Gió đông thét gào, cửa sổ khẽ vang.
Vài hạt tuyết quẩn quanh, lất phất lay động lọt vào phòng. Một bàn tay lớn khép cửa gỗ rộng mở, ngăn cản bông tuyết và ánh nắng bên ngoài.
Trần Triệt đóng cửa sổ xong, mặt mày lạnh lùng ẩn vào bóng tối.
Trong khách điếm Quân Lai, tất cả đã chuẩn bị thỏa đáng.
Để đề phòng ảo ảnh sụp đổ, số người vào trong càng ít càng tốt. Đội của Thi Đại tổng cộng bốn người, là sắp xếp phù hợp nhất.
Trần Triệt:
"Nếu không còn vấn đề gì khác..."
"Còn còn còn."
Liễu Như Thường nhanh nhẹn tiếp lời:
"Nếu hai đội hợp tác, đội chúng ta cũng phải góp chút sức chứ, đúng không nào? Đâu thể phiền người ta được."
Bạch Cửu Nương Tử thành thạo hát đệm:
"Người đừng nói, đúng là vậy đó."
Trần Triệt: Ha.
Quen biết Liễu Như Thường đã lâu, sao Trần Triệt không hiểu tính nàng ta được.
Khó khăn lắm mới có cơ hội nhàn rỗi trong lúc bận rộn, vậy mà nàng ta lại muốn chạy vào ảo ảnh, lý do nghe thì đường hoàng, e rằng trong lòng có tính toán nhỏ của mình.
"Vả lại trước giờ ta chưa từng thấy họa trung tiên, không thể bỏ qua cơ hội này."
Liễu Như Thường có lý chẳng sợ:
"Lúc nãy Ngu cô nương đã nói rồi mà? Bên cạnh nàng ta có đến năm người, thêm ta nữa là vừa đủ."
Nàng ta muốn chơi, cứ để nàng ta vào là xong.
Trần Triệt thuận theo ý nàng ta:
"Vậy làm phiền Liễu cô nương, giành chút mặt mũi cho Đạp Toa Hành chúng ta nhé."
Liễu Như Thường vỗ ngực:
"Cứ giao cho ta!"
"Tổng cộng có ba bức tranh."
Ngu Tri Họa vuốt ve giấy tuyên thành, ánh mắt dịu dàng:
"Bức thứ nhất, vào khách điếm. Bức thứ hai, tà ma tấn công. Bức thứ ba, đối phó yêu tà. Trong đó thời gian của bức đầu tiên là dài nhất, lưu lại đoạn săn bắt trong rừng, để các vị đại nhân làm quen hoàn cảnh."
Thi Đại tràn trề sức sống:
"Hiểu rồi."
Quả thật họ cần một khoảng thời gian để làm quen với nhân vật mình diễn.
"Ta có vấn đề này."
Thẩm Lưu Sương như có điều suy nghĩ:
"Vị hôn phu của Ngu cô nương bị thương nặng trong trận chiến. Nếu có người đóng vai đó, lẽ nào...cũng phải giống hắn, bị tà ma đâm vào bụng?"
Ngu Tri Họa lắc đầu.
"Đây là nguyên nhân ta chia tranh ra làm hai phần."
Ngu Tri Họa lên tiếng:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TRUYỆN DỊCH ] TỪ XƯA KẺ NGỐC LUÔN KHẮC PHẢN DIỆN [HOÀN]
Lãng mạnTác giả: Kỷ Anh Người dịch: Cece Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, cổ đại Tình trạng: 131 chương + NT Trong cuốn tiểu thuyết linh dị "Thương Sinh Lục", thuở thiếu thời Giang Bạch Nghiễn cô độc vất vả, vì dòng máu đặc biệt mà được nhà họ Thi ở thành...