Chap 5

153 10 2
                                    

Truyện chỉ được đăng trên Wattpad và MangaToon

Edit: 06/08/2024

Chap 5 - Sự trùng hợp

_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠__⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_

Góc trong cùng ở phía Đông của khu giải trí toạ lạc một quán cà phê nhỏ ngoài trời. Quán cà phê này có phong cách bài trí khá dân dã, lại nằm cách xa những khu vực đông đúc ồn ào kia nên đã trở thành điểm đến vô cùng thích hợp cho những người tìm kiếm sự giản dị và thư thái.

Nhưng không phải ai cũng đến đây để thư giãn. Một môi trường yên tĩnh là điều kiện tiên quyết để giữ vững sự tập trung cao độ. Vì thế, những nơi như vậy thường được nhiều người chọn làm chỗ học tập hoặc làm việc.

Điển hình là quản lý và trưởng phòng của chúng ta đây, hai tên lạc loài đang cắm đầu cắm cổ vào máy tính, trên màn hình họ hiển thị nhiều tệp tin với những số liệu chi chít khó hiểu.

Do không thể hoà nhập với bầu không khí bên nhà hàng nên Chosen và Dark đã ra đây làm việc.

Gọi là cộng tác trên danh nghĩa, nhưng người nào làm việc của người nấy. Trong suốt quá trình, giữa hai người vẫn luôn tồn tại một sự yên ắng đến nghẹt thở, không có gì hơn ngoài âm thanh bàn phím lạch cạch cùng tiếng nhấp chuột đều đặn mỗi phút..

Và nó chỉ thực sự bị phá vỡ khi một tiếng "ting" vang lên từ máy tính của Chosen.

Chosen nhấp vào thông báo email vừa được gửi đến, nhìn qua rồi đọc thành tiếng.

"Chi nhánh 01 yêu cầu cử người đến công tác, bên đó đang thiếu nhân lực."

Dark nghe xong liền nhíu mày, hắn khó chịu ra mặt: "Chậc. Lại lão già đó?"

Không thèm bắt bẻ thái độ bất lịch sự của Dark, Chosen vẫn nhìn màn hình máy tính, tay gõ phím gửi một email cho bên kia.

"Tôi sẽ cho Second đi."

Nghe cái tên này, Dark lại tỏ ra không quá ngạc nhiên mà chỉ hỏi: "Một tài năng như cậu ta, không lo lão sẽ cuỗm đi mất hả-"

*HUỲNH!

"Tôi thấy cậu nên đi mua ngay một cái rọ mõm rồi đeo vào đi!" Chosen đập tay xuống mặt bàn cắt lời Dark, cú đập tưởng chừng nhẹ nhưng thật ra lại dùng lực rất nhiều.

Vậy càng khiến Dark khó chịu, hắn bắt đầu to tiếng.

"Tôi chỉ nói lên suy nghĩ của mình! Có chửi đéo đâu!?"

"Toàn nói mấy câu xui xẻo.. Cậu ta có vợ rồi, hắn không làm gì được."

Chosen cầm cốc cà phê đặt cạnh máy tính lên, nhấp một ngụm như để trấn tĩnh bản thân.

"Cái đó thì liên quan gì?"

Dark thắc mắc, Chosen không đáp lại, hắn cũng không muốn nói thêm nữa, bầu không khí quay trở về sự yên lặng chết người. Mãi cho đến khi Dark cảm thấy quần mình bị thứ gì đó cọ cọ chà xát, hắn mới liếc xuống.

"?"

"Khịt khịt."

Một chú heo màu hồng to gần bằng nửa người hắn đang nằm dưới đất lăn qua lăn lại, đôi lúc còn gặm gấu quần hắn kéo nhẹ, trông rất đáng yêu..

[R18] AllRed - Hố Ái TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ