?

213 18 0
                                    

heeseung không thích jake, đó là sự thật.

anh không hề thích jake một chút nào hết, và để lý giải cho điều đó, anh cũng chẳng có một lý do cụ thể.

chỉ là heeseung cảm thấy jake vô cùng giả tạo, thật sự vô cùng giả tạo. và vốn dĩ heeseung còn chưa từng bao giờ cảm nhận được sự chân thành hay thật lòng của cậu, một giây phút  nào hết.

///

- heeseung hyung, mau dậy đi, quản lý đã gọi chúng ta chuẩn bị từ rất lâu rồi !

anh cảm nhận được cơ thể đang bị lay động bởi một lực lớn, khẽ hé hờ đôi mắt.

có vẻ trận game muộn vào lúc nửa đêm tối qua cùng với jay và sunghoon thật sự đã khiến chất lượng giấc ngủ của heeseung giảm sút. 

điều đó chứng tỏ được dù đã uống thuốc ngủ nhưng anh vẫn chẳng thể nào thức dậy ngay được.

- heeseung hyung à, ta sẽ trễ mất, mau dậy thôi....

tiếng gọi của jungwon cứ vang vọng trong đầu heeseung làm anh chỉ hận không thể lớn tiếng mắng mỏ cậu trưởng nhóm vì lương tâm không cho phép.

thay vào đó, heeseung mau chóng thúc giục bản thân tỉnh giấc và cố gắng hoàn thành việc vệ sinh cá nhân.

và thậm chí đến cả lúc tất cả đã vào trong xe để di chuyển đến khu vực chụp photoshoot rồi, anh cũng chưa tỉnh hẳn.

heeseung được xếp ngồi cùng xe với 02z, và ngồi ngay cạnh jake.

có điều là cậu ta không quan tâm đến anh cho lắm, chỉ tập trung trò chuyện với hai người đồng trang lứa.

và tuyệt vời làm sao, heeseung cũng phải thầm cảm ơn cậu vì đã không mang cái gương mặt giả tạo đó để bắt chuyện với anh.





- heeseung hyung, sao hôm nay anh trông thẫn thờ thế ? hay là vì trận game tối qua khiến anh cay cú không thể ngủ được ?

heeseung thở dài, giọng điệu mỉa mai của sunghoon thực sự khiến anh khó chịu, nhưng cậu ta nói không sai.

- nếu đúng là như vậy thì sao ? 

và khi chỉ nghe thấy tiếng cười đầy thoả mãn của hai đứa sunghoon và jay, thì heeseung mới biết mình được buông tha rồi.

- à mà heeseung hyung, trận đấu sắp tới ta có nên rủ thêm jake và nhóc riki không, như thế sẽ được cả full team chứ không còn phải ghép với hai kẻ xa lạ nữa.

jay lên tiếng gợi ý, và với sunghoon, đó hẳn phải là một ý kiến tuyệt vời, thậm chí cậu ta còn phấn khích kêu lên, cảm thán jay vì ý tưởng tuyệt vời.

còn về phần heeseung, nếu chỉ là thêm nhóc riki vào thì đó không phải là một vấn đề gì với anh, nhưng có điều, heeseung không thích jake.





- lee heeseung, tập trung vào, mắt cậu đang để đi đâu vậy hả ! 

tiếng hô to của đạo diễn hình ảnh khiến heeseung chợt nhận ra sự thiếu tập trung của bản thân.

điều đó có chút xấu hổ đối với anh, heeseung chỉ khẽ ho nhẹ, xin lỗi đạo diễn và tiếp tục phần photoshoot của bản thân.

chỉ có điều, hôm nay anh bị phân tâm bởi vì, chỉ cần lướt mắt qua khu vực nghỉ ngơi của các thành viên, anh liền cảm nhận được một ảnh mắt chăm chú hướng về phía mình.

không ai khác ngoài jake.

đáng lẽ ra heeseung không nên ăn mừng quá sớm khi cậu ta không nói chuyện với anh khi ở trên xe.





Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 01 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

hellNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ