và cũng không ít cô gái trong số này rất ngưỡng mộ Engfa. Cho nên sự xuất hiện của Engfa có thể nói là niềm vinh dự đối với họ. Mọi cô gái đều thích thú, háo hức khi được diện kiến Engfa ngoài đời thật, nhan sắc phải gọi là đỉnh cao không tì vết, rất khác so với qua màn hình.

Từ lúc thấy Engfa xuất hiện, Charlotte lại ngớ người ra một lần nữa. Cô lại có diễm phúc diện kiến thần tượng của mình lần thứ hai, Charlotte cảm thấy đó là điều may mắn của mình.

Ánh mắt Charlotte không thể rời Engfa, hôm nay cô mới có diễm phúc nhìn rõ nhan sắc này. Hôm trước gặp nhau ở thang máy, do bối rối bởi vì lỗi của mình nên cô sợ mà không dám nhìn thẳng, còn hôm nay, có rất nhiều người cùng cô đứng đây, thì cô có nhìn Engfa bao lâu chắc là chị ấy cũng không để ý và chắc mọi người cũng không ai phát hiện ra điều đó.

HAI NÀNG HẬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ