Chapter 27

141 2 0
                                    

Sophia's Pov

Tahimik lang ako at nagmamatyag sa paligid. Pinapakiramdaman ko ang bawat galaw ng katabi ko.

Oo, kasalukuyan akong nakasakay sa isang puting van. Ang huling ala-ala ko ay nong papalayo na dapat ako kay James nang may biglang huminto na puting van

Hindi na ako pumalag pa. Sabagay ilang beses na ba akong napasabak sa gulo kaya hindi na kagulat-gulat kung may magtangkang kumidnap sa akin.

Kanina nagising ako sa tawanan ng mga tukmol.

Flashback

Bigla akong nagising dahil.sa ingay ng mga nagtatawanan.

"Hahahahahahaha!!"

"Hahahahahahahaha!!"

"G*go! Tumahimik ka muna, hahahaha!"

"Patay! Tumatawag na si Boss!"

*riiiiiiiiiiinggg!!!*

"Hello boss!" Sigaw ng isa. Taga bundok siguro to kung makasigaw ehh...tsk!

"Yes boss! Kami pa...opo boss kasama na namin..yess boss..papunta na kami dyan...sige boss..maliwang po boss..salamat" yan lang ang tanging naririnig ko mula sa lalaki. Sigurado akong yong kausap nya ang nag-utos para kipnapin ako.

*baling sa akin*

"Hahahaha! Miss beautiful! Pasensya na napag-utusan lang. Tiyak tiba-tiba kami nito. Sayang nga lang talaga at hindi ka namin pwedeng galawin dahil kung hindi mayayari kami kay big boss. Sayang talaga at ang ganda mo pa naman, makinis ang kutis*dinilaan ang bibig* naglalaway tuloy ako *ngising aso*.

Yak!! Mas manyak pa pala ito. Ok lang sana kung ang damuhong yon ang mag mamanyak sa akin kesa naman sa tukmol na kaharap ko eeewww!!!.O_O Teka lang sinabi ko ba talagang payag akong magpanyak sa damuho nayon??? *iling-iling* hindi maari!!!! "'Di ba nga dapat lalayuan ko na sya para hindi na ulit magugulo buhay ko??

Hay naku Sophia!! Ang laki mong tanga.!!!

Flashback ends

Natauhan ako sa pagmuni-muni sa mga nangyari kanina nang biglang huminto ang sasakyan.

More or less 5 hours ata ang aming biniyahe simula kanina pa at hindi ko man lang namalayan.

~_~ Kumunot ang noo ko nang makita kong dapit-hapon na pala at napansin kong parang sa isla ang lugar kung saan nila ako dinala.

"Hoy tukmol! Bakit dito nyo ko dinala?? Akala ko sa isang cheap at yucky na bodega? Ehh?? Sa isla ato to ehh??" Tanong ko sa isa sa mga kumidnap sa akin.

>_< agad na nagsalubong ang mga kilay nong tinawag ko syang tukmol, hahahahha. Epic ang mukha.

"Anong sinabi mo!!!!??? Sinong tukmol!!!?? Ikaw na babae ka!!!?? Kung hindi lang dahil sa malalagot kami kay boss pagsinaktan ka namin!! Makakatikim ka talaga sa'kin!!" tamparurot nya.. hahahahaha!..

°_° tama ba ang narinig ko!??

*ting!* bwahahahaa! Huli ka balbon. Saktan pala hah??? humanda ka mamaya! *evil grin.




Naku! Naku! Kinidnap na nga nagawa pang tumawa. Pasawat ka talaga sophia!! Hahahaha.. sino kaya ang magliligtas sa kanya..

Kinilig ako sa sinabi ni Sophia na mas pipiliin pa nyang magpamanyak kay James kesa sa tukmol na kidnaper..

Hahaha! Kayo?? payag ba kayo??

Frat Leader Fall In Love To Me ( Under Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon